Thứ Hai, 28 tháng 2, 2011

14. Tình dục


Vì sao nàng xa quá
Ta như kẻ lãng du
Vì sao nàng thơm quá
Ta bỗng thành gã Trư
Tìm nàng mãi tận cõi hư
Đêm ta cô lữ khẩy đàn được không
Vì sao nàng không biết
Tiên nữ sa bụi trần
Vì sao nàng lao mãi
Đêm vào chốn thiêu thân
Dâm thần bỗng muốn ái ân
Lỡ chân vấp ngã xuồng tầng Diêm cung
Tại sao ta phải sợ? Tại sao ta phải giấu? Nếu ta đánh đàn hay và được giải nhất, ta có đứng trước đám đông nhận giải không? Thế thì tại sao ta là con người mà phải che giấu sự thật về nó? Có cần phải dũng cảm khi nói đến vấn đề tình dục không!
Tình dục cũng thuộc về dục vọng, một loại dục vọng đặc biệt. Người ta có thể phấn đấu hết mình để từ giả một dục vọng này hay một dục vọng khác, nhưng tình dục là thuộc tính vốn có của con người và đời đời kiếp kiếp gắn bó với con người, chỉ trừ loại người đặc biệt (Tôn Ngộ Không chẳng hạn).
…Chu choa, tình dục là cái gì rất ghê gớm (chứ không phải thiêng liêng đâu), nó đã có tự bao giờ, bản chất của nó là để kích thích động vật duy trì nói giống, tiếng gọi của tình dục là vô cùng mãnh liệt và bất khả kháng cự. Trời, cái nhu cầu sản sinh ra con cái mà tạo ra áp lực tình dục vô cùng mạnh mẽ và khống chế toàn diện đối với thế giới động vật! Thế giới này sẽ như thế nào nếu không có tình dục, giả sử một ngày nào đó giống đực hay giống cái hết “cơn lửa lòng” thì cái thế giới này sẽ hết “tồn tại “ ngay lập tức.
Thường thì con đực chủ động tấn công, con cái mặc dù rất thích cũng bỏ chạy, con đực rượt theo và cuối cùng chiến thắng. Hãy tưởng tượng, nếu mỗi lần con đực tiến đến mà con cái đứng yên chịu trận, thế thì còn gì là hứng thú nữa, điều này đã tạo một bức tranh rất thiền và rất sinh động về đực cái.
Có người, nam hoặc nữ, bỗng nhiên bị xuất hiện những cơn nhức đầu kỳ lạ, thậm chí còn thấy là bị “ma ám” nữa. Con nhức đầu này không phải do cảm nhiễm nắng, mưa, do thay đổi thời tiết hay do làm việc thái quá (stress), mà do một nguyên nhân vô hình mà họ không ngờ - họ thiếu cân đối nghiêm trọng về mặt tình dục. Họ, trong một thời gian dài, không ý thức được điều đó, nhưng ý thức được vấn đề này mà có biện pháp thích hợp thì hãy còn kịp.
Ngạc nhiên chưa! Nam nữ chưa được trãi qua khoá đạo tạo nào về tình dục, thế mà lần đầu tiên “lâm trận” thì hành động giống như đã có kinh nghiệm mấy triệu năm rồi - đó là cái bản năng nguyên thuỷ - thậm chí họ đóng vai còn hay hơn một số phim hot nữa. 
Ngày xưa ông bà hắn cặn dặn là ban đêm không được huýt gió, vì sợ ma vào nhà, thực ra, có nhiều đêm hắn nghe tiếng huýt gió của rắn, đó là loài rắn đực-cái gọi nhau tình tự… Rồi tiếng gào như trẻ con khóc của mèo muốn đực cái, .. Và cũng thường ban đêm, con người - đực và cái - thường  rạo rực muốn tình tự.
Có một anh chàng nọ, chả phải là cố tình ý niệm về cái gì, thế mà lâu lâu hắn phóng ra một câu chí tử nghe rất có lý (đây là các câu nói có thực, mong bạn đọc thông cảm). Ví dụ “chưa cởi ra thì không thể biết đàn bà đẹp hay xấu”, rất thực, chẳng lẽ đi uống cà phê nhiều lần với một người phụ nữ rồi dám kết luận là người ấy đẹp!; “cái hoa của đàn bà cũng là một kỳ quan của vũ trụ”, “quan hệ với đàn bà hoài mà vẫn chưa biết đàn bà là con gì?”, ...
…Đa số con người (châu Á) nhiều khi trong lòng tình dục như lửa đốt, nhưng bên ngoài làm như mình “đàng hoàng” hay “lịch sự lắm” và tỏ ta một cái gì đó có vẻ “không quan tâm”. Có đàn ông thấy phụ nữ đẹp là liếc ngay lập tức (thừa biết hắn nghĩ gì trong bụng của hắn), nhưng hắn quay mặt theo hướng ngược lại, để che dấu cho người khác khỏi biết là mình đang “để ý”. Có một số phụ nữ, ngay cả trẻ tuổi, tuỳ lúc tuỳ nơi, cũng có biểu hiện rất thích tình dục. Lại có người phụ nữ, khi đề cập đến 2 chữ “tình dục” thì “ứ” một lúc, rồi sau đó, có thể, cơn lửa lòng lại bốc lên mãnh liệt hơn đàn ông nữa.
Nói chung người phương Tây đã giải quyết vấn đề này lâu lắm rồi, nên không còn là một vấn nạn nữa. Nam nữ nữ phương Tây xem tình dục như là việc uống cà phê hàng ngày thôi, nhưng họ không lung tung đâu đấy.
Hình như tồn tại một thái độ cực đoan về cái được gọi là “phim sex”. Nơi hắn sống, hình như người ta có thái độ bên ngoài là “kỵ” phim sex và cho nó là một cái gì đó xấu xa, bênh hoạn, đồi truỵ, ... Ngạc nhiên chưa, bên phương Tây, thậm chí người ta còn khuyến khích vợ chồng nên xem phim sex, thậm chí còn có kênh phim sex riêng cho người lớn tuổi. Nên cân nhắc rằng, phim sex không phải có mục tiêu là “khơi dậy cái thị hiếu thấp hèn của con người” như một số người đã viết. Mà phim sex, nhìn dưới góc độ nhân bản, nó cũng là một khoa học và một nghệ thuật, rẩt nhân bản vì liên quan trực tiếp đến con người - tại sao đàn ông thấy đàn bà là rất thơm ngon hay vô cùng thơm ngon (và ngược lại)? Ai bảo là thuyết tương đối của Einstein là có liên quan trực tiếp đến con người? Bây giờ người ta không còn lên án việc vẽ đàn bà khoả thân nữa, tình hình cũng tương như như phim sex, đó là tuỳ thuộc vào cái cách mà người ta xem bức tranh hay xem phim xex mà thôi. Theo hắn, người đóng phim sex hay và có đầu tư để đạt được chiều sâu của nó - cũng tương tự như Lý Tiểu Long đem hết tâm vào để thể hiện đường nét của các chiêu trong “Triệt quyền đạo” - thì đáng trân trọng và ngưỡng mộ, và cũng xứng đáng nhận một loại giải “Oscar” nào đó chứ.
Có một hôm hắn nhặt được một đoạn văn của một anh chàng Long Tứ nào đó, chắc đây là ý kiến của một đạo diễn nào đó, nhưng quả rằng hay thật là hay, nếu bạn không tham khảo thì quả thật lãng phí vậy:
“Tình yêu quá nhiều lần bị lép vế trước tình dục. Nó dày công vun xây những tình huống lãng mạn tuyệt vời và rồi đùng một cái tình dục ló mặt ra làm lâu đài tình cảm linh thiêng kia tan ra như bong bóng xà phòng. Tình yêu liên tục nghĩ cách thoát khỏi sự dính líu đến tình dục nhưng vô ích. Nó từng thử đơn lẻ đi một đường riêng nhưng chỉ được một đoạn rất ngắn. Loanh quanh một hồi, cả hai thế lực luôn chèn bước nhau lại phải khoác tay sánh đôi đi cùng”.
Sau một “dạng” tình dục nào đó, đàn ông thì có thể có dấu hiệu ân hận, nói xin lỗi hoặc cám ơn, còn đàn bà thì cũng có biểu hiện ân hận kèm theo tính nghi ngờ và phòng thủ - là một thuộc tính vốn có của đàn bà, nhưng không dấu được sự thật là cũng rất thích chuyện ấy. Nếu không quá nghiêm trọng hay quá “ngại” khi đề cập đến tình dục, thì tình dục sẽ là rất tự nhiên, như hàng ngày ta nhìn thấy ánh sáng mặt trời vậy.
Đàn ông lịch sự đàng hoàng “có khi” là sự giả dối bề ngoài, có khi thôi; nếu đàn ông không nói là hắn thích chuyện ấy thì mới là lạ; tại sao đàn ông rung động trước đàn bà: vì một động lực của tự nhiên làm hắn luôn luôn thấy bí ẩn trong cái thân hình nữ nào đó, vì tình dục của phụ nữ làm đàn ông thấy đỡ “cô đơn” hơn trong một cái thế giới mà sự cô đơn luôn luôn rình rập; đối với đàn ông, rất khó chờ đợi, hắn muốn được khoái cảm ngay trong cơn khát, sự khoái cảm đó có cường độ rất cao nhưng cũng mau chóng bị xẹp xuống; vì là giống đực, đàn ông luôn thấy phụ nữ mùi vị có khác, và dĩ nhiên hắn muốn cái cảm giác đó được tồn tại mãi, đừng trách hắn nếu hắn mất hứng vì một lý do nào đó, ví dụ quen quá rồi chán hay do “khắc khẩu”, chuyện đó không phải tại hắn,
…Còn đàn bà, họ cũng hiểu đàn ông lắm chứ, họ cũng biết thông cảm và hoà hợp với đàn ông lắm chứ; từ thái độ phòng thủ đầy nữ tính họ dần dần cũng thích được tình tự lắm chứ và họ sẽ tự nguyện tình tự; họ còn biết thế nào là những nghệ thuật đặc biệt làm đàn ông khoái cảm hơn cái mà đàn ông biết được; sự chần chừ của phụ nữ - một món võ âm nhu - là một món thuốc kích thích sự khoái cảm của đàn ông tăng lên; phụ nữ thừa biết giá trị thể xác của họ đối với đàn ông, họ có lúc có khoái cảm hơn đàn ông và không thể tự chủ được; họ cũng biết vật chất là quan trọng, nhưng không phải là luôn luôn phải như vậy, họ thường thích một cái gì vật chất nhưng đôi khi tế nhị hơn; đàn bà nếu có thể biểu hiện tình dục một cách tự nhiên dưới nhiều dạng rất nữ tính, sẽ trở thành một "con người" thật sự, thì rất đáng được tôn trọng.
Bạn hãy tham khảo một ví dụ thực tế nhé:
B.: ngủ có ngon k a
A. có ạ, anh xin lỗi em và cám ơn em, a i e hì..hì..
B. a và e mới gặp nhau có bít j về nhau đâu mà iu… tại e thấy a ham muốn nên nói miệng cho a hài lòng thôi
A. nhưng sau cuộc nói chuyện tối qua, anh thấy có cảm tinh với em, em là người phụ nữ thật tình, kg giả dối
B. khi nào rảnh anh sẽ đến thăm em nhé… anh rất thík tính cách của em
A.  … a cứ xem e là 1 ng bạn đc rồi
B. con người hợp với nhau về td thì mới có thể iu nhau em ạ…a n e
A. có j mà nhớ hả anh
B. tình iu không thể định nghĩa được em ạ, anh rung động
A. e bít a nói những câu này k fải cho riêng e đâu
B. không phải, anh có 1 tính cách là chi thích nc với người làm mình rung động thôi…anh thấy em rất là ngoan, tính tình chững chạc ạ
A. đừng nên tìm những ng nhỏ tuổi như e…vì sự đòi hỏi của tuổi này cao lắm,  nhất là về vật chất
B. uh, nhưng kg phải 100% ai cũng vậy
A. e thì k fân biệt tuổi tác…nhưng ở a, e chẳng có j thu hút… e k fù hợp với a đâu…vì e quá iu ng ta nên mất tự chủ và rồi...
B. em có cảm xúc rất là tuyệt vời, khó tìm cô gái nào như em ạ…em rất thu hút anh
A. e nghĩ a nên tìm 1ng để gởi gắm tình cảm và tâm sự đó…e cũng chỉ là 1cô gái bình thường thôi… với điều kiện của a thi a tìm 1 ng bạn gái là wá dễ mà
B. thì anh tin em nè, có lúc anh nhớ em, nhưng anh kg thể đến với em được…em rất đáng yêu, em nên hiểu bản thân mình
A. e thì rất tự tin về dáng của mình, nhưng k fải ai e cũng tâm sự...e nghĩ chắc tối hôm qua a cũng tâm sự với nhiều ng
B. tối qua, trong anh xuất hiện một tình cảm dịu dàng với em…anh nghĩ đến hình bóng em, cám ơn em
A. e k cần a cám ơn…vì e tự nguyện
B. anh mến em, vì em có thể biểu hiện td một cách tự nhiên...tình dục còn là món ăn tinh thần, anh kg thích những người cứ che che dấu dấu đâu, ở phương Tây thì không vậy
A. bộ nc như zi là tự nhiên hả
B. uh, tự nhiên như uống cà phê hàng ngày…mình thích làm sao thì nói làm vậy, anh kg thích đạo đức giả
A. đây là lần đầu tiên em nc td như zi…k bít những lần sau như thế nào nữa trời
B. uh, như vậy em mới trở thành một "con người" thật sự, không giả dối, vì thế anh càng tôn trọng em… lịch sự đàng hoàng có khi là sự giả dối, dùng để lừa đàn bà, anh rất ghét giả dối, thích thì cứ nói là thích
A. a làm e ngạc nhiên...nếu hồi tối mà a dt cho e nghe jọg nói, hơi thở cua e thì…
B. nếu anh kg nói là anh thích chuyện ấy thì mới là lạ, em có thể nói là anh nói dối…em có biết vì sao trái tim đàn ông rung lên kg? (không)…đối với anh, khi thấy thân hình em, là anh thấy rung lên rồi
A. thân hình e ha? lúc trước, bạn trai em khen thân hình em rất….nhưng đó là do a suy nghĩ zi thôi  chứ e thấy bình thường thôi
B. là giống đực. anh thấy rất khác em ạ
A. trong suy nghĩ của a, e hoàn hảo qua…coi chừng thất vọng đó nghen
B. anh thấy em hoàn hảo, anh mong giữ mãi tình cảm đó…
A. a nói câu này với mấy ng rồi
B. lẽ nào anh kg mơ ước được như vậy?
A. được chứ, đó là quyền của anh mà
B. đó là hạnh phúc của anh mà…thôi cám ơn em nhé, tạm biệt một tí, anh ra ngoài hút thuốc ạ…
Là đàn ông, khi ngồi gần người ấy sao bạn phải nhìn vào mắt 'em', bạn cảm thấy thế nào nếu người ấy mới ngồi gần bạn rồi ra đi và sao bạn phải nhìn theo lưu luyến...? Còn người ấy nghĩ gì về bạn mà nhắn tin cho bạn khi trời mưa hay vào những đêm hôm khuya khoắc...? Bạn tìm đến người ấy là vì sao, còn người ấy đến thăm bạn có phải chỉ là vì công việc hay rãnh ghé chơi? Bí mật ấy, chỉ có bạn và người ấy biết, và bạn biết đó là do động lực gì rồi chứ!
Ngày 28/2/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét