Thứ Năm, 28 tháng 7, 2022

1668. Những cái nick ảo...

 Đăng ngày 15/7

'Ở đời hễ con gặp 10 chuyện thì hết 7 chuyện con không hài lòng, vậy không hài lòng là chuyện bình thường, còn hài lòng mới là chuyện bất thường' (Dương Khang)
...Dương Khang là ai? Là cha của Dương Quá, câu này được khắc trên bia mộ của Dương Khang - như một lời trăn trối để lại cho Dương Quá...
---
Bài 'những cái nick ảo' này chỉ dành cho những người trên.. 60 tuổi, dưới 60 tuổi thì.. khỏi đọc, kkk..
Tạm cho là chơi blog 10 năm, tôi đã có vài lần bị 'tai nạn' về vụ 'nick ảo', mà chỉ là chuyện hơi bị 'nhức đầu' tí thôi! Vì sao?
-Tôi không đọc mà cũng không có thì giờ đọc.. những gì mà ai đó đã.. chửi tôi trên blog (3 lần trong 10 năm, toàn là bị.. đàn ông!).
Các.. 'sư phụ' hãy đọc.. kỹ ba câu chuyện dưới đây nhé!
1) 'Tổ cha mầy, địt mẹ mầy, đụ mẹ mầy, tổ sư cha mầy, cái lồn, bú lồn, cái lồn mẹ mày, cái con cặc...', xin lỗi, tôi phải kể 'thực' những gì mà y đã chửi!... Đó là thứ ngôn ngữ.. 'tinh hoa'.. của một kẻ tự xưng là 'đại học giả' ở trên mạng.. mà tôi nghe dai nhách không ngừng nghỉ suốt.. mấy năm liền!...
Là 2 'kẻ thù bất cộng đái thiên' chăng!, NO, NEVER!, vì tôi kiểm tra xem thì thấy y tưởng lầm tôi là người ở thủ đô.. Washington của xứ.. Đông Lèo, hahaha!!!... Ý nói là giữa y và tôi là hoàn toàn không quen biết cũng như hoàn toàn không có thù hận gì với nhau cả!...
2) Và ý còn nói là các bậc 'thầy' hay 'tiền bối' của tôi:
-Hãy hết sức cẩn thận với những fbker có 'bài viết nhào nặn trông có vẻ học giả' ở trên mạng!
...'Đồ ngu xuẩn, hạ đẳng, súc vật' là câu chửi trên blog Tiếng Việt...
Đó là do ngẫu nhiên tôi có đăng một 'bức thư của Phạm Công Thiện gởi cho Nietzsche'... Rồi có một tay 'giang hồ mạng'.. tự xưng là 'trí tuệ siêu đẳng trên blog'.. mới đọc thoáng qua mà không đọc kỹ.. nên tưởng Phạm Công Thiện là... 'tôi', nên.. chửi te tua:
-Hahaha, tôi.. nể tôi quá đê!, hê hê...
3) Và..., để tiết kiệm thời gian, hãy xem:
Tác giả: 'Mèo'.
NGƯỜI ĐẸP DÂN CHỦ, THÔNG MINH SẮC SẢO NHƯNG... ẢO TRÊN FB
E hèm...
...Đặc điểm nick ấy như sau: Nhiều nick cùng tên, hình ảnh đồng bộ một nhân vật, tút tát thể hiện với vai nữ giới. Hình đẹp duyên dáng, không hở hang, duyên giòn đằm thắm dịu dàng phụ kiện nghiêng che (che nón che khăn che khẩu trang các loại, đại loại thế)...
..."Rồi sao nữa?". "Hôm qua anh mới thấy hình đủ gương mặt nàng, anh còm khen "ôi muội xinh quá!", thế là nàng bỗng chửi anh mày tao chí tớ như đầu đường xó chợ"...
"Ha ha ha..., nếu đấy là thằng đàn ông mà anh khen thế nó chửi đúng luôn rùi". Mèo được phút giải trí thấy đã!
Tất nhiên Mèo không đủ bằng chứng để biết được nick kia là đàn ông hay đàn bà...
Rồi nàng Mèo khuyên tiếp:
-Bà con ai có kinh nghiệm tương tự thì chia sẻ nhé, kẻo tội nghiệp mấy bác giai mơ mộng... Và:
-Trên đời có 4 cái ghiền:
Cờ bạc, hút xách có điên mới vào
Gái, trái, trà, rượu thì sao?
Thi thoảng đôi chút, khơi màu thế nhân
...'Thi thoảng.. mê gái?', nàng hỏi, tôi trả lời 'Làm gì có cái.. 'dâu ngô' nào đâu mà mê!', kkk...
Viết đến đây, bỗng tôi lụm được một hình ẻm đang đi.. ỉa, mà chả biết là.. nam hay nữ!
Kkk


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét