Chủ Nhật, 19 tháng 12, 2021

1507. Người không màng.. tên tuổi!

 Đăng ngày 13/12

'Người không màng danh lợi' nghe có vẻ.. Tàu quá, tôi không thích!
Sáng nay uống cà phê, tôi có kể chuyện Chu Bá Thông... Người ta đang bình bầu người đứng đầu Võ lâm ngũ bá (lần 2) gồm: Chu Bá Thông, Hoàng Dược Sư, Đoàn Nam Đế, Quách Tĩnh và Dương Quá; ai trong 4 người còn lại cũng đều được họ Chu vui vẻ bầu, còn y thì vì vô tư quá mà.. QUÊN mất mình, vì y là Lão Ngoan Đồng, hahaha; vì thế mà ai cũng tâm phục khẩu phục mà đồng loạt bầu Chu Bá Thông là Trung Thần Thông - đứng đầu Võ lâm ngũ bá.
Trong trận Việt Nam 'win big' (thắng đậm) 'ứng cử viên vô địch AFF Cup Malaysia' 3-0, mà trong cả 3 bàn thắng đều có dấu giày của Tuấn Anh:
.Bàn thắng 1: Tuấn Anh chuyền bóng cho Quang Hải ghi bàn
.Bàn thắng 2: Tuấn Anh chuyền bóng cho Quang Hải đánh gót và Công Phượng ghi bàn
.Bàn thắng 3: Tuấn Anh chuyền bóng cho Hoàng Đức ghi bàn.
Cuối trận, người ta đồng loạt bầu Tuấn Anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, nhưng anh không hề hay biết, nên bước lên bục anh quên vuốt lại mái tóc, hahaha...
Tôi ước rằng người Việt mình không háo danh, tôi cũng không thích người Việt mình cái gì cũng Tàu, Tàu, Tàu!
Có thể là hình ảnh về 1 người và đang chơi thể thao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét