Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

1341. BAD NEWS FOR BI ĐEN: MỸ HỦY BỎ TIN ÔNG BIDEN LÀ TỔNG THỐNG!

Đăng ngày 8/11/2020.

Tôi chỉ nói là ‘Tin bất lành cho ông Bi đen’ chứ không phải nói ‘Tin lành cho ông Trump'.
Khi bạn đang đọc những lời viết này thì một số hãng truyền thông Mỹ đã GỠ BỎ bản tin ‘Ông Biden đắc cử tổng thống’ hay ‘Ông Biden là tổng thống thứ 46 của Hoa Kỳ’, ‘nói có sách, mách có chứng’:
- TIN TRƯA 8/11: TRUYỀN THÔNG MỸ CÓ THỂ PHẢI ĐÍNH CHÍNH?
Đài Fox News, CNN, New York Times, Washington Post... cùng nhiều tờ báo quốc tế khác đều đưa tin ‘Biden đắc cử Tổng thống Mỹ thứ 46’ sẽ phải ĐÍNH CHÍNH LẠI lại thông tin vì đó chỉ là dự đoán của chính họ trên mặt trận truyền thông chứ chưa phải là tuyên bố cuối cùng.
Theo Luật, ngày bầu cử của Đại cử tri là 14/12/2020, sau đó, đến ngày 6/1/2021, Quốc hội sẽ kiểm phiếu, nếu Thượng viện xác nhận tính chính xác & hợp pháp của phiếu bầu, không có đơn khiếu kiện, tân Tổng thống sẽ tuyên thệ nhậm chức vào ngày 20/1/2021.
Trường hợp có kiện cáo, Tối cao Pháp viện Mỹ sẽ nhập cuộc phân xử, quyết định ai là Tổng thống. Quyết định của cơ quan này là phán quyết cuối cùng, có thể đưa ra sau nhiều tháng xét xử.
Truyền thông Việt Nam lỡ giật tít, đưa trang nhất, GIỜ SAO ĐÂY? (fb Trương Văn Khoa)
(Bằng chứng về việc PHỦ NHẬN tin ‘ông Biden là tổng thống’ có ngay trong hình kèm theo theo stt này).
Có mấy... tiên đề cần làm rõ, được xếp theo thứ tự ưu tiên như sau.
-Tình yêu: Khi ta đã yêu ai thì phải có lòng tin vào người yêu của mình, không vì ‘truyền thông thổ tả’ (búa rìu dư luận) hay căn cứ vào sự ‘thành-bại’ của người yêu mà đâm ra nghi ngờ này nọ rồi hủy diệt tình yêu của mình, đó mới được gọi là tình yêu! Vụ ông Trump cũng vậy (tương tự cho ông Bi đen), nếu bạn đã yêu ông Trump thì không có bất cứ thứ gì, hay thậm chí vì ông ta ‘thất bại’ mà có thể làm lay chuyển lòng tin của bạn được!
-Ta không phục: Tại Đại hội Minh chủ võ lâm (ở đây là tổng thống Mỹ) ở thành Tương Dương, Kim Luân Pháp Vương đang dẫn trước 2-1 vì ‘gian lận bầu cử’ nên ‘giới truyền thông thổ tả’ mới xúm nhau lại, tung tin nói y là... Minh chủ võ lâm đời thứ... 46; vào phút... 89, y hỏi: ‘Có ai không phục không?’, cả đám truyền thông thổ tả đều ‘phục’, riêng chỉ có Dương Quá là đứng lên và nói ‘Ta không phục’... Quả nhiên, sau đó Dương Quá và Tiểu Long Nữ dùng ‘Quỹ Pháp Lý hợp bích’ (ông Kim Dung nói là Song kiếm hợp bích) đánh cho Kim Luân Pháp Vương lên bờ xuống ruộng. Vì thế mà sau này Dương Quá được bầu vào hàng Võ lâm ngũ bá, nên nếu ai hay nói triết lý thế này thế nọ gì gì đó thì hãy luôn nhớ câu: ‘TÔI KHÔNG PHỤC!’
-Truyền thông thổ tả: Tả trong ‘tả lị’ hay ‘kiết lị', tức là bị ỉa chảy té re và cứt có mùi hôi thối rất rất khó chịu, nên nếu ai tin vào truyền thông thổ tả thì chẳng khác nào người đó đi ngửi... cứt, thiệt!
-Mảnh hổ nan địch quần hồ: Khi ông Trump dùng tuyệt kỹ công phu ‘Tát cạn đầm lầy Washington’ và ‘Diệt Lạ’... thì thế lực thù địch của ông Trump nổi lên cuồn cuộn như sóng thần... Nhật Bản, ông ta không thể đóng vai ‘Đơn kiếm diệt quần ma’ - một mình địch lại vạn người được, nên nếu ông ta bại thì cũng không có gì là lạ, và nếu có thắng thì phải nói là vô cùng vất vả!
-Đạo cao nhất thước, ma cao nhất trượng hay ‘đạo cao một thước thì ma cao mười thước’: Ma rất quỷ quyệt và đặc biệt là có các Quỷ Vương (thế lực siêu quyền lực và thế lực Lạ) hỗ trợ đàng sau nó, nên ma bao giờ cũng cao hơn đạo, vụ Bi đen đã cho ta thấy một bằng chứng rõ ràng trước mắt. Nó còn chỉ ra rằng con người không thể quyết định ‘cõi ta bà’ được, mà ngược lại, ‘cõi ta bà’ quyết định con người, hơn nữa, vì ở trên còn có ‘Đấng Tạo Hóa’ (Thượng đế), nên cái gì mà Ngài đã muốn an bài thì nó thuộc loại ‘huyền cơ của vũ trụ’, nên con người không thể nào hiểu được!
Cuối cùng, có câu ngạn ngữ hình như của phương Tây nói rằng: ‘Đừng thấy quả cây có màu đỏ mà bảo là nó đã chín’, tương tự cho ‘vụ Bi đen’ nói trên. Tuy nhiên, triết Việt... ngon hơn triết Tàu nhiều, đó là triết Việt có nói ‘Đêm 30 chưa phải là Tết’.
Nó còn có nghĩa thực tế là nếu ta tin vào truyền thông thổ tả như thế thì trên đời này chả bao giờ có cái được gọi là ‘Tổng thống Bush’ (con)!
Thật vậy, cũng vào ngày 3/11/2000, ứng cử viên Al Gore được 271 phiếu đại cử tri, còn Bush (con) mới được có 243 phiếu gì đó, giới truyền thông liền ào ạt tung tin là ‘Al Gore là tổng thống thứ 43 của Hoa Kỳ’, đúng ra là ‘Elected President’ tức chỉ là ‘tổng thống dự’ (kiến) (như trường hợp của ông Bi đen hiện giờ), tuy nhiên nó ‘không formal’ tức chỉ là tin ‘KHÔNG CHÍNH THỨC', và chỉ hơn một tháng sau đó thôi (37 ngày), sau quá trình ‘kiểm phiếu’, Tối cao pháp viện Mỹ đã công bố Bush là người thắng cuộc!
Dễ hiểu hơn, hãy xem kỹ lại các trận đá lội ngược dòng ngoạn mục của U23 VN vào phút 89 ở Thường Châu thì biết! Dễ hiểu hơn nữa, vd trong trận đấu giữa VN và Thái Lan chẳng hạn, có một trái Penalty có lợi cho Thái Lan và được... 99% khán giả cho là... đúng, ví dụ thế, nhưng trọng tài chính sau khi thảo luận với các trọng tài phụ, rồi lên xem màn hình ‘Công nghệ VAR’ thì quyết định là Thái Lan thua. Trọng tài ở đây, trong vụ bầu cử này, chính là Tối cao pháp viện.
Ngoài ra, có nhiều fbker hỏi rằng ‘Liệu có bằng chứng về gian lận bầu cử hay không?’, lưu ý rằng đó là việc của ông Trump, ông Trump không có nghĩa vụ phải cung cấp bằng chứng này cho bạn!
Nếu ta không chịu hiểu câu triết lý Việt ‘Đêm 30 chưa phải là Tết’ mà vào ngày 30 Tết mà lại đi khắp xóm hô ‘Chúc mừng năm mới’ ầm ầm, chả phải là làm cho mấy tay hài như Hoài Linh hay Châu Tinh Trì được dịp mần được một vở hài cười... thúi lỗ đít sao!
H...ết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét