Thứ Năm, 20 tháng 10, 2022

1760. Xin giới thiệu một.. người yêu của tôi, kkk... (Thư giãn)

Đăng ngày 20/9
Chính trị là cái quái gì! Triết gia là cái quái gì! Putin hay Tập là cái quái gì!... 40 năm sau, nàng!.. 'đã' lấy một doanh nhân Thụy Điển... --- Tại sao suốt đời tôi phải giấu?, cái gì cũng.. không nói ra!... Vậy trước khi.. chết, hãy can đảm thử nói ra một lần xem sao!, và tôi cầu xin.. tôi đừng sợ! 1 Chuyện bí mật như.. 'Điệp viên 007', hahaha... Là kẻ sống như một 'người vô hình', tôi không muốn xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu trên cái thế gian này... Và chết là hết, thế thôi! Thật vậy, tôi tên là gì?, làm nghề gì?, thiết nghĩ các bạn đều không biết!, thiệt!, thậm chí hàng xóm sống chung với tôi cả.. 30 năm cũng không ai biết là tôi làm nghề gì!, mà chỉ biết.. sơ sơ là hình như ông đó có làm cái gì đó ở.. Hà Nội, hahaha... Là người suốt đời hầu như ngồi dưới gốc cây.. uống cà phê một mình, và hình như chưa có phụ nữ nào - kể cả đàn ông - được uống cà phê với tôi đến.. 2 lần!, hahaha... Cụ thể là tôi đã.. bí mật uống cà phê một mình nhiều năm.. bên bờ sông SG, cạnh những đám lục bình trôi.. ở 'Khu du lịch Bình Quới 3' (Bình Thạnh, SG), không với ai, không ai biết, kể cả vợ con tôi..., mà chỉ có duy nhất một người biết: đó là 'nàng Mèo', các bạn có biết 'nàng Mèo' là ai không?, và vụ này tôi cũng.. giấu... ...Các nàng mà 'tôi đã yêu' thường gọi tôi là 'anh Lá Bàng', mà trong đời thường, hầu như không có ai biết tên tôi là gì!, cũng như là nhà tôi ở đâu!, và hình như các fbker chưa có ai đến căn nhà.. bí mật của tôi!, hahaha... ...Nàng là ca sĩ Đoan Trang, tham gia ban nhạc của trường ĐH Tổng hợp SG.. từ những năm 1980, và là em gái của nhạc sĩ Thế Hiển... Khi nàng 18-19 tuổi, là sinh viên năm thứ nhất, khoa Văn..., tôi thường đến nhà nàng chơi, tâm sự, tặng nàng hoa hồng.. và viết cho nàng nhiều bức thư tình..., rồi tôi ra đi.. thoáng một cái đã.. 40 năm!, ra đi vĩnh viễn... Tất cả và tất cả đã chấm hết! ...Tôi đã chết, chết thật sự, và tôi không muốn quan tâm đến bất cứ thứ gì trên cuộc đời này! 2 Bỗng nhiên... 40 năm cuộc đời trôi qua như một giấc mộng, rồi trên màn hình tivi, bỗng một nàng.. Đoan Trang 'KHÁC' xuất hiện! Đó là.. lỗi của nàng! 40 năm sau, xem tivi.. thấy nàng ngồi cạnh những danh ca như Phương Thanh, Cẩm Ly, Minh Tuyết..., tôi rất ngạc nhiên: 'Ủa!, cái cô bé ngày xưa lại có tài năng và nổi tiếng như vậy sao!'... Té ra nàng đã nổi tiếng từ cái trào lưu dữ dội 'Làn Sóng Xanh' từ những năm 2000 cơ! Hãy xem hình ảnh.. người yêu của tôi nhé: .Đoan Trang - Làn Sóng Xanh 2002: https://youtu.be/Dm-5DZIX70Q .Đoan Trang - Làn Sóng Xanh 2004: https://youtu.be/r-LxKtz4UBE .Đoan Trang - Làn Sóng Xanh 2005: https://youtu.be/9G2dnZp6Xq0, và, .Đoan Trang - Dòng sông xanh & Ngày xưa Hoàng Thị: https://youtu.be/HQmBkVKA1sI ... Hết chuyện! Vì sao hết chuyện? Vì dường như Đoan Trang - cô bé 'xưa' thường mặc quần.. jean và chiếc áo sơ-mi màu xanh nước biển - không thể nhớ và.. không bao giờ nhớ tôi: -Nhưng tôi đã lỡ yêu ai dù 'chỉ 1 giây thôi' thì tôi vẫn 'nhớ' suốt đời! Các bạn có tin không? Các bạn có như vậy không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét