Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

1249. Thần trym đại cục Dương Tính (Chuyện võ hiệp kỳ tình An Nam)

Nhưng rồi giấy không bọc được lửa
Ánh dương sẽ đâm thủng đêm đen
Kẻ gieo gió rồi sẽ gặp bão
Những bàn tay nhuốm máu nhân loại
Sẽ run rẩy trước công luận
Tội ác sẽ phơi bày trước ánh sáng công lý
Kẻ hung đồ sẽ phải trả giá
Đêm nay, mọi người đều thức... (fb Peter Pho)
---
‘Thần trym đại cục’ chứ không phải ‘Thần điêu đại hiệp’... 
Trym là con chim... điêu, rất khác với chim đại bàng, ‘chim điêu’ một loại chim săn mồi, thường được gọi là chim ưng hay diều hâu*... 
‘Đại cục’ là tiếng Háng, tiếng Việt - tính từ đứng sau danh từ - là ‘cục đại’, nghĩa là là cái cục rất... to, vd như: ‘cái củ Trump’ tức là một triệu đô, ‘cái đít to’ trong thành ngữ ‘đít to như cái trạc’, ‘cái đại cụk cựk’ tức là cục cứt to, vì dân ta thường nói ‘đít to thì ỉa cứt to’!, hehe..., hay:
-‘Cái đại cụk cặk’ tức là cái đại dương vật, à quên, đại nhân vật Dương Tính nổi tiếng khắp chốn võ lâm với cái... ‘Huyền thiết đao’ vừa to, vừa sần sùi, lại vừa đen thùi lùi!
Ngoài ra, chuyện ‘Thần trym cục đại Dương Tính’ cũng là ‘Chuyện Dương Tính đấu khẩu với Cô Vy’ - Phần 2, và hết.

Tối nay, Dương Tính  lại không khoái món... vú sữa mật ong của Cô Long nữa, í lộn, của Cô Vy, mà bỗng dưng ‘phái’ chuyện thơ thẩn như lão đạo sĩ thúi Khưu Xứ Cơ ở bên Tàu ấy!... Chàng ngâm nga:
-Mẹ ơi, chân thật là gì?
Mẹ tôi hôn lên đôi mắt
Con ơi một người chân thật
Thấy vui muốn cười cứ cười
Thấy buồn muốn khóc là khóc...
Yêu ai cứ bảo là yêu
Ghét ai cứ bảo là ghét
Dù ai ngon ngọt nuông chiều
Cũng không nói yêu thành ghét
Dù ai cầm dao doạ giết
Cũng không nói ghét thành yêu!

Cô Vy théc méc hỏi:
-‘Ủa, hôm lay chàng bỗng dưng nại nhớ tới mẫu thân... Mục Liệm Từ* của chàng... à?’, Cô Vy hỏi.
-Thi thoảng có nhớ... Nhưng tối nay huynh bỗng nhớ đến một bài thơ của... đại cmn hiệp Phùng Quán..., trên là bài ‘Lời mẹ dặn’ của ổng đó!
'Áo đẹp 😁'-Ôi, ‘sự thật’ vốn nà một thứ gì đó vô cùng xa xỉ! (H.1)... Phải chăng chúng ta suốt ngày chỉ toàn nà nghe ‘sự giả’!
Vốn sống cả chục năm dưới gầm Thị Nghè Kiều, quận Bình Thạnh, Sè Ghềnh, nên Dương Tính thừa hiểu cái ‘cõi ta bà’ này là cái cmn gì rồi, nhưng chàng vẫn hỏi:
-Uh, vậy theo muội, thế nào là sự thật?
-Lếu mà nghe bọn Tê Cu chảnh, các nhà chính trị xứ Vịt lổ (nổ), các cái mõm ‘nhóm nợi ích’ sủa, các học ‘giả’ hoặc các fbker chém gió... mà ta... déll tin!, thế thì ta đang tiến đến, hay lói văn hoa hơn nà có khả năng tiếp cận ‘sự thật’!

Dương Tính ‘ghi nhận’, rồi vặn vẹo lại chuyện tối hôm qua:
-Tại sao muội chỉ trét cái... lon Coca ở Vỗ Háng, mà lại không đem đi trét ở Thượng Hải và Bắc Kinh?
-Ảh... Huynh biết hôn!
Bắc Kinh nà thủ đô của lước Tàu - còn được các Quan Ngại ở xứ An Lam gọi nà ‘lước Nạ’ hay ‘Lước Ngoài’ (tàu Lạ, thương lái Nước Ngoài)...; bên í người ta xem Thượng Hải nà thành phố quan trọng bậc hai của Tê Cu, cũng như Sài Gòn ở bên Việt Lam vậy!...
Vâng, trong khi Bắc Kinh và Thượng Hải nà 2 tp quan trọng nhất của Trung Khựa không bị cái cmn gì nà Cô Vy cả!, thì, các thành phố nớn của bọn Giãy Chết - mặc dù cách cái Vỗ Háng của muội, í nộn, cách Vũ Hán rất xa - đều bị muội wầm cho xấc bấc xang bang, bị niệt nuôn cmn trym, như ‘Amsterdam’ của Hà Nan, ‘Nondon’ của Anh, ‘Ma-đrít’ của Tây Ban Nha, ‘Paris’ của Pháp, ‘Seoul’ của Hàn Quốc, ‘Tokyo’ của Nhật Bản, nhất nà New York của đế quốc Mẽo, hehe...

Cô Vy xả tiếp. Và... trong khi Tạp giáo chủ và ‘Nhị thập ngũ đại trưởng não ma giáo’* chả bị ‘xi nhê’ cmn gì!, thì:
'Hãy nhìn bức hình và đặt câu hỏi :
- Đây có phải bộ mặt biểu cảm nhằm mục đích mị dân không? 
- nguyên thủ quốc gia nào biểu lộ được sự đau lòng,  sự bất lực về mất mát trước đại dịch như này? 
- Nói xa hơn,  trước đại dịch này hầu như quốc gia nào cũng chủ quan chứ ko chỉ riêng nước Mỹ. Yêu hay ghét ông Trump cũng chả ảnh hưởng gì đến Việt Nam,  đến chúng ta.  Nhưng chỉ có đến đời tổng thống này,  thế giới mới nhận ra trái đất này sắp chết dưới tay Trung Quốc và hành động. 
Việt Nam ta có cần thoát Trung ko? 

Chửi cái c. ông ấy à mà chửi lắm vậy? Nhìn hình đi. 

Ps; stt của người ko cuồng Trump nhưng ủng hộ ông ấy bằng lý lẽ  trên. 
( xin hình fb Nguyên Khan )'Tổng thống Brazil và ‘lội các’ bị muội trét cho tí C (Corona), tí xíu nữa bọn ló (họp) trét tiếp cho Minh chủ Thất nhạc kiếm phái (G7) Đỗ Lam Trung (H.2) may mà bị... âm hộ lếu không thì cũng đi đời nhà ma cmn gồi!...
Phu nhân của thủ tướng Canada bị muội dùng chiêu ‘Đà nê đái thủy’, đái cho, í nộn, quất cho một cú ‘đá giò nái’, nàm ổng mất mẹ ló 14 ngày chỉ ăn toàn... mì tôm Hảo Hảo xịt với ‘tàu vị yểu Nạ’ cho biết cmn cái mùi lol, í nộn, mùi đời!...
Lữ hoàng Anh, lội các Anh, riêng thủ tướng Anh thì bị muội đớp cho một miếng trúng ngay cái... ngọc dương, phải nhập viện, tí lữa lếu hắn ‘die’ thì sẽ bị cắt trym đem đi ngâm ‘muối’ cmn gồi! (muối = diêm, ý nói đi trình diện Diêm chúa)...
Hahaha, đã quá!, đã quá!

Dương Tính mặc dù suốt đời chỉ 'song kiếm hợp bích' với cái... lon Coca của Cô Vy thôi, nhưng lần này chàng cảm thấy hơi bị áy náy... Chàng dỗi:
-Muội lúc nào cũng thấy đã cái... lon Coca của muội, dĩ nhiên!, huynh... hiểu!... Nhưng, muội chả thấy cả thế giới người ta đang ném cho bọn Lạ cả ‘núi đá’ luôn đây nè:
Ngày 16/4, đài Fox News của Mỹ..., người ta ngày càng tin rằng COVID-19 "bắt nguồn từ một phòng thí nghiệm ở Vũ Hán*, nó không phải là vũ khí sinh học (Bioweapon*) nhưng là một phần trong các nỗ lực của TQ nhằm chứng minh rằng khả năng xác định và chiến đấu với virus của TQ ngang bằng hoặc tốt hơn năng lực của Mỹ". Một trong các nguồn tin đánh giá: "Đây có thể là sự che đậy của chính phủ tai hại nhất mọi thời đại"... (tuoitre-vn)
-À ra thế!... Vì thế mà họ gọi bí kiếp ‘Thái Giếng thần công’ (thái giếng = thiến dái), í nộn, gọi chiến cmn nược ‘Tịch tà kiếm phổ’ của Tê Cu nà ‘One belt, one road and one virus’ chứ gì!
-‘Belt’ thì huynh biết rồi, là cái... ‘dải rút quần’ của muội (vũ khí ‘dải sợi màu xám’ của TLN)..., ‘road’ là âm... đạo, tức đường vô cõi âm..., còn ‘One virus’ là ‘Thiên hạ đệ nhất Virus... thới dế’ đó!, hahaha... À, muội vẫn chưa nói rõ 'tại sao?'!
-Đó nà âm mưu 'bật mí' của Nhậm giáo chủ, để ông Lăm Trăm lói, mình lói ra coi chừng bị lão họ Nhậm đè ra cho uống... 'Tam thi lão thần đan' đó!... Suỵt!, lói nhỏ nhỏ thôi huynh!, tai vách mạch rừng, coi chừng bị ‘lúi đá’ đè chết đó, trong khi bị cái... non Coca của muội đè hoài mà huynh nại không bị... nghẻo củ từ!
-Thì ‘Người đè người có bao giờ... chết đâu’! (Chí Tài), hehe...

'CHỒNG CŨ 

Anh về đi đừng để vợ hiểu lầm 
Nhìn cô ấy luôn âm thầm lặng lẽ 
Chắc đã thấm những đêm dài lau lệ 
Bởi có chồng tính vui vẻ đào hoa 

Từng khổ đau nên em rất hiểu mà 
Từng nghẹt thở trải qua bao nhiêu chuyện 
Từng chai sạn mỗi khi sự việc đến 
Nên một lần đối diện chấm dứt luôn 

Về đi anh đừng để cô ấy buồn 
Đừng mượn cớ gặp con gây phiền nữa 
Bởi hạnh phúc là do anh chọn lựa 
Kẻ bạc tình muôn thuở có gì hay

Mẹ con em cuộc sống vẫn đủ đầy 
Không thấy bố lâu ngày thành xa lạ 
Khi anh hỏi con giật mình vội vã 
Chạy nhanh về tất tả gọi mẹ ơi 

Nhìn thấy anh thoáng một chút bồi hồi 
Chạm ánh mắt nghẹn lời không thốt được 
Anh xin lỗi vì đã không báo trước 
Đã đến rồi ai nỡ khước từ đâu 

Nhìn mặt anh khắc khổ những vân sầu 
Vẫn câu nói ngọt ngào như mật rót 
Rồi kể lể mắt đổ mưa thành giọt 
Tại anh sai đã chót dại theo người 

Câu chuyện này quen thuộc lắm anh ơi 
Thôi anh ạ cuộc đời không như ý 
Anh muốn kiếm được một người hoàn mỹ 
Thì trước tiên hãy soi kỹ lại mình 

Anh về đi em đang rất yên bình 
Đừng đến nữa lình xình thêm phiền phức 
Về đi nhé yêu vợ nhà nhất mực 
Vậy nghe anh hạnh phúc sẽ mỉm cười 
Chuyện chúng mình là dĩ vãng xa xôi... 

Quả thị 
16/4/20'Dương Tính bỗng thấy thèm vú sữa, bèn mần thơ thẩn tiếp:
-Cô Vít là em có phải không
Vú sữa mùa này mới chín xong
Rùa cong đang ngự ngoài bể ái (H.3)
Hoa rụng xuống hồ, mặt nước rung!
...Hehe, thế muội có còn yêu cái... ‘con C’ nữa không?
-‘Con C’ có 2 noại.
Một nà con Cô Rố Nà của giáo chủ Tạp, quá tà đạo!, ‘bổn phủ xin lói thẳng’! (Bao Thanh Thiên)... Thôi thì đoạn tuyệt kể từ đây, Tạp khùn ca ca của tui tui úi ùi ui: Nghìn trùng xa cách, muội đã ‘bye’ rồi. Còn gì đâu nữa mà bá với quyền. Mời Tạp lên tiên, về miền... té giếng. Mời Tạp đem theo, một cục con căc...
*Nhại ‘Nghìn trùng xa cách’, tb Thái Thanh: https://www.youtube.com/watch?v=2Szq5hJUQ8c
Còn ‘con C’ của huynh thì dứt khoát muội sẽ không ‘cáo từ’, không bao vờ!, muội vẫn cứ... iu và iu mãi: Dù cho khuya, em xin đưa trym đến cuối cuộc chìn. Dù Cô Vy hay con Cô Vít có kéo qua đây. Vì nó có, nó có dài dài, nó có cừng cừng, có lúc nó xìu xìu. Dù sao, dù sao đi nữa, em cũng yêu... trym!
*Nhại ‘Niệm khúc cuối’, tb Tuấn Ngọc: https://www.youtube.com/watch?v=JOFBt65TQUw

Vì sao?, ‘trym’ tức là con chim... điêu, vì nó mần cái tuyệt kỹ ‘Ghen Cô Vy triển dực’ rồi ‘Vũ điệu Xoa Xoa Xoa trảo thủ’ nàm muội thướng thấy... ‘tha ma tợ’* nuôn!

H...ết.
---------
Chú dẫn:
1.       Bioweapon: ‘There is increasing confidence that the COVID-19 outbreak likely originated in a Wuhan laboratory, though not as a bioweapon but as part of China's attempt to demonstrate that its efforts to identify and combat viruses are equal to or greater than the capabilities of the United States, multiple sources who have been briefed on the details of early actions by China's government and seen relevant materials tell Fox News’ (foxnews-com)..., xem chi tiết tiếng Việt tại ‘Bản lưu Báo Tuổi Trẻ’ trên 'cache-google' hay trên fb Trương Văn Khoa, Dung Tran...
2.       Chim điêu hay chim ưng, rất khác với đại bàng: Nhiều người không phân biệt được hai loài chim này nên cứ tưởng chim ưng và đại bàng là một, tuy nhiên chúng khác nhau hoàn toàn... Chim ưng: Người ta còn gọi là diều hâu hay chim cắt là loài chim săn mồi..., các loài ưng có mỏ hình móc cong sắc nhọn với da gốc mỏ trên bề mặt đầu gần lưng, nơi chứa lỗ mũi, cánh của chim ưng khá dài và rộng, để phù hợp với kiểu liệng bay... Chim đại bàng: Là loài chim săn mồi cỡ lớn rất giống chim ưng nhưng nó chỉ thuộc bộ ưng, chúng sinh sống trên mọi nơi có núi cao và rừng nguyên sinh còn chưa bị con người chặt phá..., loài đại bàng lớn nhất có chiều dài cơ thể hơn 1m và nặng 7 kg..., người ta thường lấy chim đại bàng làm biểu tượng cho sức mạnh và chiến thắng... (naipet-com)
3.       Mục Niệm Từ là người tình và là vợ không chính thức của Dương Khang - con (nuôi) của Vương gia Hoàng Nhan Hồng Liệt, nhà Kim; Dương Khang là cha của Dương Quá.
4.       ‘Nhị thập ngũ đại trưởng lão ma giáo’: BCT Dacosa TQ.
5.       Tha ma tợ (tā ma de) là câu chửi sử dụng phổ biến nhất trong tiếng Tàu, nghĩa là ‘cmn’.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét