Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

1347. KẺ ĐÁNH BẠI ĐỆ TỨ TÀ QUYỀN

Đăng ngày 11/11

Phiếu bầu không tự nhiên sinh ra và cũng không tự nhiên mất đi, nó chỉ bị di hoa tiếp mộc từ túi ông Trump sang túi ông Bi Đen.
Rồi nó lại được đẩu chuyển tinh dời từ túi ông Bi Đen về ngược lại túi ông Trump, hehe...
-Tiền thân của phép Đẩu chuyển tinh dời có thể đến từ Cung chủ của Di Hoa Cung, gọi là Di hoa tiếp mộc, thường mang nghĩa xấu - gian lận. (truyện Giang hồ thập ác hay Tuyệt đại song hùng, Cổ Long)
-Đến thời Tống - Liêu tức thời Nam Kiều Phong - Bắc Mộ Dung thì Mộ Dung Phục chính là người sở hữu phép này gọi là Đẩu chuyển tinh dời. (truyện Thiên long bát bộ, KD)
-Vào cuối thời nhà Nguyên chuẩn bị chuyển sang nhà Minh, Trương Vô Kỵ chính là người sở hữu môn công phu này với cái tên gọi khác là Càn khôn đại na di tâm pháp. (truyện Ỷ thiên đồ long ký, KD)...
Đến thời thịnh của Đệ tứ tà quyền (bọn Truyền thông dịch tả), Hoàng Mao Sư vương Đỗ Nam Trung vận phép tương tự là Phục Phản Thần Công - Giả chết bắt quạ và Hồi mã thương, dụ Thỉnh Vong đại giáo chủ Bi Đen của Gian Lận phái sụp bẫy để đưa vào nhốt ở Lò Tôn Động.
Cùng với món Liên Hoàn Thập Nhị Đao trong bí kiếp Pháp Lý Đao Pháp, vận Tát Cạn Đầm Lầy Thần Công (Drain The Swamp), Hoàng Mao đại hiệp phóng ra những cú Tiểu Lý Phi Dép, à quên, Lão Trùm Phi Đao với dương kình cương mãnh và liên tu bất tận như triều dâng sóng vỗ, làm lũ Đệ tứ tà quyền và bọn... Lạ phải ôm đầu máu ù té chạy.
Trong đó có Mác giáo chủ của Pha Kê Bốc phái cũng bị dính chấu.
Trong đó Fox News phái bị đổi tên thành... Fuck News phái!
Trong đó Râu Lão Ngủ (Sleepy Joe) phải vội tuýt đính chính rằng mình chưa phải là Giáo chủ Bù Nhìn, và có nhiều khả năng là phải vô ngắm... Lò Tôn!
Trong đó, có liên quan, Pu giáo chủ của Nga phái và đặc biệt là Tạp giáo chủ của Lạ phái đều bị điểm trúng á huyệt mà... tịnh khẩu.
Cộng với Blockchain Âm Công (loại các phiếu giả), sau trận đại chiến giữa hai giới chính tà, Hoàng Mao Quái khách đã thu nạp được 73,5 triệu đệ tử (phiếu bầu)..., còn lũ đệ tử ma của Thỉnh Vong đại giáo chủ, theo quy luật, thì phải trở về với thế giới... ma, lão chỉ còn sót lại có 25,9 triệu đệ tử (phiếu bầu, trừ đi phiếu ma): Trăm giáo chủ đại thắng và tiếp tục là Giáo chủ Đệ nhị Nhiệm kỳ của Mẽo phái!
Món Phục Phản Thần Công của Hoàng Mao Sư Vương này được thời nay đồn là:
-'What doesn't kill you makes you stronger' là cái gì mà không giết chết ta được thì sẽ làm ta mạnh hơn',
sau đó còn được người đời thi vị hóa bằng một câu Háng Rộng:
-'Kỷ độ long tuyền đái nguyệt ma', tức là... lão tóc vàng mài kiếm rửa hận dưới đêm trăng.
Hehe...
H...ết.
*Đệ tứ tà quyền là quyền lực... tà đạo thứ tư ngoài 3 quyền hành pháp, lập pháp và tư pháp, nhưng đang muốn vươn lên giành vị thế thiên hạ đệ... nhất!
Hình ảnh có thể có: 2 người, mọi người đang đứng và ngoài trời


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét