Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

1280. Biểu tình rồi mặt vàng như nghệ! (Thư giãn)

Mình chỉ biết thở dài, tuy nhiên, 'ai chiến thắng không hề chiến bại, ai nên khôn không khốn một lần': mọi chuyện rồi sẽ qua đi, vì 'người không vì mình trời tru đất diệt' - mỗi người 'làm con rối cho cuộc đời giật dây' cuối cùng rồi cũng phải quay về lo cho sự tồn tại của chính... mình và gia đình!
---

-Những COCC, những người Việt tham gia ‘biểu tình bạo động’ bên Mỹ sẽ được về nước ăn... Tết kèm theo hai chữ ‘VĨNH VIỄN’!
Có người hỏi là chân lý (truth) và sự thật (fact) khác nhau ở chỗ nào, mặc dù cả hai đều là sự thật? Thì câu trên là một... sự thật!
Chân lý thì luôn luôn trường tồn..., chỉ có sự biến đổi là không bao giờ biến đổi, hay chỉ có cái chết là không bao giờ chết, và đặc biệt là, chỉ có về VN... ăn Tết vĩnh viễn là vĩnh viễn!... Chân lý như vụ ‘Nothing lasts forever - Chẳng thứ gì là trường cửu bất diệt’ sau đây: 
-Take me to your heart take me to your soul/Give me your hand before I'm old/Show me what love is - haven't got a clue/Show me that wonders can be true/They say nothing lasts forever... Dẫn lối anh đến trái tim em, đưa anh đến linh hồn em/Hãy trao anh bàn tay này trước khi anh già cỗi/Cho anh biết tình yêu là gì đi - chẳng có gợi ý gì cả/Chứng minh rằng điều kì diệu có thể thành hiện thực/Mọi người nói chẳng thứ gì là trường cửu bất diệt...
*Michael Learns To Rock: https://www.youtube.com/watch?v=TbLT12eg-lw
Còn sự thật là sự việc đã xảy ra thật, nhưng có khi là sự giả, vì sự thật không hẳn là phải... đúng!, và sự thật là trên đời này chỉ có cái chân dài là có... lý, bởi vì cái chân dài có cái lý của cái... chân dài:
-Khuôn mặt em sao bỗng quá xa lạ/Thế giới của anh bắt đầu có tuyết rơi/Lạnh tới mức anh không thể yêu thêm một ngày/Lạnh tới mức những nỗi niềm chôn dấu đều rõ ràng đến vậy...
*Trương Học Hữu: https://www.youtube.com/watch?v=VdT8IBefx_w
-Rồi biệt ly từ đây tình gian dối là thế/Một mình ta ngồi đây trong cơn mưa nhớ ai/Nụ hôn xưa giờ đâu, làn mi ướt còn vương/Cuộc tình như mùa thu còn lại đây lãng quên...
Và hay hơn cả triết Lão, triết Khổng, dân ta có triết lý:
-Chưa đánh được người mặt đỏ như vang
Đánh được người rồi mặt vàng như nghệ
Dịch sang tiếng... Mỹ là:
-Khi biểu tình mặt đỏ như vang
Biểu tình rồi mặt vàng như nghệ!

Ảnh của Đỗ Hoài Ân.Tôi nghe vtv, có vẻ như ý muốn nói ‘Mỹ là kẻ thù số... một’ (!), sáng, trưa, chiều, tối, suốt ngày ra rả ‘truyền’ là các cuộc biểu tình chống ‘phân biệt chủng tộc’ đã lan ra các nước khác với số lượng khoảng... 100.00 người!; tôi đã nghe nói biểu tình chống ‘Nuật Animal’ ở Hồng Công có lúc có đến 1-2 triệu người tham dự, nhưng thời gian đó hình như vtv đang mắc... bận! (H.1): Dường như có cái gì đó thum thủm mùi... ‘Độ Tàu không độ... Mỹ’, à quên, 'Độ ta không độ nàng', bởi vì ‘Phật ở trên kia cao quá’!, híc..., như trong bài hát:
...Và ‘sự thật’ là tôi đã tận mắt chứng kiến về
MỘT CUỘC BIỂU TÌNH ĐẾN 700.000 NGƯỜI Ở HÀN QUỐC
Tôi đang đứng trước The ‘Blue House’ - Dinh tổng thống Hàn Quốc, bên cạnh Tòa lâu đài Hoàng gia Kyong Bok và Bảo tàng Văn hóa truyền thống quốc gia… Xa xa là một căn nhà dài màu xanh da trời cộng với màu xanh lá cây nổi lên sau một ngọn núi nhỏ với rải rác những tảng đá màu trắng mà bên phải có vài tảng nhìn giống như những quả trứng, và đàng sau ngọn núi này là một bầu trời xám xịt; nghe đồn theo phong thủy là ngọn núi này... phóng ra một tia kiếm đầy sát khí mà làm cho nền chính trị của Hàn Quốc bị xẻ đôi!, cụ thể là làm cho các vị vua Đại Hàn trước đây, hay lãnh đạo Hàn Quốc sau này hầu như chả có ai được yên vị đến hết nhiệm kỳ, cụ thể hơn là trước đây Tổng thống Pác Chung Hy, cha nàng, bị Giám đốc Cục tình báo bắn chết, còn nay nàng đang bị quốc hội tạm cách chức để điều tra, chưa kể đến vụ ‘364 viên Viagra trong hộc bàn’…, và đang đối mặt với những cuộc biểu tình nghe nói là CÓ ĐẾN 700.000 NGƯỜI vào tối thứ Bảy và Chủ nhật vừa rồi!, tức tối ngày 4 và 5/2/2017...
Tại Quảng trường Gwanghwamun, bên cạnh lực lượng an ninh dày đặc - khoảng vài ngàn lính, cứ 20-30 mét là có một nhóm 1-2 người, khoác áo rét dày trịch đứng nghiêm chỉnh - đang theo dõi để bảo vệ… tôi (cười), nàng mặc một cái áo lông màu trắng sữa với cái viền tròn trên cổ bằng lông trắng bóc - hình như là lông ngỗng hay lông cáo!, mặt trắng lạnh như trét phấn, khuôn mặt nhìn ngang thì hơi phẳng, hai mắt một mí hơi xếch nằm ngang…, mà có người nói là:
-‘Nhìn phụ nữ Hàn Quốc thì nhìn mông, nhìn phụ nữ Việt Nam thì nhìn ngực, vì ngực phụ nữ Hàn bé như trái… quýt - do nở phần mông nên không xong phần ngực!, còn ngực phụ nữ VN thì to như trái bưởi Năm Roi’ (!)...
Với 27 nhân viên… an ninh chìm đi cùng xe, và theo sau là khoảng 120 công an ẩn mình trong 3 chiếc xe có chữ ‘POLICE’ to tổ bố đàng sau đít xe (họ ăn mặc giống như nhân viên an ninh ở các sân bay VN!, với áo trắng (!) có các sọc ngang phản quang), nàng... Park Geun-hye
... dẫn tôi đi suốt từ nam đến bắc Hàn...

:'KHOE..
(Bài 228.2020)

Điểm nhấn rách quá tả tơi
Thành ra hơi lố khi đem phơi hàng
Đúng là xấu xí thì che
Đẹp sô ra hết ...để khoe người đời

Được thời mấy chốc lên ngôi
Hết thời em lại phải ngồi gốc cây
Thấy vậy nét đẹp đoan trang 
Nhẹ nhàng quyến rũ... đàng hoàng vẫn hay.

Sài gòn cafe sáng chủ nhật. 06.06.2020
Thơ hài vui nha.'-Tôi không quan tâm đến mấy trăm nhân viên… an ninh này..., mà quan tâm... nhất là thân hình của nàng nghệ nhân trong vở diễn Nanta Show mà đàn ông Việt ai xem cũng đều chép miệng ‘chậc..chậc..chậc’... (H.2)
(Trích Hồi ký... biểu tình Hàn Quốc, viết ngày 7/2/2017)

Và cuối cùng là một ‘sự thật’, một bản tin mà tôi thiết nghĩ là thật... nhất!
Không có mô tả ảnh.BẠO LOẠN PHÓNG HỎA CƯỚP CỦA XẢY RA MẤY NGÀY QUA
Cho đến ngày hôm qua (bài đăng cách đây 15h), các cơ quan an ninh đã bắt trên 2000 người liên quan đến phóng hỏa, đập vỡ và cướp của kể cả sát nhân. Sau đó không lâu Bộ Tư Pháp đã truy tìm và bắt trong đó có trên 300 người Việt, đặc biệt là thành phần Du Học Sinh VN và Tàu+, do thông tin khắp nơi cung cấp, từ cameras và từ các trang thông tin xã hội người dùng đã cộng tác, thành quả này to lớn này do sự cộng tác của cộng đồng người Việt cũng như trên facebook.
-Đợt đầu có thể sẽ trục xuất vài trăm, đương nhiên những kẻ tội phạm xấu xa này sẽ hồi hương ngàn thu vĩnh biệt. Không bao giờ được trở lại Hoa Kỳ, dù là du lịch cũng không được!
...Hoa Kỳ rất nhẹ nhàng không bắn giết hoặc đàn áp ai, tuy nhiên BTP không dung tha cho kẻ xấu xa, chắc chắn phải bị loại trừ! BTP không làm chính trị, nhưng vẫn giữ được trật tự cả xã hội và kiểm soát chính trị lập pháp cũng như hành pháp không ngoại lệ. Kế tiếp, sắp tới đây BTP có thể sẽ khởi kiện Biden nhiều vụ án liên quan từ thời còn làm phó cho tổng thống Obama, và đương nhiên Obama có thể không còn yên ổn đi giựt dây, thọt hậu, phá rối chính quyền hành pháp cũng như phá hoại xã hội trị an.
BTP đã nhận diện những kẻ nào dùng chiêu bài "sắc tộc màu da" để phá rối gây bất ổn xã hôi, kích động tâm lý mặc cảm người nghèo đi đánh cướp, và cuối cùng thực hiện mưu đồ trục lợi chính trị trong mùa bầu cử sắp tới, cho nên nhiều kẻ sẽ bị bắt và phải vác chiếu ra tòa, có thể liên tục cho những việc làm xấu xa của họ. Và cũng có thể họ được kết thúc hưu dưỡng trong nhà tù miên viễn.
Công Lý không bao giờ thất bại.
Have a great and safe weekend to all
!

(Fb Omega LeH.3lưu ý rằng stt này chỉ có giá trị ‘tham khảo’)

‘Thật’ về cái gì? Về một lời bình của fbker Nga Le:
-Chưa phá được thì mặt đỏ như vang!
Phá được rồi thì mặt vàng như nghệ! 
‘Vàng như nghệ’ là vàng như... nghệ, vàng như thứ chữ ‘cụk cứk’ của ôn Pùi Hìn, mà có lúc có thể trắng bệch hay tái mét như gà cắt tiết..., vd như sau khi ai đó mà có hình mình tham gia ‘biểu tình bạo lực’ trong camera và sau đó được các ‘Triển Chiêu, Vương Triều, Mã Hán, Trương Long, Triệu Hổ’ từ Khai Phong Phủ, à quên, từ Tư Pháp Phủ của Mỹ (United States Department of Justice, viết tắt là DOJ) đến nhà ‘hỏi thăm sức khỏe’!...
Ảnh của Nguyễn Phú Hoàng.‘Đỏ như vang’ là đỏ như rượu vang, các bạn vào... tủ lấy chai rượu vang ra thì sẽ biết!, là đỏ như gấc, đỏ như hoa phượng (H.4), đỏ như đít khỉ, đỏ như tóc của Xuân Tóc Đỏ, đỏ như cái mặt của Chí Phèo khi say rượu chửi Bá Kiến để xin tiền ‘đểu’, đỏ như mặt của Thị Nở ở sân bay khi hùng hổ hét lên ‘mày có biết tao là ai không?', đặc biệt là đỏ như trym!, đỏ như bướm ả nướng tôm*, hay đỏ như cái lỗ đít của con chim chất mồ!

H...ết.
---------
*Đỏ như bướm ả nướng tôm: Chuyện kể rằng: Ả cứ ngồi dạng te he để nướng tôm, được con nào lại để sang một bên. Cái thằng chồng ranh mãnh của ả núp kín phía sau và dùng một gậy có cắm que nhọn. Ả nướng đc con nào gã chồng lại xiên con ấy. Xong việc ả quay ra thì ko thấy con tôm nào. Mồ hôi đầm đìa, sản phẩm làm ra ko đc hưởng thụ, ả tức quá và vén váy lên rối phát vào bướm của mình, vừa đánh ả vừa càu nhàu: chỉ có mày với tao thôi, tao ko ăn con nào sao lại hết tất cả. Lửa đã làm đỏ nay lại bị phát liên tục vào "mặt" nên bướm càng đỏ dậy. kkk! (lời bình của Hồ Thái Hà)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét