Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2020

1351. TRUMP VÀ VỤ ‘QUÂN TỬ HÀNH ĐẠI LỘ’...

 Đăng ngày 14/11

-Hãy xem bọn truyền thông Mỹ như... chó, nhưng vì chó rất tốt, nên hãy xem bọn truyền thông Mỹ không bằng... chó!, hehe...
Vì sao? Vì ‘Quân tử hành đại lộ’ là người mà... từ đầu tới cuối luôn đường đường chính chính, ngay cả... chết vạn lần’. Ai nói vậy?, ông Cổ Long nói trong truyện ‘Giang hồ tứ quái’.
Vì sao? Vì ‘Phong tiêu tiêu hề, Dịch thuỷ hàn. Tráng sĩ nhất khứ hề, bất phục hoàn’ có nghĩa là ‘Gió thổi vi vu sông Dịch lạnh. Tráng sĩ một đi không trở về’. Ai nói vậy?, đó là Tư Mã Thiên nói trong cuốn ‘Sử ký’, mục ‘Kinh Kha truyện’.
Và vì sao? Vì ‘Tam quyền phân lập cái... chó gì mà chúng muốn bịt mồm ai thì bịt, muốn lái ai đi hướng nào thì phải đi theo hướng đó, muốn bảo giả là thật hay thật là giả, muốn bảo đen là trắng hay trắng là đen là tùy theo ý chúng..., đại để là muốn biến ma thành người hay biến người thành ma, biến thánh thành quỷ hay quỷ thành thánh, dễ hiểu là nếu chúng muốn biến con dê xồm thành con chó thiến hay nếu chúng muốn biến con... cẹc thành cái... nồn cũng được... là tùy theo ý chúng!!! Hahaha’. Ai nói vậy?, bà chủ quán cà phê nói.
-‘Tình yêu: Khi ta đã yêu ai thì phải có lòng tin vào người yêu của mình, không vì ‘truyền thông thổ tả’ (búa rìu dư luận) hay căn cứ vào sự ‘thành-bại’ của người yêu mà đâm ra nghi ngờ này nọ rồi hủy diệt tình yêu của mình, đó mới được gọi là tình yêu! Vụ ông Trump cũng vậy (tương tự cho ông Bi Đen), nếu bạn đã yêu ông Trump thì không có bất cứ thứ gì, hay thậm chí vì ông ta ‘thất bại’ mà có thể làm lay chuyển lòng tin của bạn được!’
Ai nói vậy?, Qua nói.
-‘Không phải mọi người Công giáo đều suy nghĩ như Đức giáo hoàng, và không phải mọi người Công giáo đều tuân theo các lề luật của Vatican... Việc Tê Cu chúc mừng ông Bi Đen thì kệ... mẹ nó, I don’t care, tôi không quan tâm’.
Và ai nói vậy?, đó là Mr. King, hãy nghe lý giải về ‘Quân tử hành đại lộ’ của đại cao thủ... triết gia King trong clip:
'Ông Bi Đen đang còn thua ông Trump 5 phiếu đại cử tri mà là tổng thống Mỹ cái... chó gì!', ai nói vậy?, ông... King nói. Lưu ý rằng chủ đề chính của clip là: ‘Thứ Sáu và 999 câu hỏi’.
TM.
Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét