Thứ Năm, 8 tháng 3, 2018

1086. Cuồng đồ to gan! (Thư giãn)

Vừa rồi ở miền Tây có xuất hiện một tên cuồng đồ sở hữu môn võ công ‘Bắt Quỳ Đại Pháp’ là Tây độc Âu Dương Thuận...
Kết quả hình ảnh cho Âu Dương PhongSao ‘Âu Dương Thuận’? Vì Kim Dung hay đặt nick là ‘Độc’ đối với kẻ xấu, nói chung là đối với bọn cường quyền bạo lực, như gọi Âu Dương Phong là Tây Độc (Hình 1), như vậy thì trên thực tế có thể có Bắc Độc, Nam Độc,  Đông Độc và Trung Độc, hehe... 
Và hậu duệ của Âu Dương Phong dĩ nhiên là Âu Dương Thuận, còn có tên là A Thuận, hãy từ từ theo dõi câu chuyện dưới đây.

1
Trong ‘Tây du ký’, mỗi lần gặp yêu quái làm càn, Tôn Ngộ Không thường quát to lên:
- NGHIỆT SÚC!, có biết ông ngoại của mi là ai không? (Ha..ha..ha...)
Trong ‘Thủy hử’ thì có một số anh hùng hảo hán Lương Sơn Bạc thuộc loại ‘chiếu trên’ thường quát và gọi Lý Quỳ là ‘ĐỒ THẤT PHU LỖ MÃNG’, cụm từ này cũng có trong Tam quốc chí, Tây du ký, Thuyết Đường...; còn trong phim Khang Hi hay Càn Long, mấy tay... Tập Đại Đại này thường quát to:
- Hỗn láo, ngươi coi dưới mắt không có trẫm* à?
Nay, ‘trẫm’ là ai? Chính là quần chúng nhân dân - những kẻ mà được Đường Ham cô cô gọi là ‘cái đám quần chúng không biết gì’ đó!, híc.. híc...
*
Chí nhớ lại... vụ xảy trên núi Võ Đang... Khi Triệu Minh* đem các đại cao thủ đến uy hiếp phái Võ Đang, Trương Tam Phong bị thương nặng (bị ám sát), Trương Vô Kỵ* giả làm tiểu đồng... Ban đầu lực lượng đến ứng cứu rất mỏng, chỉ có Vi Nhất Tiếu  và Nói Không Được*, nên bọn Huyền Minh nhị lão, A Đại, A Nhị, A Tam và Thần Tiễn Bát Hùng xúm lại đòi bắt giải Trương Tam Phong đi, bỗng Hân Thiên Chính xuất hiện và quát to lên:
Kết quả hình ảnh cho A Tam đấu với Trương Vô Kỵ, Võ Đang- CUỒNG ĐỒ TO GAN!, có Bạch Mi Ưng Vương đến đây! (Ha..ha..ha...)
Ngoài ra, Kim Dung có một khái niệm rất hay. Đó là khi Hân lão đòi giao đấu với A Tam (Hình 2), y lập luận:
- Ngươi là tà ma ngoại đạo, ta cũng là ngoại đạo tà ma, nên việc giao đấu giữa hai đứa ta, thì hẳn hãy dành lúc khác!
‘Tà mà ngoại đạo’ là gì? Theo ngữ cảnh này, những kẻ mà bênh vực, che đậy tội lỗi của bọn xấu thì ắt hẳn đó là những kẻ ‘TÀ MA NGOẠI ĐẠO’, điều này có thể dùng để gọi cho bất cứ kẻ nào mà bao che cho cái xấu vào thời buổi này!
*
Các bạn đọc một đoạn cho vui:
...A Tam đáp:
- Tiểu nhân gần đây chẳng làm được chuyện gì, chỉ tại đường đi nơi mạn tây bắc quá chiêu với một hòa thượng chùa Thiếu Lâm tên là Không Tính, chỉ lực đấu với chỉ lực, phá được Long Trảo Thủ của y, tiện tay cắt luôn thủ cấp.
Câu đó nói xong, cả đại sảnh ai nấy đều rúng động. Không Tính thần tăng từng dùng Long Trảo Thủ đấu với Trương Vô Kỵ trên Quang Minh Đỉnh, có hồi đã chiếm thượng phong, người trong Minh giáo ai ai cũng chứng kiến, không ngờ táng mạng trong tay gã này. Với thân phận giết được Thiếu Lâm thần tăng đã có thể đấu tay đôi với Trương Tam Phong được rồi.
Ân Thiên Chính lớn tiếng nói:
- Được lắm, đến cả Không Tính thần tăng của phái Thiếu Lâm cũng bị ngươi giết chết, vậy để cho họ Ân này đấu với ngươi một phen, cũng là một việc thật thú vị.
Nói xong tiến lên hai bước, xoải chân xuống tấn, lông mày trắng dựng ngược thần uy lẫm lẫm.
A Tam nói:
- Bạch Mi Ưng Vương, nhà ngươi là tà ma ngoại đạo, còn A Tam này thì cũng ngoại đạo tà ma. Hai chúng ta cũng cùng một lò, phe mình lẽ nào đánh phe ta. Nếu ngươi thích đánh thì cứ định ngày trước rồi sẽ đấu một phen. Hôm nay chủ nhân chỉ ra lệnh cho ta thử xem phái Võ Đang võ công hư thực thế nào.
...Trương Tam Phong nói:
- Thí chủ bụng dạ thật là tàn ác, ta không ngờ trong những truyền nhân của Khổ Tuệ thiền sư, lại có một người như thí chủ.
A Tam cười gằn:
- Khổ Tuệ là cái quái gì thế?
...Trương lão liền cao giọng nói:

Kết quả hình ảnh cho Võ Hòa Thuận, bắt cô giáo quỳ- Thảo nào! Thảo nào! Thì ra thí chủ là truyền nhân của Hỏa Công Đầu Đà, không những học được võ công của ông ta, lại học luôn được cả tính tình độc ác âm hiểm... (Hình 3)
(Ỷ thiên đồ long ký, Chương 151, webtruyen.com)
2
Đó là xưa, còn nay A Thuận hay Âu Dương Thuận là ai?, và được giới đông tây kim cổ nói gì?
*
Buồn cười nhất là ở fb HC Hoang Cuc, một fbker gọi hắn là ‘LS sl’:
- ‘Chúng tôi quỳ nhiều rồi, các nàng có quỳ chút có sao..., nhưng phải trên đệm êm. Chắc cô giáo bị đồn vào trạng thái hoảng loạn, mấy gã LĐ nhà trường lại là Phỗng nên thằng LS sl mới tự đắc.’ (còm của Ha Ngoc)
Ấn tượng nhất là fbker Phạm Phương Lan gọi hắn là ‘đầu gấu’:
- Chào mừng ngày Tám tháng ba/Phụ huynh vào lớp tặng quà cô tôi/Gói QUỲ khuyến mãi một thôi/Đủ bốn mươi phút ấy thời mới yên/Hiệu trưởng thấy thế chuồn liền!/Bỏ mặc cô với nỗi niềm nhục vinh/Than ôi một kiếp ba sinh/Làm nghề dạy học thời mình thật đau/Nhẽ nào bỏ dạy về mau/Nhẽ nào đầu gấu lên màu luật gia/Nhẽ nào mạt vận thế a/Nhẽ nào đạo lý chính là ‘ông con’.
Chắc ‘ông con’ ở đây là con của A Thuận, cũng là COCC - con ông cháu cha... Nhân tiện huynh cũng gọi hắn là ‘LS...sl’, sinh sống ở... BL.
*
‘Luật sư Nguyễn Thị Kim Lan - Phó Chánh Văn phòng Liên đoàn Luật sư Việt Nam cho biết: ‘Chúng tôi đã kiểm tra trong danh sách quản lý của Liên đoàn Luật sư Việt Nam, không có ai mang tên T (sinh năm 1970, quê Long An). Mới đây, thông tin người này là luật sư đã được cả Hội Luật gia Việt Nam và Liên đoàn Luật sư Việt Nam bác bỏ. Trao đổi với PV Lao Động sáng 7.3, LS Trương Anh Tú cho biết: ‘Qua xác minh cho thấy việc một số thông tin cho rằng ông T là luật sư là hoàn toàn sai sự thật. Bởi, thứ nhất, trong Danh sách luật sư hành nghề tại Việt Nam đang được quản lý tại Liên đoàn Luật sư Việt Nam, không có ai tên là T, sinh năm 1970 ở Long An...’ (laodong.vn)
‘Ông Vốn* thuyết phục các phụ huynh này nên thông cảm bỏ qua cho cô giáo, để cô khắc phục. Nhưng cô Lan, là phụ huynh học sinh đồng ý ký vào biên bản để cho cô giáo khắc phục. Vợ chồng ông T bắt cô giáo phải quỳ gối vì đã phạt con của họ 45 phút, phải quỳ lại đủ 45 phút. Ông Vốn khẳng định, nhóm phụ huynh học sinh đã ép cô giáo quỳ gối chứ không phải cô tự nguyện. Trong khi đó, ông T còn buộc cô giáo phải lên quỳ gối ở trên lớp. Ông Vốn tìm cách liên hệ với các giáo viên ở trong trường và các cô có trình bày, cô N mới sinh và trở lại lớp dạy được hơn 2 tuần. Những lời ông Vốn xin cho cô giáo N không phải quỳ vẫn bị ông T bỏ ngoài tai...’ (giaoduc.net.vn)
‘Tối 06/03, ông Đặng Văn Xướng, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội luật gia Việt Nam, Chủ tịch Hội luật gia tỉnh Long An xác nhận, Hội đã rà soát trong tỉnh, huyện và kể cả Trung ương hội thì không thấy cá nhân T (phụ huynh yêu cầu cô giáo quỳ gối) trong danh sách hội viên Hội luật gia. Ông Xướng nói với Phóng viên Báo Điện tử Giáo dục Việt Nam, trong hệ thống tổ chức Hội luật gia hiện nay không có chức danh thư ký của huyện hội và tỉnh hội...’ (giaoduc.net.vn)

3
Trong thế giới kiếm hiệp, A Tam ‘không những học được võ công của Hỏa Công Đầu Đà, lại học luôn được cả tính tình độc ác âm hiểm của ông ta’, ha..ha..ha...
Còn trong thế giới tân-kiếm hiệp, đối với A Thuận, có người phong hắn là ‘Thiên hạ đệ nhất Đầu Gấu’, có người phong là ‘Giả Luật sư phụ’, có người phong là ‘SL Phá Luật đại sư’, nhưng tất cả đều nhất trí là hắn luyện công ở ‘BL Thần Chém Sơn Trang’..., còn sư phụ của hắn là ai thì đến nay vẫn chưa biết!
*
Nghe trần gian có hung tin về tên Cuồng đồ to gan A Thuận..., Thượng đế liền làm một chuyến vi hành xuống vùng miền Tây sông nước để kiểm tra... Tại Bến Lức, thấy Thượng đế sợ rắn, bọn tả hữu Nam Tào, Bắc Đẩu bèn tâu:
- Xin ngài cứ yên tâm, rắn ở đây giết người thì ít, nhưng người giết rắn thì nhiều!
Kết quả hình ảnh cho Võ Hòa Thuận, bắt cô giáo quỳNgài hơi yên tâm, nhưng lại thấy ngài có vẻ sợ ‘đầu gấu’ (Hình 4), hai ông này bèn tâu tiếp:
- Xin ngài chớ sợ, đầu gấu ở đây không hại... đàn ông (!), mà chỉ bắt cô giáo quỳ thôi!
Thượng đế cả kinh, liền lập tức trở về Thiên đình, không dám xớ rớ chốn nhân gian hung hiểm này nữa!
*
Hung tin cũng lập tức truyền đến làng Vũ Đại. Thị Nở liền ra 2 câu đối:
- Miền Bắc có lão Cụk Cặk
- Miền Nam có thằng Cặk Cụk
‘Miền Bắc đối với miền Nam là ok, lão đối với thằng là tạm ổn, nhạc tính tạm được... Còn sao lại Cặk Cụk?’. ‘Cặk Cụk là Cặk cả... Cụk’. ‘Chời ơi nà chời, đối như vậy là chưa ổn, muội xuất ra 2 câu khác đi!’...
*
Thị Nở mới nhớ lại đoạn Tiểu thiếu gia COCC bị Giáo cô nương Thị Nờ bắt quỳ, nên thiếu gia này về ‘BL Thần Chém Sơn Trang’ méc Giả Luật sư phụ và Diệt Tuyệt sư mẫu...
Hay tin, phụ-mẫu nhà họ Thuận liền nai nịt gọn gàng, Giả Luật sư phụ cầm Smartphone đao, Diệt Tuyệt sư mẫu cầm Đô-La kiếm lăm lăm trong tay, leo lên con Hãn Huyết Bảo Mã-Lexus...
Đến tổng đàn của Bình Chánh phái, Giả Luật sư phụ Âu Dương Thuận cùng vợ hùng hổ xông thẳng vô phòng quyết tâm ‘dạy cho Giáo cô nương Thị Nờ một bài học’...
Giáo chủ Bình Chánh phái lúc đó là Trưởng Hiệu Chuồn Chuồn đại hiệp thấy khí thế của vợ chồng Âu Dương Thuận hung hăng quá, bèn dùng khinh công Makeno-Xuyên Vân Tung phóng qua tường chuồn mất, nói trớ là mình bận đi luyện môn công phu ‘Dự Giờ Đại Na Di Tâm Pháp’!...
Kết quả hình ảnh cho Võ Hòa Thuận, bắt cô giáo quỳTại đó, được luồng nội công thâm hậu của Diệt Tuyệt sư mẫu truyền vào... trym, Âu Dương Thuận liền vận đến 12 thành công lực của ‘Thú Tính tử hạ thần công’, xuất chiêu ‘Bắt Quỳ Đại Pháp’, chiêu này làm đối phương bị liệt đầu gối trong 45’, mà sau khi được cho phép đứng dậy thì huyệt đạo liền tự giải... Quả nhiên, đúng như Nguyễn Du dự đoán: ‘Thuận vừa xuất chưởng, Nờ liền ngã ra’ (Hình 5)..., rồi chuyện này được biết qua lai-chim, nên thiên hạ khắp chốn đại giang nam bắc liền làm ầm lên...
Chuyện xảy ra rồi, nghe ai đó nói câu:
- ‘Chưa đánh được người mặt đỏ như vang, đánh được người rồi mặt vàng như nghệ’
là Triết lý nội công tâm pháp cơ bản của Tổ sư Việt tộc giáo, quá đúng!, đó là hắn đang rất sợ bị chúng fbker cho ‘xây nhà mà không cần mua đá’. Nhưng tên Cuồng đồ to gan Âu Dương Thuận không đủ dũng cảm để lấy nick là Nhận Trách Nhiệm đại nhân, nên hắn mới vô cùng... dũng cảm lấy nickname là ‘Chối Tội tiểu nhân’...
Giới võ lâm đồng đạo đgl Ép-Bê giáo phản ứng kịch liệt, có cao thủ vào tận sào huyệt xưa của Thuận đế xem môn ‘Luộc sư công’ của y là thật hay giả, và họ đồng thanh kêu ‘ơi ới’, chả biết sao!, chắc là giả!
Cấp trển của Thuận là Luộc Da giáo cũng tuyên bố võ công của Thuận không phải là võ công chính tông, mà có pha lẫn tà công Hấp Tinh Đại Pháp của tiên sư Nhậm Ngã Hành; còn Dục Bộ giáo và Dục Sở giáo cũng đang tỏ ra rất lấy làm quan ngại!...

...Hoát nhiên đại ngộ, ‘không thể kìm cái cơn sướng này lại được’, Thị liền xuất:
- Tây Vực có lão Tây Độc, sở hữu hai độc, độc tâm can, độc thế Cáp mô công - chổng mông lên trời, là Âu Dương Phong
- Miền Tây có thằng Tây Độc, sở hữu hai độc, độc tâm địa, độc chiêu Luộc sư giả* - dọa cô giáo quỳ, là Âu Dương Thuận.

Hay quá, vỗ tay!
Xưa có Hồ Xuân Hương, nay có Hồ... Thị Nở.

H...ết.
---------
Chú dẫn:
1.       Coi dưới mắt không có người = mục hạ vô nhân.
2.       Hỏa Công Đầu Đà: ‘Tại chùa Thiếu Lâm có một tên hỏa công đầu đà, chuyên lo việc nấu bếp trong chùa, do bị ức hiếp nên đã lén học võ công Thiếu Lâm. Về sau y đánh bại được rất nhiều cao thủ trong chùa. Chủ tọa Đạt Ma Đường là Khổ Trí thiền sư cũng chết dưới bàn tay y... Hỏa công đầu đà chạy sang Tây Vực, lập ra phái Kim Cương môn, nổi tiếng với võ công Đại Lực Kim Cương Chỉ’... A Nhị, A Tam chính là đệ ửự của tên Hỏa công đầu đà này. (Ỷ thiên đồ long ký)
3.       Luật sư giả (!): Võ Trần Phương Thảo - Sau 2 ngày điều tra: Chúng tôi đã làm việc với một số Lãnh đạo, Cựu lãnh đạo, một số Giảng viên của Trường Đại học Luật TP. HCM - Kết quả sơ bộ cho thấy T - kẻ đã nhục mạ nhân phẩm cô giáo N, bằng hình thức bắt quỳ gối xin lỗi trong 40 phút - không hề có tên trong danh sách các học viên học hệ tại chức cũng như không hề có tên trong danh sách các sinh viên học hệ chính quy và hệ đào tạo từ xa. Vì vậy nhận định T dùng bằng cấp trường Luật là bằng cấp giả của chúng tôi là có cơ sở. Chúng tôi sẽ tiếp tục tra cứu, điều tra về vấn đề bằng cấp của tên T. Chúng tôi cũng sẽ làm việc với Bộ Tư pháp, Hội Luật gia VN, Liên đoàn Luật sư VN - Để xác định tại sao T lại có giấy phép hành nghề và mở Văn phòng Luật sư. Khi kết quả điều tra kỹ lưỡng đã được thẩm định - Chúng tôi sẽ chuyển giao toàn bộ hồ sơ chứng cứ đến cơ quan Công an và đề nghị khởi tố Hình sự vụ việc. Kẻ ác sẽ phải bị trừng trị! Xem thêm:
https://anlacminh.blogspot.com/2018/03/thong-tin-tiep-theo-vu-viec-bat-co-giao.html
4.       Ông Vốn: Phạm Hữu Vốn, Hội trưởng Hội phụ huynh học sinh Trường Tiểu học Bình Chánh, Bến Lức, Long An, trong vụ ‘bắt cô giáo quỳ'.
5.       Triệu Minh trong phim (chú dẫn 6) tức nữ tài tử An Dĩ Hiên được giới điện ảnh Hồng Kông đánh giá là đóng vai đạt nhất, tôi cũng có xem lại... vài chục lần, quả nhiên nàng diễn xuất rất đạt, và đẹp thật, bởi nàng có ‘thần thái’ bên trong - cả trong phim lẫn ở đời thường.
6.       Trương Vô Kỵ giải cứu Võ Đang, xem clip tại: https://www.youtube.com/watch?v=2yHwwZdvq30&t=1444s
7.       Vi Nhất Tiếu  và Nói Không Được: Vi Nhất Tiếu tức Thanh Dực Bức Vương, là một trong Tứ đại hộ giáo pháp vương của Ma giáo - đứng đầu bởi Giáo chủ Ma giáo Trương Vô Kỵ; còn Nói Không Được, hay Thuyết Bất Đắc, là một trong 5 lãnh đạo của ‘Ngũ Tản Nhân’ - tức Nội các của Ma giáo, dưới Quang Minh tả hữu sứ và Tứ đại hộ giáo pháp vương, nhưng trên Ngũ Hành Kỳ sứ. (Ỷ thiên đồ long ký)

16 nhận xét:

  1. Hanh Hong (FB)
    Ha..ha. ha..ha.. huynh thời sự lai kiếm hiệp ơi, hôm nay là 8.3 mà huynh bình phụ nữ bị đầu gấu hạ nhục hả huynh. Làm phụ nữ chúng em mất mặt quá hi..hi..hi. hi,.hi Chúc huynh ngủ ngon huynh nhé
    5 ngày

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì 'Xưa có Hồ Xuân Hương, nay có Hồ... Thị Nở.', thướng quá rồi còn gì nứa!, thưởng cho... 5 tô phở đê!

      Xóa
    2. Hanh Hong Dám ăn phở hé ha..ha..ha..ha

      Xóa
  2. Nguyenphong Bui (FB)
    Âu Dương Thuận bình sinh chơi bời, lêu lổng, phóng túng. Công phu Cáp mô công nhiều sai sót không thành tựu. Đợì khi hắn chổng khu ta xuất chiêu Thí cổ hướng hậu là Phân sa lạc nhạn ngay... Hà... Hà...
    5 ngày

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chời, đại hiệp giỏi tiếng Hán quá, bái phục, bái phục!

      Xóa
    2. Nguyenphong Bui Đâu đến thế... hán mình chỉ hơi thâm thâm thôi

      Xóa
  3. L. Thiên Đằng (FB)
    Thằng Thuận đó nhắc tới làm tôi sôi gan. Gặp nó tôi sẽ cởi áo nhà giáo mặc áo giang hồ
    5 ngày

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chời, đó là Âu Dương Khắc, à quên, Âu Dương Thuận, có công phu 'Bắt Quỳ Đại Pháp' ghê lắm nghen, đại hiệp khi giao chiến nhớ cẩn thận dùng Đả cẩu bổng pháp nghen, hehe

      Xóa
  4. Lienlien Tran (FB)
    Hihi tuyệt vời
    5 ngày

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thank TLL, có cái hình xinh xinh đem ghẹo anh TMC tí, sr... Tối vui nhe!
      https://www.facebook.com/photo.php?fbid=779775405547661&set=p.779775405547661&type=3

      Xóa
  5. Má Boon (FB)
    (Hình người cầm chỉa ba)
    8 giờ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chời, cầm chỉa ba đi... mần ai đó, Âu Dương Thuận!

      Xóa
  6. Bé Ngốc (FB)
    Hì buồn ngủ rồi anh à
    5 ngày

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chời, đọc kiếm hiệp... Kim Dung mà pùn ngủ, chắc phải dẫn muội ra bờ sông Bình Quới chụp hình lai-chim mới tỉnh ngủ quá, hehe

      Xóa