Thứ Năm, 28 tháng 7, 2022

1666. 'Làm thế nào để giết 30 phút?... và hình như tôi đã sai!

 Đăng ngày 13/7

Tôi viết lai rai như vậy chứ tôi không cố chơi Phây xờ búc đâu, chỉ viết tí rồi 'hahaha' cho.. vui thôi, rồi.. chết, nhưng 'làm thế nào để giết.. 30 phút?', vì thế mà tôi.. phải viết!... Và cũng vì thế mà có khi tôi cũng bị ăn.. chửi!, ài em xo ri, ái em xò ri!
Ngoài làm vườn, chơi với chim chóc chó mèo hay coi bóng đá..., tôi còn có một thú vui nữa, đó là đôi khi có xem hài Xuân Hinh, Hoài Linh-Chí Tài, hay Vân Sơn-Lê Huỳnh-Kiều Oanh...
Tại sao tôi lại xem hài Xuân Hinh?, vì cách đây khoảng 10 năm, đi chúc Tết, đến nhà nào cũng thấy mở 'Xuân Hinh'!... Tại sao tôi lại xem hài 'Hoài Linh-Chí Tài'?, vì đi xe giường nằm.. xe nào cũng mở 'Hoài Linh-Chí Tài' hết!... Tại sao tôi lại xem hài 'Vân Sơn-Lê Huỳnh-Kiều Oanh'?, tại vì tôi thích.. Kiều Oanh!, kkk...
...Nhưng, mấy năm gần đây, tôi không xem hài Hoài Linh hay Kiều Oanh nữa (trừ Xuân Hinh gần như biến mất!), vì khi về.. Việt Nam thì họ diễn 'sến' quá, chả có cái nội dung, ý nghĩa gì!, tôi cũng chả biết tại sao!, chỉ biết là họ diễn 'hề' chứ không phải 'hài'!... Tiếc thay cho một.. thiên tài như.. Kiều Oanh!...
Tôi thích đàn ông ở những điểm nào?
Đó là DÁM NÓI, NÓI SỰ THẬT và NÓI THẲNG, mẹ nó, sợ gì!, kkk... Đó là có kiến thức nhưng ham học hỏi và không coi thường người khác... Đó là hài hước và.. 'đừng có động một tí là phật ý ngay', người ta nói 10 cái mình thích thì cũng có 1 cái mà mình không thích chứ!, có gì mà phải.. 'thù dai' rồi.. hủy kết bạn!, kkk...
Tôi thích phụ nữ ở những điểm nào?
Tôi thích phụ nữ có TÀI và THÔNG MINH, tính tôi vậy, nói thẳng, phụ nữ mà có tài nào hơn tôi thì tôi yêu, tôi mến, và vì thế mà tôi hay gọi bằng 'muội' hay 'muội sương'... Có người hỏi tôi:
-Có biết đó là ai không?
-Nam mô a di.. Đà Lạt, bần tăng không hề biết!
Và phải HÀI... Trên Phây có Tran Lien Lien, Nguyen Huong.. nghịch lắm, mà cứ mỗi lần đọc tút của mấy ẻm là tôi cười ngất, tôi thích!
Ví dụ như ở Hình 1, tại sao 'sau 6g30 thì mới biết ai hơn ai'?, tại vì có.. dò.. vé số, hahaha...
Và Hình 2.. chôm được của một ẻm.
Hay, phải.. XINH, vd như fbker Ngoc Anh Tran, nghe nói cô ấy là 'Á hậu Doanh nhân châu Á'.. bầu bên Đài Loan gì gì đó, mà có.. đẹp siệt!, xem Hình 3 thì biết!, kkk...
(Tôi gõ không dấu, tôi kg muốn nhắc tên người trên fb, chỉ trừ trường hợp đặc biệt)
Nhưng nàng Mèo cảnh báo tôi rằng, mấy.. cô đó là nam hay nữ!, sao anh biết được đó là nam?, mà sao anh biết được đó là nữ?, anh 'thiếu kinh nghiệm giang hồ' quá!
Oh, my God!
Quả là tôi đã.. sai!
...Nghe vậy, bốn con mèo đang dưới chân tôi - không rõ đực cái - ùa ra kêu 'meo meo'.
H..ết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét