Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

1340. CÓ CHĂNG CHUYỆN BINH PHÁP TÔN TỬ Ở ĐÂY!

 Đăng ngày 8/1/2020.

'RẤT HAY, TÔI CHẤM GIẢI NHẤT!'
Tôi đã xem vài trăm cái clip về bầu cử Mỹ, trong đó, có nhiều clip mà tôi 'kết', tuy nhiên, clip dưới đây được tôi chấm điểm cao nhất, và nếu có ai đó nói rằng bình luận viên này có một bộ óc triết lý rất tốt thì tôi không từ chối!
Các bạn có thể đánh giá về clip này, tùy!, tôi không bình luận ở đây:
Tôi chỉ đặt vấn đề đơn giản là một người có hiểu biết ít nhiều về triết thì tại sao lại không đặt câu hỏi 'tại sao':
-Tại sao khi đoàn kiểm tra bầu cử đến các phòng phiếu thì các nhân viên kiểm phiếu lại 1) lấy ván CHE hết các cửa sổ để mọi người không thể nhìn thấy?, 2) CHỐNG CỰ MÃNH LIỆT mặc dù đã có lịnh của tòa án bang hay Bộ tư pháp/TCPV đến nỗi chính quyền phải dùng đến sức mạnh (vệ binh...)?
-Tại sao 99% các hãng truyền thông đều CẮT BỚT bài phát biểu của ông Trump - đoạn nói về 'gian lận bầu cử'? (xem đầy đủ bài phát biểu của Trump trong hình đính kèm, bản tiếng Việt hay nhất)
-Tại sao anh Mác (một trong những ông khổng lồ về CNTT với môt 'thế lực siêu quyền lực' vô hình vô ảnh đang áp sát phía sau lưng anh) đã và đang có mưu đồ - thiếu điều 'năn nỉ' - muốn thâm nhập facebook vào thị trường TQ lại đi 'BLOCK' một trang web có đến 350.000 'fbker' chỉ đơn giản là vì họ hay bàn tán về... 'bầu cử gian lận'?
-Tại sao ông Trump lại thành lập ra một cái 'quỹ Pháp lý' ( # 60 triệu đô) để chuẩn bị cho trận chiến pháp lý sắp tới mà ông và cậu con rể... - nếu không nhầm - đã xếp đặt âm mưu SẴN từ trước?
v..v...
Ở VN mình có câu đại khái là 'ma luôn sợ ánh sáng mặt trời', nếu mình không phải là ma thì mắc gì mà phải sợ ánh sáng mặt trời!
Tôi, cũng giống như anh Nguyễn-Chương Mt (và vài người khác), mặc dù không có bình qua lại bất cứ cái gì có liên quan, nhưng đều có quan điểm giống nhau:
-Chuyện sinh tử của cuộc bầu cử Mỹ là nằm ở TỐI CAO PHÁP VIỆN!
(kết quả có thể là, một là 'dò lại' tất cả các phiếu bầu ở tất cả 50 tiểu bang, hai là hủy bỏ kết quả bầu cử ở một số bang, thậm chí, ba là tiến hành bầu cử lại!).
Ông Trump có xài 'Binh pháp Tôn Tử' (đánh khi địch bất ngờ) trong vụ Tối cao pháp viện thật hay không? (sẽ xảy ra trong 24 giờ tới, tức là từ ngày mốt, thứ Hai, ngày 9/11/2020), các bạn hãy xem video nói về 'Binh pháp Tôn Tử' này kỹ nhé!
TM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét