Thứ Năm, 20 tháng 10, 2022

1757. Tôi sắp trở thành 'xác' gồi!, kkk

Đăng ngày 18/9
Xác Phú nói có cỡ '100 tỉ' thì phẻ gồi, khỏi cần lo nghĩ ccmn gì về tiền nữa!..., hèn chi xác Nguyên Vũ nổ 'tiền nhiều để làm ccm gì!', hahaha... Tôi mới sờ trong túi thì có mấy chục ngàn tiền lẻ.. đủ để uống cà phê, có chạy về moi hết cả nhà tầng trên tầng dưới thì may ra cũng được vài ba 'chiệu', nhiều hơn nữa thì phải đi mượn thấy bà cố nội, hay phải mần cú 'Tây.. Bán Nhà', hu.. hu... Nhưng, may thay, xác.. Nguyễn Phú Hoàng lại nói: 'Tôi nghĩ mỗi thằng đàn ông chỉ cần có khoảng 100 cô bồ nhí thôi là đã đầy đủ. Nhiều bồ nhí có khi là khổ chứ không hạnh phúc đâu'. Ối giời ơi! Tôi sẽ lấy nàng Bảo Thy làm vợ! Tôi sẽ lấy cầu thủ bóng chuyền nữ Trần Việt Hương làm vợ! Tôi sẽ rủ em Đoàn Lâm Oanh (cây chuyền 2) đi bãi biển Dốc Lết.. chơi 2 ngày 2 đêm! Tôi sẽ gặp em Ngọc Trinh.. mần mấy choác rồi về nổ với bà con chơi! Tôi sẽ gặp diễn viên Kim Tuyến để xem ẻm.. sơm phức như thế nào! Tôi sẽ gặp bé Juky San (hát bài 'Thiên hạ hữu tình nhân') và 'ai lớp du'.. để xem bé nũng nịu.. dễ sương như thế nào! Kể cả nàng Hari Won của MC Trấn Thành.. tôi cũng không.. tha, kkk... Tôi sẽ đáp máy bay sang Hồng Công gặp em Thư Kỳ.. để thử xem vị 'gái Tàu' như thế lào! Tôi sẽ bay qua Mỹ và.. quằn quại với nàng Ivanka miễn là ông Trump.. bật đèn xanh, kkk ...Đếm sơ sơ.. tôi đã.. mần cả 100 ẻm cẳng dài, đã hơn.. xác Phú cmn gồi!, do đó tôi không thèm mần.. gái nữa, 'mần gì nhiều cho nó.. khổ!' - như lời xác Phú đã.. dạy!, kkk Lại nghĩ tới anh Pu.. ngu thiệt: -Trời sinh có nữ có nam Mần vài trăm choác hết ham.. gái liền! Thật vậy! .Ca sĩ Đan Trường và nàng Juky San khuyên ta nên 'nhói đau': -Yêu là gì mà làm người người điên điên say say đến thế/Cứ vô tư, cho con tim nhói đau/Yêu là gì mà làm người người cam tâm mang theo si mê/Nhưng khi chia ly quay bước thật mau/Yêu là gì?... https://youtu.be/3O1qpIC0mOQ .Còn ca sĩ Bảo Thy và chàng béo Vương Khang đã từng khuyên ta không nên phí mấy cái 'sugar baby' ở đời.. trong ca khúc 'Please tell me why': -My baby love you so much forever you and I.. I love you oh! I love you so much forever you and I... Vẫn nhớ ánh mắt, nhớ đôi ngày nào bên anh.. và nụ cười tươi xinh của người/Vẫn nhớ những lúc bên em mình kề vai nhau/Oh! cuộc đời ôi sao tuyệt vời... https://youtu.be/NFNqsRSCuEc .Ca sĩ Lý Hải cũng khuyên ta nên 'mần' mấy nàng.. thơ: -Ngày chờ ngày bồi hồi qua mau/Ôm ấp trong tim bao nhiêu khát khao nồng cháy/Nắng ấm mây xanh bao la bầu trời dịu dàng/Hòa khúc ca trong ta bay cao dệt mộng tuyệt vời/Để xóa đi bao nhiêu ưu tư buồn phiền ngày nào/Cuộc đời đẹp như.. thơ... https://youtu.be/BoWBjr2UJz0 .Người Tàu cũng có nói 'nam nữ cọ cọ rất thân', nên đã là đấng nam nhi sống ở đời thì phải tranh thủ.. 'cọ cọ'..., chứ đừng có vào lọ mọ ở quán Karaoke.. An Phú!, kkk... ...Nghĩ lại anh Pu chim.. ngu thiệt, không biết tận hưởng.. 100 choác 'đau khổ tuyệt vời nhưng đầy tuyệt thú ở cõi trần gian' này - như xác Phú đã nổ, mà lại đi chịch.. nàng U-cờ-rên-la của anh Dê-lên-sờ-ki mới chớt chớ!, mà, không biết nàng U-cờ có sướng quá.. vừa rên vừa la lên không!, nhưng tin tức tình báo thế dái cho hay là.. chim của anh Pu đã bị.. teo cmn gồi!, kkk

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét