Thứ Hai, 14 tháng 9, 2020

1319. Tập giáo chủ được ví với Tây Độc Âu Dương Phong, hahaha... (Chuyện võ hiệp kỳ tình An Nam)

Cả thế giới đều cho Einstein là trí tuệ nhất, nhưng bọn Lạ nghĩ khác. Thi Nại Am thì cho rằng Tri Đa Tinh là trí tuệ nhất (Ngô Dụng, trong ‘Thủy hử’), Cổ Long thì cho rằng Bách Hiểu Sinh là am hiểu về võ lâm, võ thuật các loại binh khí nhất (cuốn ‘Binh Khí Phổ’, trong ‘Tiểu Lý Phi Đao’), đặc biệt, Kim Dung thì cho rằng Kim Mao Sư Vương Tạ Tốn là người có trí tuệ uyên bác nhất, rành đông tây kim cổ nhất! ('Ỷ thiên đồ long ký'), hahaha... Họ Tạ nói:

-Chuyện thần thánh, ma quỷ là chuyện dễ sáng tạo ra nhất nhưng người Việt vẫn không làm được mà phải mang thần thánh Tàu, ma quỷ Tàu về thờ, do đó, việc ’mười ngàn năm đô hộ giặc Tàu’ phải nói là lỗi chủ yếu ở các tín đồ Việt giáo!

---

Trên chiếc... tàu sân bay Liêu Ninh chạy về phía Băng Hỏa Đảo, ngồi đàm đạo với Trương Thúy Sơn và Hân Tố Tố, Tạ Tốn vừa cười ha hả vừa chém gió:

-Ở bên Tàu có vụ Đông Tà, Tây Độc, Nam Đế, Bắc Cái và Trung Thần Thông..., và tại cuộc ‘Luận kiếm Hoa Sơn’ lần thứ hai, Tây Độc chết, Dương Quá được bổ sung và được gọi là Tây Cuồng... Đó chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ vì giới ‘thượng tầng’ Tàu tự xưng mình là nước Giữa (Trung Quốc) nên mới có chuyện đó mà thôi...

Dưới góc độ thế giới, danh hiệu ‘Tây Cuồng’ nên dùng cho Donald Trump, Đông Tà dùng cho Thái Anh Văn (Đài Loan giáo), Nam Đế dùng cho... Narendra Modi (Ấn Độ giáo), Bắc Hiệp dùng cho Shinzo Abe (Nhật giáo) và Trung Thần Thông dành cho Benjamin Netanyahu (Israel giáo), tùy!, í... mà quên mẹ nó mất lão Tập rồi!, hehe...

Người Tàu hay gọi những nhân vật đỉnh đỉnh đại danh nói trên bằng cái được gọi là ‘nhất đẳng tôn sư’, sau đó là các ‘cao thủ hạng nhất’, vì thế, tên nhãi nhép Kim Jong Un may lắm được xếp loại ‘cao thủ hạng... một trăm’, còn giáo chủ Việt giáo thì hình như chả nghe nói có hạng cmn gì!, hehe...

Vào những năm 1360, sau khi Trương Vô Kỵ từ chức giáo chủ Ma giáo và dẫn Triệu Minh vào miệt thảo nguyên để làm nghề chăn... ‘dê’*, ‘Đạo giáo’ dựa hơi Thành Cát Tư Hãn coi như đã hết thời* (xem dưới)..., ‘Thần giáo’ của người Nhật chuẩn bị tư thế thống trị Trung Hoa...

...Lưu ý rằng là từ những năm 1900 đến 1945, giáo chủ Nhật giáo (Nhật Hoàng) đã biết ăn bận veston, đi giày, thắt cà-ra-vát..., còn các hoàng đế Việt vẫn mặc cái được gọi là ‘long bào’ và vẫn còn mơ tưởng về một con ‘rồng Tàu’ rất ư là hư ảo!... ‘Trà đạo’ vốn xuất phát từ Nhật từ trước thời Minh (trước những năm 1550 khi giặc Oa uy hiếp vùng duyên hải Trung Hoa, xem bài trước), nó thường được các doanh nhân, nhà chính trị, võ sĩ hay kiếm sĩ Nhật uống nhấm nháp như uống cà phê, pha bằng cái bình trà nhỏ như bình trà Bát Tràng (Hà Nội), dùng cái ly lùn và rộng vành, trong khi người Tàu dùng cái ly nhỏ như hột mít... Và lưu ý rằng chiếc áo mà người Tàu gọi là ‘đại cán’ hay nay các ‘tướng tá, sĩ quan Việt Nam’ thường mặc - cổ ngắn cỡ 2cm, có hàng nút dày đặc từ trên xuống cách nhau khoảng 10cm/nút và mặc bó sát người - thực ra là ‘ăn cắp’ từ mốt ‘áo ninja’ hay ‘áo sát thủ’ của Ma giáo Nhật Bản.

 

‘Ma giáo’ (HADESM) là gì? Là từ mà người Tàu dùng để ‘kỳ thị’ với một nhóm người/tổ chức nào đó... Từ cuối thời Nguyên đến thời Khang Hi gọi là ‘Ma giáo’ (thực ra là ‘Mani giáo’ của Ba Tư, xuất hiện vào khoảng tk 3SCN) cho Minh giáo của Chu Nguyên Chương, cho Nhật Nguyệt Thần giáo của Nhậm Ngã Hành, cho các tổ chức sát thủ của Nghiêm Tung, Hồ Tôn Hiến, Từ Hải hay giặc Oa, cho (các) ‘tổ chức thờ Quan Công - hoạt động bí mật’ (Phản Thanh Phục Minh), v..v... Từ năm 1900 gọi là ‘Diêm Vương giáo’* hay ‘Hadesm’ - thường dùng để chỉ (các) tổ chức sát thủ người Nhật...

Khi đó, vì Bát Quốc Liên Quân đả bại ‘Trung Quốc’ (1900) và vì ‘Phật giáo’ vẫn còn phảng phất, nên sau đó các trường phái chính trị-võ thuật ở bên Tàu mới dựng nên khái niệm nhà ‘Kim Cang Vô Địch’ và quy cho cùng thì có 3 loại: 1) Nội công: Kim Cang Độ Ý, Đại Bi Chú, 2) Ngoại công: Kim Cang Nộ Khí, Kim Cang Quyết, và 3) Quyền cước: Thập Thức Khắc Tự Pháp, Vô ảnh cước... Trong đó, ‘Kim Cang Độ Ý’ tương tự như ‘Thần công kim cương bất hoại thể’ của Không Kiến, ‘Cửu dương thần công’ của Giác Viễn/Trương Vô Kỵ, hay môn ‘Thiết bố sam’ của Ngao Bái (đệ nhất dũng sĩ thời Khang Hi)..., ‘Đại Bi Chú’ là môn nội công tâm pháp của Thạch Phá Thiên trong truyện ‘Hiệp Khách Hành’..., ‘Vô Ảnh Cước’ tương truyền là của Hoàng Kỳ Anh, Hoàng Phi Hồng rồi Trần Chân (trong phim ‘Tinh Võ Môn’)..., ‘Kim Cang Nộ Khí’ tương đương môn ‘Sư Tử Hống’ của Dương Quá hay Tạ Tốn, tuy nhiên cũng được xem là ‘thần quyền’ trong quyền cước của Thiếu Lâm... đặc biệt, ‘Kim Cương Quyết’, ‘quyết’ trong ‘chú quyết’ là môn ‘ấn ngón tay cái vào bàn tay đang nắm’ khi ai đó đang đứng gần người chết, nhất là người mà ai đó đã... xử bằng chất độc Lạ...

...’Bế quan luyện thương’ là cụm từ dùng để chỉ lão Tây Độc Âu Dương Phong... Số là cuối đời Vương Trùng Dương - người giữ bộ ‘Cửu âm chân kinh’ bị... chết. Tên đại ma đầu này lợi dụng cơ hội bèn đột nhập và tấn công vào Tổng đàn của phái Toàn Chân ở Trung Nam Sơn, phá quan tài, định ẵm bộ ‘Cửu âm chân kinh’. Nào ngờ Vương Trùng Dương giả chết, nằm trong quan tài phóng ra một cú ‘Nhất dương chỉ’. Họ Tập, à quên, họ Âu vì bất ngờ nên bị trúng nguyên cả chỉ, bị thương nặng, phải bỏ chạy một mạch về Trung Nam Hải, à quên, Bạch Đà Sơn, bế quan dưỡng thương 10 năm mới sau tái xuất giang hồ được...

Kể đến đây, Tạ Tốn thò vào túi quần lấy cái... Smartphone ra, giở Facebook ra chỉ cho Trương Thúy Sơn và Hân Tố Tố một stt của... đại hiệp Quang An:

BẾ QUAN LUYỆN... THƯƠNG?
Trong các pho truyện kiếm hiệp thường thì các đại cao thủ khi tập thêm chiêu thức, thế võ nào đó thì gọi là "bế quan luyện công", hay là khi bị thương muốn dưỡng bịnh thì gọi là "bế môn trị... thương". Nói chung là viết văn nghe cho nó văn hoa chứ chẳng qua là đóng chặt cửa nhà lại hay trốn trong xó núi nào đó để không ai biết, không ai tìm ra, để mình lo... trị bịnh, tập luyện võ công lại để chờ dịp ra lại giang hồ.
Trong giang hồ hiện nay cũng có một đại cao thủ đang trốn ở cái xó xỉnh nào đó, chẳng biết là đang "luyện công" hay "trị thương"! Chẳng ai xa xôi, chính là đại ca họ Tập của bang phái Trung Nguyên.
Thật đó, từ hồi đầu năm tới giờ, từ khi con vi rút Vũ Hán, cứ như là một ám khí độc được ai đó tung ra, người ta chỉ thấy hình ảnh của đại ca Tập một lần duy nhất do báo chí của Dacosa ở Trung Nguyên tung ra với ghi chú là đại ca Tập đi "thăm" dân tình ở Vũ Hán. Không biết là ảnh thật hay là ảnh chụp qua... "dàn dựng". Từ đó đến nay, báo chí... "lặng thinh" luôn, chẳng thấy ai nhắc đến đại ca này!
Cái lạ là điểm đó. Ám khí độc vi rút Vũ Hán từ Trung Nguyên lan ra khắp thế giới. Chưa biết có phải đại ca Tập cố tình hay vô ý phát tán ám khí, nhưng chẳng ai đi truy tìm nguyên do. Chỉ thấy báo chí, giang hồ đổ úp hết mọi tội lỗi lên đầu lão Trùm. Dân bị nhiễm ám khí cũng là do lão Trùm! Dân lăn quay ra chết cũng do lão Trùm! Mọi thứ đều là lỗi của lão Trùm! Giang hồ, báo chỉ bảo rằng lão Trùm không lo chuẩn bị cho bang phái của mình để đối phó với ám khí độc, nên người chết là lỗi của Trùm! Chưa hết, gần đây giang hồ báo chí lại "móc" lão Trùm khi cho rằng hồi tháng Hai, lão Trùm quá coi nhẹ ám khí độc này khi nói với giang hồ, báo chí rằng không sao đâu, đừng lo lắng quá!... Trong khi đó, giang hồ báo chí lại không thấy rằng lão Trùm chỉ muốn trấn an dân chúng, đừng để người ta sợ hãi quá đâm ra loạn. Mà thiệt, may mà lão Trùm chưa nói rằng ám khí đó nguy hiểm lắm lắm đó, mà dân chúng đã điên cuồng nháo nhào chạy đi "thu gom" hết hàng hóa, thậm chí là... tờ giấy "đi cầu" cũng hổng còn. "Con bà nó", lão Trùm mà khẳng định ám khí vi rút Vũ Hán đó sẽ giết mấy trăm ngàn dân, chắc dân nó xách súng ra đi bắn nhau để cướp... giấy "đi cầu" luôn quá!
Mà cũng lạ, báo chí, giang hồ, nhất là đám giang hồ tả phái, cứ hè vô đổ tội cho lão Trùm không chuẩn bị cho dân chúng khi mới phát hiện ra ám khí độc, mà quên bẵng thời gian đó cũng chính đám báo chí, giang hồ phái tả đang đưa lão Trùm lên "giàn giáo" mang tên "đàn hặc" để mong treo cổ lão Trùm. Trói tay, trói chân người ta vậy, sao người ta có thể... ra đòn! Cũng may lão Trùm còn kịp ra đòn cấm cửa bất kỳ ai từ bang phái Trung Nguyên "lén phéng" bén mảng tới đây để đề phòng địch thủ lén đem thêm ám khí tới gây họa. Thế mà lão Trùm còn bị đám giang hồ tả phái lên án cho rằng... "kỳ thị" dân Trung Nguyên nữa đó chứ!
Cứ thế chín tháng trời qua, tên lão Trùm ngày ngày tràn ngập trên mặt báo, truyền hình. Chúng chửi, chúng mắng, chúng chà đạp, chúng nói móc, chúng nói khoé, v..v... tùm lum hết! Lão Trùm cứ như "mãnh hổ nan địch quần hồ", chân tung liên hoàn cước, tay phát "Lạc Anh Chưởng" để đối phó khắp nơi. Từng đòn một, lão Trùm "bụp" đại ca Tập không thương tiếc khi triệt luôn “Hoa Vy chiêu” của đại ca Tập. Chặt luôn tay chân các bộ hạ của Tập, bất kể lớn nhỏ, thằng nào có dính líu đến việc chuyển tiền, chi tiền, giúp đỡ đại ca Tập xây thêm phi trường, căn cứ ở hai cái quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là bị lão Trùm "bụp" đẹp. Ngay cả bà lão ma đầu (Cà ri Lam) ở xứ Hương Cảng tiếp tay với đại ca Tập "vùi dập" Hương Cảng phái của mình cũng bị lão Trùm tung "Lạc Anh Chưởng" chặn hết nguồn ngân lượng dồi dào.
Đó, dính đòn tùm lum, thế mà đại ca Tập cứ im thin thít. Từ hơn hai năm nay dường như "Thuế Nhập Cảng chưởng" đã khiến đại ca Tập 10 thành công lực mất hết 9 còn 1. Nội thương trầm trọng nên đại ca Tập chỉ còn chơi trò đánh lén, hay phóng ám khí mà thôi. Còn không thì cố mà "mua chuộc" giang hồ nó "bảo kê" cho để mình yên ổn trốn vô xó xỉnh nào trị thương. Cái gì chứ ngân lượng thì đại ca Tập có dư để rải cho giang hồ nhằm mua chuộc người giúp mình.
Giang hồ lúc nào cũng gian hiểm khôn lường. Tả phái thì tùm lum, chuyên chơi trò "Đâm Sau Lưng Chiến Sĩ thần kiếm", hay "Bán Linh Hồn Cho Quỷ thần công". Nó mà bị đại ca Tập mua chuộc nữa thì giang hồ nguy to. Để xem, "bế quan luyện thương" đến đâu. Liệu qua con trăng tháng 11 sắp tới đây, đại ca Tập có mò đầu ra giang hồ lại không nhe. Chuyện sẽ còn gay go và hấp dẫn lắm đây. Đợi xem hồi sau sẽ rõ!
...Lời bình: ‘Đoc bài này em càng căm phẫn bọn dân chủ, bon media và một lũ hùa khác, kẻ chủ mưu không chỉa súng mà cứ chạy theo chém người đang kiếm thuốc giải độc’ (Mai Dung)... ‘Đúng á! Giống như Quách Tĩnh - Hoàng Dung (ý nói Donald Trump và Melania Trump) cứ bị thiên hạ mò theo mà quên cha thằng Âu Dương Phong phun thuốc độc!’ (Quang An)...

 

Rồi Tạ Tốn cười khà khà, di ngón tay vào màn hình, chỉ tiếp một đoạn của... đại hiệp Thi Le:

-Mấy bữa nay thấy Bộ Dục bị “chửi” dữ quá về bộ sách giáo khoa lớp 1 và nhiều thứ nữa. Nhân tiện đây chọc cho bà con… chửi chơi!... Dạo rày thấy có khuynh hướng “cổ hóa”, cố làm cho giống xưa: Xây mả mồ thì khắc bia bằng chữ Hán thay vì chữ Quốc ngữ cho con cháu đời sau dễ đọc!... Làm nhà thờ tộc thì ghi là ‘XXX tộc’ , từ đường phần lớn bằng chữ Hán, theo ngữ pháp của tiếng Hán thay vì Nhà thờ ‘tộc XXX’ theo ngữ pháp tiếng Việt và bằng tiếng Việt!... Mỗi lần cúng ông bà tổ tiên thì phải mặc áo dài, họ cho như thế mới là trang nghiêm, còn mặc Âu phục thì sẽ thiếu sự trang nghiêm và ông bà sẽ không… chứng giám cho!... Khi khấn cũng phải theo ngữ pháp tiếng Hán, ví dụ phải đọc ngược là: Quảng Nam tỉnh, Điện Bàn huyện, Điện Trung xã, Hòa Giang thôn…

‘Hahaha...’, Tạ Tốn cười thúi cả... đít, rồi nói tiếp.

'Phiếm Bàn ... Bàn Phím:  Bế Quan Luyện ... Thương?Trong các pho truyện kiếm hiệp thường thì các đại cao thủ khi tập thêm chiêu thức, thế võ nào đó thì gọi là "bế quan luyện công", hay là khi bị thương muốn dưỡng bịnh thì gọi là "bế môn trị ... thương".  Nói chung là viết văn nghe cho nó văn hoa chứ chẳng qua là đóng chặt cửa nhà lại hay trốn trong xó núi nào đó để không ai biết, không ai tìm ra, để mình lo ... trị bịnh, tập luyện võ công lại để chờ dịp ra lại giang hồ.Trong giang hồ hiện nay cũng có một đại cao thủ đang trốn ở cái xó xỉnh nào đó, chẳng biết là đang "luyện công" hay "trị thương".  Chẳng ai xa xôi, chính là đại ca họ Tập của bang phái Trung Nguyên.Thật đó, từ hồi đầu năm tới giờ, từ khi con vi trùng Vũ Hán, cứ như là một ám khí độc được ai đó tung ra, người ta chỉ thấy hình ảnh của đại ca Tập một lần duy nhất do báo chí của đảng cộng sản ở Trung Nguyên tung ra với ghi chú là đại ca Tập đi "thăm" dân tình ở Vũ Hán.  Không biết là ảnh thật, hay là ảnh chụp qua ... "dàn dựng".  Từ đó đến nay, báo chí ... "lặng thinh" luôn, chẳng thấy ai nhắc đến đại ca này.Cái lạ là điểm đó.  Ám khí độc vi trùng Vũ Hán từ Trung Nguyên lan ra khắp thế giới.  Chưa biết có phải đại ca cố tình hay vô ý phát tán ám khí, nhưng chẳng ai đi truy tìm nguyên do.  Chỉ thấy báo chí, giang hồ đổ úp hết mọi tội lỗi lên đầu lão Trùm.  Dân bị nhiễm ám khí cũng là do lão Trùm.  Dân lăn quay ra chết cũng do lão Trùm.  Mọi thứ đều là lỗi của lão Trùm.  Giang hồ, báo chỉ bảo rằng lão Trùm không lo chuẩn bị cho bang phái của mình để đối phó với ám khí độc, nên người chết là lỗi của Trùm.  Chưa hết, gần đây giang hồ báo chí lại "móc" lão Trùm khi cho rằng hồi tháng Hai, lão Trùm quá coi nhẹ ám khí độc này khi nói với giang hồ, báo chí rằng không sao đâu, đừng lo lắng quá.  Trong khi đó, giang hồ báo chí lại không thấy rằng lão Trùm chỉ muốn trấn an dân chúng, đừng để người ta sợ hãi quá đâm ra loạn.  Mà thiệt, may mà lão Trùm chưa nói rằng ám khí đó nguy hiểm lắm lắm đó, mà dân chúng đã điên cuồng nháo nhào chạy đi "thu gom" hết hàng hóa, thậm chí là ... tờ giấy "đi cầu" cũng hổng còn.  "Con bà nó", lão Trùm mà khẳng định ám khí vi trùng Vũ Hán đó sẽ giết mấy trăm ngàn dân, chắc dân nó xách súng ra đi bắn nhau để cướp ... giấy "đi cầu" luôn quá.Mà cũng lạ, báo chí, giang hồ, nhất là đám giang hồ tả phái, cứ hè vô đổ tội cho lão Trùm không chuẩn bị cho dân chúng khi mới phát hiện ra ám khí độc, mà quên bẵng thời gian đó cũng chính đám báo chí, giang hồ phái tả đang đưa lão Trùm lên "giàn giáo" mang tên "đàn hặc" để mong treo cổ lão Trùm.  Trói tay, trói chân người ta vậy, sao người ta có thể ... ra đòn.  Cũng may lão Trùm còn kịp ra đòn cấm cửa bất kỳ ai từ bang phái Trung Nguyên "lén phéng" bén mảng tới đây để đề phòng địch thủ lén đem thêm ám khí tới gây họa.  Thế mà lão Trùm còn bị đám giang hồ tả phái lên án cho rằng ... "kỳ thị" dân Trung Nguyên nữa đó chứ.Cứ thế chín tháng trời qua, tên lão Trùm ngày ngày tràn ngập trên mặt báo, truyền hình.  Chúng chửi, chúng mắng, chúng chà đạp, chúng nói móc, chúng nói khoé, v..v... tùm lum hết.  Lão Trùm cứ như "mãnh hổ nan địch quần hồ", chân tung liên hoàn cước, tay phát "lạc anh chưởng" để đối phó khắp nơi.  Từng đòn một, lão Trùm "bụp" đại ca Tập không thương tiếc khi triệt luôn chiêu Hoa Vy của đại ca Tập.  Chặt luôn tay chân các bộ hạ của Tập, bất kể lớn nhỏ, thằng nào có dính líu đến việc chuyển tiền, chi tiền, giúp đỡ đại ca Tập xây thêm phi trường, căn cứ ở hai cái quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa là bị lão Trùm "bụp" đẹp.  Ngay cả bà lão ma đầu ở xứ Hương Cảng tiếp tay với đại ca Tập "vùi dập" bang phái Hương Cảng của mình cũng bị lão Trùm tung "lạc anh chưởng" chặn hết nguồn ngân lượng dồi dào.Đó, dính đòn tùm lum, thế mà đại ca Tập cứ im thin thít.  Từ hơn hai năm nay dường như chưởng lực "thuế nhập cảng" đã khiến đại ca Tập 10 thành công lực mất hết 9 còn 1.  Nội thương trầm trọng nên đại ca Tập chỉ còn chơi trò đánh lén, hay phóng ám khí mà thôi.  Còn không thì cố mà "mua chuộc" giang hồ nó "bảo kê" cho để mình yên ổn trốn vô xó xỉnh nào trị thương.  Cái gì chứ ngân lượng thì đại ca Tập có dư để rải cho giang hồ nhằm mua chuộc người giúp mình.Giang hồ lúc nào cũng gian hiểm khôn lường.  Tả phái thì tùm lum, chuyên chơi trò "đâm sau lưng chiến sĩ", hay "bán linh hồ cho quỷ".  Nó mà bị đại ca Tập mua chuộc nữa thì giang hồ nguy to.  Để xem, "bế quan luyện thương" đến đâu.  Liệu qua con trăng tháng 11 sắp tới đây, đại ca Tập có mò đầu ra giang hồ lại không nhe.  Chuyện sẽ còn gay go và hấp dẫn lắm đây.  Đợi xem hồi sau sẽ rõ!---------------------------------Ghi Chú: bài viết có "bản quyền" của Quang An. Làm ơn đừng xoá tên tác giả khi đăng lại, nếu không muốn bị thưa ra toà vì tội ăn cắp "sản phẩm trí tuệ" như cộng sản!'Không có mô tả ảnh.Ảnh của Vĩnh Phan.'BẪY CHIM .Nguyễn Như An .( chúc cả nhà vui 😂😂😂) .Hôm nay nắng trải ánh vàngĐồi cây gió thoảng thu sang đẹp trời .Mênh mông bãi cỏ tươi ngờiTâm hồn thư thái dạo chơi một vòng .Dưới trời nắng nhẹ xanh trongCó nàng thôn nữ trải hong duyên tình .Dáng thời thon mượt - chắc xinhKhiến chàng lãng tử đa tình ngẩn ngơ .Trời thu dịu mát mộng mơGốc cây em đặt lồng hờ bẫy chim .Chim trời vắng bóng im lìmCu nhà đã lượn ngắm nhìn vờn qua .Hoa thơm bướm lượn , ong sàCho anh biết ngõ sang nhà làm quen .Chim này nguyện nhốt lồng emMơ thành cá lóc ao sen gửi tình .     ---#---💕😂💕😂💕---#----'-Đậu tây rau má nó... ‘long’ của tụi Tàu như ‘Long tượng bát nhã công’ (của Kim Luân Pháp Vương), ‘Giáng long thập bát chưởng’ hay chiêu ‘Thần long bái vĩ’ (của Hồng Thất Công)..., ngoài ra hiện nay điện ảnh còn có mốt ‘Lang nha bổng’ (của Tạ Tốn), ‘Sát sư trượng’ (của Kim Hoa bà bà) hay ‘Xà trượng’ (của Âu Dương Phong)... tất cả đều có cái đầu giống như đầu buồi, à quên, đầu rồng! (H.1)... 

Đậu tây rau má nó... ‘long’ An Nam như Thăng Long, Hạ Long*, Bái Tử Long và Bạch Long Vĩ hay Ô Long Vĩ, sao không gọi là ‘rồng (bay) lên’, ‘rồng xuống’, ‘rồng con xuống’, ‘đuôi rồng trắng’ hay ‘bồ hóng’..., đậu tây rau má nó... con ‘rồng Pikachu’ ở Hải Phòng, ‘rồng khạc ra lửa’ ở Đà Nẵng hay ‘rồng... âm binh Tần Thủy Hoàng’ ở Đà Lạt (H.2), té ra đều là đồ ‘rồng lộn’!..., mà ở đời này chỉ có cái lon Coca với vú sữa chứ làm déll gì mà có rồng! (H.3, 4)...

Đậu tây rau má nó... ‘các thứ của vua là long bào, long nhan, long sàn, long thai, long thể..., rồi mắt vua là... long nhãn, chân vua là... lông chân, đít vua là... lông đít, chim vua là... lông chim, còn dái vua là... lông dái!

Đậu tây rau má nó... món ‘Lông Dái Cục Tiểu chỉ’ của An Nam giáo chủ sao địch lại món ‘Lông Đít Cục Đại chưởng’ của lão độc vật họ Tập!

 

H...ết.

---------

Chú dẫn:

1.       Con rồng Hạ Long của Việt Nam: Vào thời tiền sử, khi xứ ‘Việt Nam xưa’ bị ‘quân bành trướng dã man Tàu’ xâm lược, Ngọc Hoàng Thượng Đế Tàu bèn cử Rồng Mẹ và một đám Rồng Con xuống trần giúp Việt Nam đánh.. Tàu!... Đám Rồng Tàu phun lửa thiêu thuyền giặc... Tàu và phun Ngọc chặn giặc... Tàu, ‘quân xâm lược bành trướng dã man Tàu’ bị đại bại... Hết trận, Rồng Mẹ Tàu không chịu về Tàu mà ở lại, đáp xuống Hạ Long, Rồng Con đáp xuống Bái Tử Long, chúng đi tắm biển... Formosa bị trúng chất độc Lạ nên quẫy đuôi làm cá chết nổi lên trắng phếu tạo thành chùm đảo Bạch Long Vĩ (theo wiki)... Hahaha...

2.       Diêm Vương giáo: Tương truyền là một tổ chức sát thủ của Nhật (được đào tạo từ trẻ em) do Nhật hoàng Hirohito âm thầm chỉ đạo!, trước khi xâm chiếm Trung Hoa (1937-1945)... Tổ chức này còn được gọi là Hadesm, trong đó, ‘Hades’ là thần cai quản địa ngục trong ‘Thần thoại Hy Lạp’.

3.       ‘Đạo giáo’ dựa hơi Thành Cát Tư Hãn coi như hết thời: Nho giáo, Đạo giáo và Phật giáo của Tàu đã bị ‘chết lâm sàng’ từ vài trăm năm hay cả ngàn năm trước. Thật vậy, ‘Nho giáo’ Tàu phát triển rực rỡ nhất vào đầu thời Bắc Tống (nên còn được gọi là Tống-Nho, dễ hiểu là thời Lý Thánh Tông của VN), ‘hấp hối’ vào thời Tống Nhân Tông vì giới ‘nho sĩ’ thời này đã trở nên quá thối nát và sinh ra cuộc ‘đại chiến’ giữa Bao Công và các nhóm lợi ích của triều Tống, kết quả là Bao Công bị đầu độc bởi chất cực độc ‘Huyết Kinh Tử’ mà chết vào NĂM 1062, ‘NHO GIÁO’ COI NHƯ ĐÃ HẾT THỜI cách đây khoảng 950 năm!... Vào những năm 1150, ‘Đạo giáo’ phát triển rực rỡ nhất vào thời Tống-Kim chủ yếu bởi Vương Trùng Dương (Bắc Tông), nó được tiếp tục nuôi sống bởi Thành Cát Tư Hãn (rất thích thuật trường sinh bất tử’ của Khưu Xứ Cơ) rồi Hốt Tất Liệt. Sau khi phái Toàn Chân tan rã, cụ thể là khi Hốt Tất Liệt chết vào NĂM 1294, các hoàng đế đời sau như A Lý Bốc Ca, Thiết Mộc Nhĩ, Đồ Thiết Mộc Nhĩ... không còn lý do gì để tin dùng ‘đạo sĩ’ nữa, ‘ĐẠO GIÁO’ COI NHƯ ĐÃ HẾT THỜI cách đây khoảng 850 năm, mà chỉ còn lại ‘Đạo Bùa Chú’ hay ‘Đạo Phong Thủy’ chủ yếu nằm lẫn lộn trong đám Nhật Nguyệt Thần giáo, Phản Thanh Phục Minh, Thái Bình Thiên quốc, Bạch Liên giáo/Nghĩa Hòa Đoàn, Hội Tam Hoàng... Phật giáo phát triển rực rỡ vào thời Đường Thái Tôn, sau đó được tiếp tục vào thời Khang Hi, nhưng đến thời Từ Hi thì lụi tàn sau cuộc khởi nghĩa của Nghĩa Hòa Đoàn và sự tham chiến của Bát Quốc Liên Quân vào NĂM 1900, ‘PHẬT GIÁO’ COI NHƯ ĐÃ HẾT THỜI cách đây 120 năm!, đặc biệt là vào năm 1949 với sự xuất hiện của Mitler bồ tát và Xitler bồ tát (Mao và Tập) cùng với cái được gọi là ‘Phật giáo quốc doanh’, PHẬT GIÁO TÀU COI NHƯ KẾT THÚC! (xem bài trước)

4.       Làm nghề chăn... ‘dê’: Tiếng Háng gọi là ‘quy ẩn giang hồ’ hay ‘vui thú điền viên’ cái cmn gì gì đó, ý nói ‘Ai lớp du bặt bặt’.

5.       Shinzo Abe: Thủ tướng Nhật, bị bệnh... viêm đại tràng nặng, đang định bàn giao cho giáo chủ mới, có lẽ cho bố già Yoshihide Suga!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét