Thứ Hai, 4 tháng 5, 2020

1260. ‘Batwoman’ và các ‘Chiến Lang’ (Chuyện võ hiệp kỳ tình An Nam)

‘Noài... Vịt rất thích làm ông chủ, thường mang triết Lạ hay tư tưởng Lạ về ‘cặp cặp cặp’ hết qua rồi lại, rồi ‘Chí Phèo hóa’, ‘AQ hóa’, nâng bi, dìm hàng hay ném đá lẫn nhau, những tưởng ta đây là ‘Minh chủ võ lâm’, nào ngờ lại tạm giữ chức... ‘Bang chủ Cái Bang'!, hehe..., đây cũng là một loại tham nhũng: tham nhũng trí tuệ..., mà trong các hình thái tham nhũng, ‘tham nhũng trí tuệ’ là... nhụt nhã... nhất’! (Dơi Nữ)
---

Batwoman - Hồ Sơ Nhân Vật - DC ComicsDơi Nữ là ‘Batwoman’, mà đứng về phương diện 'Corona' thì nó quả là loại... đồng tính, vì cả 'trym' lẫn 'bướm thì nó đều... thích... măm măm! (H.1), hehe... Về mặt tâm pháp, à quên, ngữ pháp tiếng Anh thì nó được hình thành như kiểu ‘Catwoman’ tức là Miêu Nữ - một trong những người yêu của Batman; tuy nhiên, cả Dơi Nữ và Miêu Nữ đều có vần ‘at’, mà theo tiếng Việt là rất... ác!, hehe...
Chiến Lang (Wolf Warrior) là (chúng) đệ tử của ‘Thiên Lang giáo chủ’. Tên giáo chủ này chuyên nói những lời ‘đạo đức-mị dân’, nhưng lại là một tên đại ác ma sở hữu môn ‘Hấp tinh đại pháp’, tức là hấp thụ tinh khí từ sao Thiên Lang (hay Thiên Lang Tinh = Wolf Star) vào mỗi đêm trăng rằm...

‘Dơi’ tiếng Háng gọi là ‘bức’...
Bên Tê Cu có rất nhiều Dơi Tinh (tinh trong ‘yêu tinh’), có thể là nam hay nữ, như Thanh Dực Bức Vương (Vi Nhất Tiếu), Phá Trung Tiện Dơi Nữ là con dơi cái đánh rắm khi đức Phật đang thuyết pháp (Tây du ký), và cặp ‘Song kiếm hợp bích’ là Biên Bức công tử và (Cô) Vy Bức Vương tức Dơi Nữ... Thanh Dực Bức Vương sở hữu môn ‘Hấp máu đại pháp’, Phá Trung Tiện Dơi Nữ sở hữu môn ‘Hấp rắm đại pháp’... Biên Bức công tử thường được ‘giới võ lâm Weibo trong nước’ biết đến như là Trang chủ của Vô Tranh Sơn Trang (vì khẩu hiệu ‘trỗi dậy hòa cmn bình’), thường ẩn tại Đảo Dơi..., nhưng thực ra y là Thánh giáo chủ Biển Đông Bất Bại của Ma giáo Trung Nam Hải, sở hữu môn công phu ‘Hấp Biển Đông đại pháp’ vô cùng tàn độc, thâm hiểm và lợi hại!..., ngoài ra, y cũng chính là sư phụ bí mật của Dơi Nữ...

Còn Dơi Nữ sở hữu môn ‘Hấp phổi đại pháp’... Trong lịch sử võ lâm, và trong các loại công phu ‘hấp’ thì ‘Hấp phổi đại pháp’ là môn công phu lợi hại nhất - được trích ra từ ‘Cửu âm chân kinh’ - có khi còn được gọi là ‘Cửu Âm Hắc Lon Coca Trảo’, tức là:
1) Khi cổ trét cái MC Phan Đen, à quên, cái ‘Lon Coca đen’ vào ai đó, thì kẻ ấy sẽ bị... âm hộ (âm tính) trong 14 thậm chí 28 ngày rồi mới bị... dương vật (dương tính),
2) Tuyệt kỹ của cổ là ‘Tàng Hình Công’, tức là cổ có thể ẩn mình vào nơi ‘ẩm-lạnh + bụi mịn + sương mù’, chờ dịp bụp người ta, đặc biệt là,
3) Có thân thủ bất phàm đến nỗi ‘Thần Công lý An Nam’ cũng không biết thế nào mà lường, như cái máy Realtime PCR vậy!, lúc thì nội lực xuất ra... 1,5 tỉ, lúc thì 7,2 tỉ, lúc hứng có thể lên đến 15, 16 tỉ, lúc xìu thì nói là ‘được tặng’ hay ‘tình cho không biếu không - Lamour Cest Pour Rien’!, hehe...
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bảnVì thế, đại hiệp... Lại Văn Sâm, tại Đại hội võ lâm ‘Đường lên đỉnh Olympia’, đã thách thức toàn thể các cao thủ võ lâm với câu hỏi: MÁY XÉT NGHIỆM COVID GIÁ BAO NHIÊU?
a) 10 tỉ,
b) 7 tỉ,
c) 1,5 tỉ, và
d) Tùm lum giá.
Cho đến nay vẫn chưa có cao thủ nào phá... được chiêu này! (H.2), hehe...

*
Sau khi hạ sơn, trước khi qua huậy Mỹ phái..., nhờ có lệnh ‘Rất lấy làm quan ngại’ của An Nam giáo chủ, Dơi Nữ cứ tà tà vượt qua Ải Bắc Quan, tiến vào Lạng Sơn như chỗ không người!... Vào một buổi chiều tà, khi đi ăn món ‘tàu hũ thúi’ ở phố Kỳ Lừa, tình cờ Dơi Nữ gặp đại hiệp Khắc Đăng (nhạc sĩ Việt Nam) cũng đang lang thang ở đấy...
Dĩ nhiên là Dơi Nữ khoác bộ đồ màu... xám đen - màu truyền thống của loài dơi, nhưng... ‘tiện nghi’ bên trong của nàng thì rất khác:
-Đừng xinh quá em ơi da trắng bóc
Mắt tục phàm anh bỗng thấy hương tiên
Khiến hư hao anh chìm trong vũng ái
Gã dại khờ nằm mộng chết trong... trym
Hehe...

Nhưng, nghe đồn là ‘Lately, there's a hot virus. Her name Corona.... Dạo gần đây, có một con virus rất hot. Tên của em ấy Corona’, nên Khắc đại hiệp tỏ ra rất cảnh giác, liền dùng khinh công bí truyền ‘Bay Lên Nào, Em Bay Lên Nào’ lao ra, giơ cao cái ‘Minh Đăng Khiêu Vũ Trảo’ ra (điệu nhảy ‘Xoa xoa xoa’ của dancer Minh Đăng), chụp vào... hạ bộ của nàng một trảo:
-‘Where are you from’?... Dĩ nhiên là nghe mùi ‘thum thủm chiều trôi, mai em đi rồi, hôi mùi nước mắm’ thì tại hạ biết ngay cô nương là dân Tàu khựa rồi, nhưng cô nương là người ở tỉnh nào ở bên Khựa Quốc?
Dơi Nữ giật mình, vội dùng khinh công ‘Thủy Thượng Phiêu’ (lướt qua bãi nước đái) thoái lui 3 bộ, rồi đứng trung bình tấn, tung ra hai chiêu ‘Ngực Tấn Công, Mông Phòng Thủ’ liên tiếp.

‘Véo... Véo... Véo’...
Dơi Nữ phản đòn bằng một luồng âm khí... mềm mềm có mùi vú sữa... bay thẳng vào hai cái lỗ mũi của Khắc đại hiệp:
-‘My hometown in Vu Han, is suddenly escaping... Quê của tiểu nữ ở Vũ Hán, đang bình yên bỗng chợt thoát ra’!...
Khắc đại hiệp rùng mình nổi gai ốc, vội vận ‘Cửu dương thần công’ ra hộ thể, nhưng vì chàng vận quá mạnh nên suýt tí nữa phọt mẹ nó ra một bãi thần công ‘Phá Trung Tiện-Sư Tử Hống’ rồi:
-À, té ra là thế!, giống như vụ Nhậm Ngã Hành vượt ngục ở đáy Tây Hồ, Hàng Châu, tái xuất giang hồ, rồi gây náo động cả Võ Đang, Thiếu Lâm, Ngũ nhạc kiếm phái, Mẽo phái và An Nam phái... chứ gì!
Nhưng đúng ra thì phải gọi là Vỗ Háng, vì cô nương có cái... lon Coca, và vì Trung Quốc tức là ‘nước gì.. có mùi khai khai ở chính giữa... phọt ra’!
‘Although small, but I'm cruel. How many people have to die for themselves... Tuy nhỏ bé, nhưng mà cô nương rất tàn ác. Bao người phải chết vì chính cô nương’, nên ta đã được lệnh của... Đức Đam phó giáo chủ trấn ngự ở Cửa khẩu Lạng Sơn, mục đích chính là ‘Do not let her spread... Đừng để cho cô nương phát tán’!
Nên, ta không cho cô nương vào Việt Nam để tái diễn cái môn công phu bá đạo ‘Quân Xâm Lược Bành Trướng Dã Man’ của tên đại ma đầu ‘Đặng Tiểu Vô Bình - một trí tệ siêu vịt... quay Bắc Kinh’ một lần nữa đâu!

Dơi Nữ trề đôi môi cong như con cá lòn ton ra, đáp:
-Tiểu nữ ứ sợ! ‘Lon Coca Đại Pháp’ của tiểu nữ vừa vô cùng lợi hại... lại vừa cao thâm khôn lường! Tiểu nữ lại có cả bãi ‘Chiến Lang’ đi theo bên... đít hỗ trợ, như đại ma đầu Vi Ngượng, bọn ‘Viện Khổng Tử’, các sói ca/sói muội Thành Lon, Lưu Diệc Phi, bọn ‘Bồn Cầu thời báo’, ‘Weibo’, ‘Heo Quay' (Huawei)..., chưa kể lũ ‘4T’ và các ‘Thế lực thờ Tàu’ đông lúc nhúc như dòi - cứ mỗi 1 mi-li-mét có cả tỉ ‘con’!...
Tiểu nữ cùng các ‘Chiến Lang’ mới trét cho Thủ tướng Anh Johnson một chưởng, thế là ổng bị... dương vật (dương tính) ngay!
Tiểu nữ và bọn ‘cẩu nô tài’ này tiếp tục trét ‘Lon Coca Tinh Khí Công’ cho Tổng thống Mỹ... Đô Năm Trăm, may là ổng bị... âm hộ (âm tính)..., nhưng tiểu nữ mới có vận có 7 thành công lực chỉ có trong hơn 2 tháng (tính từ 29/2) mà người Mỹ bị trúng chưởng... ‘die’ la liệt, đến... 67.396 mạng* nuôn!, hơn cả số lính Mỹ bị die trong ‘Vietnam War’ trong... 20 năm!, hehe...
Hãy tiếp chiêu thứ... 35 dê trong ‘Lon Coca Đại Pháp’ của bổn cô nương!
-‘Hừ, cười cái déll gì mà đểu thế, người ta chết mà không thấy xót thương!, thế mà nói leo lẻo là ‘Thế Giới Đại Đồng Bảo Điển’ cái con mẹ nó gì!, quả là cái thứ dân-dưới-đẳng-cấp-người!’, Khắc đại hiệp lẩm bẩm, rồi tung một tuyệt chiêu trong ‘Đả Dơi Trym Pháp’ ra đỡ.

‘Ầm... Ầm... Ầm’...
Chưởng phong giao nhau dữ dội, làm rúng động cả thế giới... giãy chết..., bên thiên đường Lạ, Tạp Đại Đại mặt tái lét như cái lỗ đít của con chim chất mồ bị ỉa chảy toét hoét, vội chui vào toilet để trốn!...
Bất phân thắng bại!, mỗi bên bị chưởng phong ép, buộc phải thoái lùi 7 bộ.
Khắc đại hiệp sực nhớ mình có món công phu ‘Washing Hands Đại Na Di’ mà... ‘Đức Đam phó giáo chủ’ mới gọi vào bí động truyền thụ, nên...
Với khẩu quyết ‘Quân tử cọ cọ rất thân’ tức là ‘Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một rờ, trăm rờ không bằng một... wầm’!, Khắc đại hiệp liền tung luôn một lúc 18 cú ‘Xoa Xoa Xoa Thập Bát Chưởng’ ra, chưởng phong bao trùm, ...xoa khắp người Dơi Nữ, không chừa... chỗ nào!, kể cả cái... tam giác của ả!

‘Rốp... Rốp... Rốp’...
Ảnh của Oanh Thu.Tiếng ‘rubs... rubs... rubs’ như từ miệng của ông Đô Năm Trăm ('rốp', phát âm của từ ‘rub’, trong phiên bản ‘Ghen Cô Vy’ của ông Trump*) dội ra như triều dâng thác đổ, như cú ‘Sư Tử Hống’ của Kim mao sư vương Tạ Tốn đi cướp đao Đồ Long ở Vương Bàn Sơn, Dơi Nữ vì nội lực không đủ thâm hậu, nên PHÊ chịu không nổi, nên bị điếc cả lỗ... đích, à quên, lỗ tai, môn võ công ‘Lon Coca’ liền bị PHẾ, không còn giống như cái mu rùa mum múp nữa, mà do bị trúng một cú Đại nhất dương chỉ nên bị ‘phình ra ba góc da còn... méo’ rất ư là nghiêm trọng! (H.3):
-Âm mưu xâm lược Việt Nam một lần nữa bị thất bại: VN đã diệt được... ‘vịt’! (vì ‘thịt vịt’ nói là ‘thịch dịch’, tiếng miền Tây), Dơi Nữ và các ‘Chiến cmn Lang’ bèn bỏ chạy về... Vỗ Háng, hàng tháng phải đến Trung Nam Hải, à quên, đến Hắc Mộc Nhai, để rửa... háng cho tên 'Mộ Dung Phục-Tạp Đại Đại'...
Và cũng kể từ đó, do Tê Cu bị liệt dương, à quên, bị ‘liệt quốc’ (một thuyết âm mưu về ‘Hậu-Cô Vít’), nên các sử da ‘Trần Lung Tung của xứ Vịt’ viết Sử mà không cần phải chờ cú ‘Phá trung tiện-Sấm động Nam bang’ (ý kiến) của bọn Khựa phái nữa!

H...ết.
---------
Chú dẫn:
1.       Chiến Lang (Wolf Warriors): ‘Phim xoay quanh câu chuyện nói về anh lính Lãnh Phong muốn tử bỏ mọi thứ để sang Châu Phi bắt đầu cuộc sống bình dị, không ngờ rằng anh lại bị cuốn vào một cuộc chiến ở hòn lục địa đen với cá tính của anh thì không chừng chừ mà dấn thân vào cuộc chiến nguy hiểm này’... Chắc phim khá gay cấn!, vì Ngô Kinh là một trong ‘top-10’ võ sư nổi tiếng bên Tê Cu!; tuy nhiên, nghe nói phim này bị thế giới cũng như riêng VN ‘STOP’, vì tuyên truyền tư tưởng ‘Bành trướng Đại Hán’: 1) Việc ‘đầu tư vào Châu Phi’ cũng là một trong những cái ‘bẫy nợ’ của Tê Cu, hơn nữa, 2) Các ‘Chiến Lang Tê Cu’ khi về tới Biển Đông thì cấm các tàu bè khác lai vãng, nếu không thì sẽ bị bọn Tàu ‘cẩu xực’!
2.       Lời tiếng Anh bài hát Ghen Cô Vy (Washing Hands, phiên bản ‘đầu tiên’ của Erik (!) ‘có’ ngay sau khi phát sóng ở VN vào ngày 1/3/2020, xem tại: https://lazi.vn/posts/d/131385... Lời tiếng Việt và lời Anh, bản ‘Master’ (gốc, trước khi bị AI ĐÓ ‘ÉP’ phải sửa lời lại!): Dạo gần đây, có một virus rất hot. Tên của em ấy Corona. Em từ đâu? Quê của em ở Vũ Hán. Đang bình yên bỗng chợt thoát ra... Lately, there's a hot virus. Her name Corona. Where are you from? My hometown in Vu Han. Is suddenly escaping... Wash your hands, rubs and rubs..., xem tại: https://vnstate.com/v/kq2vpKyEgWyCgpo/ghen-co.html
3.       Miêu Nữ (Catwoman): ‘Một ác nhân mang biệt danh ‘Chim cánh cụt’ xuất hiện đe họa hòa bình của Gotham. Hắn còn được sự hậu thuẫn của tay tài phiệt thối nát Max hòng chiếm chiếc ghế thị trưởng thành phố. Người dơi tái xuất, nhưng trên đường thực thi công lý, anh còn đụng độ Miêu nữ, một phụ nữ bí ẩn như danh tính Người Dơi’… Đối địch nhau, nhiều lần sát phạt nhau, Batman võ công cao hơn, mấy lần tha cho Miêu Nữ... Miêu Nữ chết, khi hấp hối nàng biểu lộ có cảm tình với Batman, và Batman cũng rất đau lòng... https://www.youtube.com/watch?v=2v0hcEamC0c
4.       Mỹ bị 'die' 67.396 người vì Dịch cúm Tàu: Toàn thế giới có 3.479.875 nhiễm và 244.596 ‘die’, tin mới nhất, sáng nay, ngày 3/5/2020.
5.       Phiên bản ‘Ghen Cô Vy’ của ông Trump: https://www.youtube.com/watch?v=nPoRn1jC5ws

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét