Thứ Hai, 26 tháng 9, 2011

63. Quả là chuyện khó xử.


Bạn à,

Chào buổi sáng, chắc là bạn rất bận và chắc là có nhiều chuyện riêng tư, tâm sự hay không, đó là chuyện tự nguyện, mình không tiện hỏi.

Mình viết được khoảng 60 bài, 30 bài khoảng tháng 2/2011 và 30 bài khoảng tháng 8/2011.

Đến đây mình chỉ thỉnh thoảng viết một vài trang nhật ký tâm sự với một số bạn có liên hệ với mình hàng ngày cho vui thôi.
Thế là đủ rồi, vì mình không có tham vọng được nhiều người biết mà vài người biết là đủ rồi, vì mình không hề muốn tham gia vào chuyện của người ta/chuyện xã hội lớn nhỏ và vì mình muốn có cơ hội tổng hợp những suy nghĩ của mình để lưu lại làm kỷ niệm.


Trong thời gian từ đầu năm đến nay, mình khá rảnh rỗi, vì ‘bị’ chờ các quyết định lớn từ cấp trên, nên cũng nhờ thế mà tương đối hoàn thành mục tiêu ‘viết để lưu lại làm kỷ niệm’.
Mình cũng hết sức cố gắng để có một việc làm gì đó nhè nhẹ ‘gần nhà’ để chăm sóc cho việc học hành của ‘thằng cu’, với ý nghĩa là mình không muốn đụng chạm nhiều đến ‘vòng danh lợi’ nữa. Nhưng tránh vỏ dưa thì có thể gặp vỏ dừa, bạn biết rồi đó, nhiều khi chọn chuyện này tưởng là thích hợp hơn lại đẻ ra những chuyện khác phiền toái hơn. Nhưng dù sao đây cũng là mơ ước chưa thực hiện được và là quyết định của mình.

Thực ra, mình bị làm nghề ‘tư vấn’ mười mấy năm rồi, nhưng khi cần tư vấn cho bản thân mình, lại rất khó hoặc không thể tìm được người tư vấn.
Quả là chuyện khó xử.
Lời ngắn, ý dài.
Chúc bạn một tuần mới vui vẻ.
Thân.
Sáng 26.9.2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét