Thứ Tư, 29 tháng 6, 2022

1625. Nhạc trẻ và nỗi.. đau

 Đăng ngày 18/6

Tình yêu là nỗi nhớ (giới tính), nhiều khi nhớ man nhớ dại, nhớ da nhớ diết, nhớ.. nghẹn ngào.. mà chả biết vì sao lại nhớ!..., không cần phải nói, không cần phải gặp, không cần phải 'ai lớp du bặt bặt'..., khi nào bạn bị rơi vào trạng thái này thì không thể từ chối là bạn đang.. yêu!, kkk...
---
... Ngọc Hoa, Thanh Thuý (4T), Kim Liên, Linh Chi, Đặng Thị Kim Thanh hay Trần Việt Hương... đã từng đứng trước cổng nhà tôi.. chỉ chỉ chỏ chỏ, cười cười nói nói, bởi vì nhà tôi.. có cây hoa giấy.. đẹp nhất Việt Nam!, hahaha...
Các bạn có biết những người trẻ tuổi này là ai không? Họ là.. đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam.
Tôi chỉ im lặng đứng nhìn các cẳng dài, không nói tiếng nào...
Tương tự, nhiều cẳng dài Việt Nam đã từng đứng trước cổng nhà tôi, các nàng hoàn toàn không biết tôi, nhưng tôi.. biết các nàng!...
'Đặng Thị Kim Thanh kìa!', tôi chỉ. Cậu sinh viên.. mắt chớp chớp.. nói:
-Cháu sẵn sàng làm đám cưới mà không cần đám hỏi!
Hahaha...
Cả.. đời xem bóng chuyền, tôi chấm đẹp nhất là Vệ nữ thần.. Trần Việt Hương (hay chấm Kim Tuyến là đẹp nhất.. Việt Nam), kkk...
*
HLV Trần Quốc Vũ (đội Bình Điền-Long An) đang vuốt râu cằm, cứ mỗi lần ba-rê (nhảy lên chắn) được một cú đập.. là cả đội vỗ tay cười reo... Và nhạc bỗng trỗi lên:
SO FAR AWAY - XA THẬT XA
.Light ’em up, light ’em up... Thắp sáng lên ánh nến
.Tell me where you are, tell me where you are... Nói anh nghe em đang nơi đâu
.Summer nights, bright lights... Những đêm hè, những ánh sáng chói loà
.And the shooting stars, they break my heart... Và những những ngôi sao băng kia, đều xé nát tim anh
.Calling you now, but you’re not picking up... Anh gọi cho em, nhưng em không nhấc máy
.Shadows so close if that’s still enough... Hình bóng em vẫn thật gần bên anh
.Light a match, light a match... Hãy thắp sáng lên, thắp sáng lên ngọn nến
.Baby, in the dark, show me where you are... Và nói anh nghe, em đang ở đâu trong bóng đêm kia
.Oh, love... Ôi tình yêu
.How I miss you every single day... Sao ngày nào anh cũng nhớ em
.When I see you on those streets... Mỗi lần trông thấy em bước trên những con đường.. hoa giấy.. ấy...
.Oh, love... Ôi tình yêu...
*
Xóm tôi có đủ các loại 'trẻ': CLB bóng chuyền, quán cà phê bóng đá, phòng Dancing (dạy khiêu vũ), phòng tập Yoga, tập Gym...
Những bản 'nhạc trẻ' này.. ngày nào họ cũng mở, tiếng nhạc vang khắp các hẻm hóc, phố phường, nó bay vào vườn tôi khi tôi đang làm vườn, nó bay vào phòng tôi khi tôi đang xem phim 'Triệu Minh-Trương Vô Kỵ', 'các bóng hồng trong phim Châu Tinh Trì' hay 'các người tình của điệp viên 007'...
Nó làm tôi đau đớn, nhức nhối và khát khao tuổi trẻ:
Nó làm tôi cảm động muốn khóc:
.See you again (Tưởng nhớ Paul, Fast & Furious): https://youtu.be/RgKAFK5djSk
.Leave a light on (Tình bạn): https://youtu.be/nqnkBdExjws, và,
NÓ LÀM TÔI MUỐN ĐƯỢC YÊU VÀ KHÁT KHAO ĐƯỢC.. SỐNG:
.More than I can say (Yêu em hơn những gì anh nói): https://youtu.be/dpxoC9l2Kms
.Faded (Phai tàn, nhạc Gym): https://youtu.be/mt7loL2iv4U
*Các bạn xem clip, Tây cũng đẹp như tiên nữ vậy!, hà cớ chi.. Tàu!, hahaha...
...Tôi không động yêu mà chỉ ứa nước mắt, bởi vì tôi đã.. già, tôi đang bị.. bịnh, và bởi vì tuổi trẻ đã bỏ tôi đi 'so far away' - xa thật xa!
Oh!, love!
Oh!, tristesse!...
Tôi hứa sẽ trở lại, hỡi các.. thượng đế Gym của tôi!
*H1: Người đẹp Trần Việt Hương
*H2: Nỗi nhớ.. nghẹn ngào!, kkk
*H3: Hình người mẫu Indonesia.. chứ không phải bà phó chủ tịch xxx.. như trên Phây đã đăng!
H4: Tuổi trẻ thật là.. trẻ!, kkk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét