Thứ Năm, 28 tháng 7, 2022

1641. Rảnh háng!, kkk...

 Đăng ngày 27/6

Singapore có năng suất lao động gấp 21 lần Việt Nam!... Nghe kỳ quá!
...Để điều tra, tôi mới đến khách sạn Saramban Inn (ở Malaysia thường gọi là 'inn' chứ không gọi 'hotel') cả tháng, rồi khách sạn Boss ở Singapore cả tuần..., ngồi quan sát thử họ làm cái quái gì mà nslđ gấp VN đến.. 20 lần!
---
Trước tiên... Ngẫm kỹ lại mình, mình mới biết là kiến thức của mình chỉ là con số không! Từ từ cái.. đã!, các bạn hãy xem dưới đây.
...Trong clip 'Paris By Night 130' (tổ chức tại Singapore), anh Nguyễn Ngọc Ngạn và em Nguyễn Cao Kỳ Duyên có giới thiệu 5 phụ nữ 'Glamorous' (quyến rũ một cách quý phái) nhất hành tinh.. mà tên của họ rất thường nằm trên mấy cái đồ 'hàng hiệu' của các quý bà ở VN..., nhưng tôi.. đéo biết em nào hết!, híc...
Cụ thể hơn, các bạn hay viết là chảnh/nổ/chảnh chó, GATO, NATO, cmn, ccm, ccc, cocc, xeo-phi, lai-chim, 'G9' (good night), 'đu trend', 'rảnh háng', 'nhà bao việc', 'toang rồi ông giáo ạ', 'để Mị nói cho mà nghe', hay 'ai lớp du bặt bặt'... gì gì đó: chúng ta đang 'học' từ thế hệ trẻ!...
Tôi hay giới thiệu mấy bản nhạc mới như See you again, Faded, Alone, Sing me to sleep, More than I can say, Leave a light on, So far away, Betrayal, Please tell me why, Hello Vietnam, Còn lại một mình, kể cả sách mới như 'In Time', 'Lolita'...
Ngoài ra còn có những John Jones, Vitas, Lindan..., đố các bạn biết là ai?, hahaha... Đáp án: Đó là các nhà vô địch thế giới về cầu lông, võ thuật và ca nhạc, tuy nhiên tôi không nói ai là ai, vì nói ra sẽ mất.. linh!, kkk...
...Tôi biết được các điều đó là từ đâu?: Chủ yếu là từ các bạn trẻ!:
-Vậy giữa các bậc tiền bối cao nhân, học giả, giáo sư, tiến sĩ và bọn.. con nít.. thì ai mới là 'THẦY'?, xin các vị hãy suy nghĩ kỹ lại!
Tiếp...
.Giáo sư A khởi hành từ nhà lúc 8g sáng, đến nhà tôi tặng cuốn Đèn Cù (của Trần Đĩnh), rồi uống cà phê nói phét tới.. 1g chiều, tôi buộc phải nói 'tạm biệt' (nhà bao việc!).., đến 8g tối.. tôi gọi điện thì ổng vẫn còn 'vác cặc đi chơi' (Hoài Thanh-Hoài Chân) chưa về nhà'!, hahaha..., tôi tự hỏi sao ổng RẢNH thế!, thế thì vợ ổng ở nhà làm hết trơn mọi chuyện à!...
.Giáo sư B đến nhà tôi chơi lúc 10g sáng, ổng 'onion summer me' tức là hành hạ tôi đến 9g45 tối, 10g tối tiễn ra cổng mà ổng vẫn còn nói thao thao bất tuyệt dường như vẫn chưa muốn.. về!.., ra về, ổng còn nói với:
-Anh ghi chép lại những điều tôi nói đi, tối nay đăng lên Facebook ngay đi, sáng mai sẽ có.. một triệu lượt view đó!!!!! (hahaha)...
.Chưa kể mới đây tôi bị 'ép' uống bia từ 2g chiều tới.. 10g tối (dĩ nhiên là ông.. trời cũng không ép được tôi!)..., nhưng chưa kịp hoàn hồn thì chiều hôm sau đã có tiếng gọi.. thiết tha 'đến chỗ đó làm tí nhé!', nam mô a di.. Đà Lạt!...
...Họ là ai? Họ là người Vịt Lam chính hiệu con nai vàng, có các đặc điểm:
1) rảnh háng,
2) chảnh/nổ,
3) ...đéo biết cái khoa học cụ thể nào mà cứ rào rào đòi mấy cái giải.. Nô cmn bên!...
...Rất xin lỗi các 'dố sư.. Lờ' thân mến của.. tui!, kkk...
Thế thì các bạn biết tại sao người Singapore lại làm việc hiệu quả gấp 20 lần mình rồi chứ!... Họ: 1) Xếp hàng rất nghiêm chỉnh (văn hoá không xô bồ, hỗn tạp), 2) Đi làm việc và làm việc đúng giờ (tiết kiệm thời gian, không rảnh hơi để chém gió), 3) Khách đi trên đường, còn người dân đi dưới.. đất (xe điện ngầm, đỡ kẹt xe, đỡ tốn thì giờ), 4) Ngoài đường không có trụ điện, kg có csgt, không có người thu phí ở các BOT hay bãi đậu xe..., 5) Sử dụng tối đa công nghệ-kỹ thuật cao, 6) Không 'đu dây', tận dụng các lợi thế của mình (vd cảng biển...) để làm dịch vụ cho tất cả các nước trên thế giới, vân vân...
Kèm theo là hình các thông tin mới đây, Việt Nam mới thắng CLB Young Elephant 5-1 tại AFC Cup 2022..., Nga bị vỡ nợ (bị 'mất' khả năng thanh toán quốc tế, thế giới không chịu nhập khẩu vàng của Nga)..., và tin mới nhất, sốt dẻo.. nhất:
-'Em vếu sữa vn' chỉ yêu người đàn ông nào có vần H, như Hiếu, Hiệu, Hưng, Hùng, Hoàn, Hoàng, Hai, Hải, Hiến, Hiền, Hà, Hạnh, Hậu, Hương, Hướng, Hưởng, Hảo, hay Huệ.. đế... gì gì đó, ai có.. xung phong!, hahaha...


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét