Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

262. Người đàn ông đi ‘gieo giống’ miễn phí

Thoảng gì như thoảng mù sương
Thoảng gì như thoảng thiên đường có em
Thoảng gì thoảng tiếng đàn êm
Thoảng nghê thường đó, thoảng đêm mơ hồ
(Mơ hồ-NGLB)

Lá Bàng mới đọc một tin trên báo Tuổi trẻ (11/10/2012) và một số tin khác trên mạng, buồn cười lắm.
(Anh là người đàn ông 'mắn đẻ' nhất thế giới)
Có một anh chàng là Ed Houben, nhà nghiên cứu lịch sử, người Hà Lan, năm nay 43 tuổi. Anh trông khá được, hơi mập, đầu thường đội mũ lưỡi trai, khuôn mặt hiền hậu.
Anh được mệnh danh là người đàn ông ‘mắn đẻ’ nhất thế giới, điều này có nghĩa là nếu một người đàn ông có mật độ tinh trùng dưới 20 triệu thì rất khó có con, trong khi đó, anh có mật độ tinh trùng là 100 triệu!
Vì thế, anh thông cảm và muốn đem lại ‘hạnh phúc’ cho những người phụ nữ hiếm con hay cần có con bằng cách trở thành nhà hiến tặng tinh trùng chuyên nghiệp. Nếu phụ nữ phải tiến hành thụ tinh trong ống nghiệm thì chi phí rất cao (4000 - 5000 bảng Anh  # 150 triệu đồng), trong khi ‘giao phối tự nhiên’ với anh, người phụ nữ đó không mất tiền, thậm chí còn được ‘happy’ nữa!
Anh thường đến với phụ nữ hay ngược lại vào ngày thứ 11 của chu kỳ kinh nguyệt hay 2 ngày trước khi rụng trứng. Anh ‘quan hệ’ miễn phí nhưng với điều kiện là: ‘Trước khi quan hệ, tất cả những phụ nữ này đều phải nộp hồ sơ kiểm tra sức khỏe, chứng minh mình không bị bệnh lây qua đường tình dục và cũng không nghiện ma túy’ (nguồn 1), ngoài ra, người phụ nữ đó phải đăng ký trước, có học thức, đến ‘giao dịch trực tiếp’ tại nhà anh ta, nếu cô nào muốn anh đến quan hệ tận nhà hay nơi mình chọn thì phải chịu chi phi đi lại và khách sạn/chỗ ở cho anh ta.
('Chị' khao khát có con)
Xác suất quan hệ với anh mà có con là 90%, và cũng có trường hợp anh phải ‘thử’ nhiều lần! Anh nói:
-Cô ấy không hài lòng, chúng tôi sẽ thử lại lần nữa trong ngày hôm nay.
Anh còn cho biết:
-Bạn gái của tôi nói rằng những gì tôi làm khiến tôi càng trở nên hấp dẫn hơn.
Sau đây là một đoạn tin liên quan đến cô nàng có nick là Cleopatra: 'Ngày hôm sau, một phụ nữ tóc vàng bước vào một quán cà phê khác ở Berlin. Cô là người muốn được làm mẹ. Đó là người đàn bà mảnh mai, có đôi mắt to màu nâu, sẵn sàng nói chuyện miễn là không tiết lộ tên tuổi. ‘Ngày hôm qua khá căng thẳng’, cô mỉm cười bẽn lẽn. Nếu có gì lạ phải 2 tuần nữa mới biết. Cô ấy cũng bật mí là lần ‘thử’ thứ 2 vào chiều hôm trước không thành công’ (Nguồn 3).
Đôi mắt em đẹp quá
Như trời xa mênh mang
Âm thầm cửa địa đàng
Gối chăn chờ ai tắm
(Gối chăn-NGLB)
('Gối chăn')
Cho đến nay, anh đã có một nghề độc đáo là đi ‘gieo giống’ cho các phụ nữ. Ngoài Hà Lan, anh đã đi gieo giống tại các nước như Bỉ, Ý, Pháp, Anh, New Zealand…, trung bình mỗi tháng anh ‘giao dịch’ từ 10-15 phụ nữ, và kết quả giao dịch của anh đã sinh ra được 95 người con!
Dĩ nhiên, anh không phạm luật vì các phụ nữ tự nguyện đến với anh hay mời anh đến và sự giao dịch đó có giá trị như một hợp đồng: ‘Houben cho biết để tránh không bị ‘bắt vạ’ về sau, anh thường yêu cầu tất cả những người phụ nữ đã lên giường với mình phải ký vào một bản hợp đồng trong đó quy định anh không phải chịu bất cứ một ràng buộc nào về mặt pháp lý với đứa con nếu thụ thai!’ (Nguồn 1).
Các luật gia Hà Lan không có ý kiến gì về việc ‘giao phối tự nhiên’ của anh ta, nhưng họ cho rằng nếu có phụ nữ nào quyết tâm đòi anh phải đóng góp tiền nuôi con thì anh khó mà… trốn tránh! 
(Khát vọng của quý bà?)
Dĩ nhiên, anh giúp cho một số phụ nữ ‘sa lưới tình’ một cách tự nhiên mà không phải lên blog làm thơ làm văn than khóc nữa!
Lá Bàng rất thích đùa, nên entry nào cũng ẩn chứa cái đùa trong đó. Chắc cũng có vài người nói tại sao LB lại đùa trong những entry 'nghiêm túc', thì LB quan niệm rằng còn sống là còn đùa, can thiệp vào chuyện riêng tư của người khác làm gì, nên dĩ nhiên Lá Bàng không biết địa chỉ email cũng như số điện thoại của anh ta, híc.. híc…
--------------------
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét