Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

327a. Đêm mà nữ Việt Nam đẹp nhất!



Đó là Giải bóng chuyền VTV Bình Điền Cúp 2013, tổ chức tại nhà thi đấu Binh đoàn 15 (Pleiku) từ 2-10/3/2013.

 
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam
Lúc mới xem mấy trận đầu, mình tưởng đây là một giải đấu bình thường. Nhưng khi xem đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền - Long An (đội trưởng Ngọc Hoa) thi đấu với đội tuyển Yangsan (Hàn Quốc), mình mới thấy rất hấp dẫn, vì không ngờ Thanh Thúy (16 tuổi, khuôn mặt còn rất non) và Dương Thị Nhàn (18 tuổi, khuôn mặt rất dịu dàng) mà năm 2010-11 thi đấu còn lọng cọng thì nay tiến bộ vượt bật với những động tác đập bóng ‘cong người như con tôm’. Các nàng đã làm cho chiến thắng nghiêng về phía các cô gái Việt Nam.

Rồi xem trận tranh 3-4 chiều nay giữa đội Ngân hàng công thương Việt Nam (có Phạm Kim Huệ) với đội Vietsov Petro rất căng thẳng mà kẻ thắng là các cô gái đội NHCT.

Rồi xem trận chung kết tối nay giữa đội Thông tin - LienViet Post Bank và đội Karaganda (Kazakhstan), mình phải nói từ khi xem bóng chuyền thời niên thiếu đến nay, mình chưa bao giờ chứng kiến một trận đấu vô cùng căng thẳng và đầy kịch tính như vậy, quả là một trận đấu không dành cho những kẻ yếu tim (mà mình không yếu tim lắm), một trận đấu mà các nhà dự báo khá nghi ngờ về khả năng chiến thắng của các cô gái Việt Nam vì đội Kazakhstan có kỹ thuật tốt hơn.
Phạm Thị Yến
Phải nói rằng con gái Việt Nam đẹp, con gái Nhật Bản đẹp, con gái Hàn Quốc đẹp, con gái Tàu đẹp, không thể nói con gái Việt Nam là đẹp nhất nhưng con gái Việt Nam là có duyên nhất, ví dụ như Thanh Thúy và Dương Thị Nhàn với động tác ‘cong người như con tôm’, Phạm Thu Trang nước da hơi ngăm ngăm nhưng rất lanh (đập rất nhanh và chuyên bỏ nhỏ) và rất có duyên, Phạm Thị Yến thì lúc nào mặt cũng tươi rói, Phạm Kim Huệ thì xông xáo và lúc nào cũng đẹp!...

Trận đấu làm cái đầu mình bỗng nhiên bị giật nhẹ, tí nữa là bị giật kinh phong mà chết, hì.. hì…

Có một sự kiện quan trọng là trong trận chung kết, các cầu thủ như Đỗ Thị Minh, Phạm Thu Trang, Bùi Thị Ngà, Phạm Thị Yến, Trần Thu Trang…chiến đấu rất kiên cường với 200% sức lực của mình!

Vâng, tối ngày 10/3/2013, ĐỖ THỊ MINH LÀ ĐẸP NHẤT.

Nàng đẹp đến nổi từng pha bóng một, cả mấy ngàn khán giả trên sân khấu bùng nổ như chưa từng bao giờ bùng nổ như thế.

Nàng đẹp đến nổi có lúc tưởng chừng như đã ngã xuống ngay trên sân bóng vì thi đấu quá sức.

Nàng đẹp đến nổi, set thứ 5, tỉ số 15-11 đã đem lại chiếc cúp vô địch cho các cô gái Việt Nam.

Nàng đẹp đến nổi huấn luyện viên Kazakhstan cuối trận phải đến bắt tay ‘tâm phục khẩu phục’ với huấn luyện viên Phạm Văn Long của đội Thông tin - LienViet Post Bank.

Và nàng đẹp đến nỗi đêm 10/3/2013 là đêm mà mình thấy NỮ VIỆT NAM LÀ ĐẸP NHẤT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét