Thứ Ba, 25 tháng 10, 2011

91. Không phải ai cũng có thể trúng số độc đắc!



Các bạn ạ, hắn có vẻ hơi ‘tiếu ngạo’ trong phép nghịch đảo từ ‘thiền là gì’ ra ‘gì là thiền’. Nay có cơ hội, đó là mới đây hắn có may mắn được nghe một vài ‘chị’ độc thân tâm sự trên đường đi, nên hắn xin ghi lại sơ bộ một số quan điểm của mấy chị ấy về ‘gì là sex?’.
Chắc chúng ta phải dạo qua mấy gian hàng có tên là sự tôn trọng, tình yêu, tình dục, sex xiếc, sự chung đụng thể xác, lãng phí, …, để ra khỏi siêu thị với một cái xe đẩy đầy màu sắc.
Các bạn ạ, khi ông A hoặc bà B đã có sự tôn trọng (hay ngưỡng mộ) lẫn nhau, thì sự tôn trọng đó khó có thể biến mất, có thể 10 năm sau hay hơn nữa, sự tôn trọng này vẫn còn. Có chị nói là nếu 2 người có quan hệ xác thịt, thì sợ đàn ông không còn tôn trọng đàn bà nữa!, giả sử trong một hoàn cảnh ‘hợp lý’, nếu ông A hay bà B có quan hệ xác thịt, thế thì không lẽ vì có sự quan hệ xác thịt đó mà sự tôn trọng giữa 2 người đã hình thành trước đó lại bị mất đi!
Có một số chị lớn tuổi nghĩ rằng cần phải có tình yêu rồi mới nói đến tình dục hay là sex xiếc gì đó, không phản đối. Nhưng thiết nghĩ là các chị khoảng trên dưới 50 rồi, chứ đâu có phải là các cô gái ở tuổi đôi mươi, mà các chị xem tình yêu như là tiền đề, mà các chị cho rằng phải có điều kiện tình yêu trước rồi mới có chuyện ‘sex’ sau. Nếu có chị nghĩ như vậy thì quả thật là khó các chị ạ, vì tình yêu nếu tìm được thì phải nói là rất khó hay vô cùng khó, vì thế người ta hay dùng từ ‘lang thang’ để chỉ một nửa còn lại của một người nào đó. Vả lại, nếu các chị phải chờ đợi để có một tình yêu có vẻ ‘ảo’ như vậy, thì quả là lãng phí cuộc đời, vì tình yêu, không dám nói là không có, mà nếu có, thì có xác suất rất bé hay có thể nói là vô cùng bé.
Có một số chị, do hoản cảnh, đã mất chồng hay phải chia tay với chồng, thường nói là chỉ gặp đàn ông để rủ nhau đi ăn nhẹ, hát hò gì đó, hay uống cà phê tâm sự thôi! Không lẽ các chị ấy cứ ở như thế suốt đời, vả lại luật pháp đâu có cấm mấy chị ấy được quyền làm một phụ nữ thực thụ! Trên một chuyến xe đi công tác, có một ông bạn già đã phân tích vấn đề này như sau, xin kể lại cho vui thôi. Ông ấy phân tích rằng tham nhũng là có tội nhưng ‘tiền tham nhũng thì dù sao cũng chạy từ túi này sang túi khác’, nhưng sẽ có tội nặng hơn là tội tham nhũng nếu các chị mắc tội ‘lãng phí’!
Các chị có nói là đàn bà cũng có bị ‘bế tắc’ về chuyện ấy như đàn ông, có cảm giác muốn ‘chuyện ấy’ không thua kém đàn ông, cũng phải ‘tự sướng’ như đàn ông, nhưng tại sao các chị cho là đàn ông có quyền tìm cách giải thoát trong chuyện ấy, còn các chị đôi khi lại rất ngại ngần và hình như cho chuyện quan hệ với nhau như là một tội lỗi?
Đồng ý với các chị là sex thường không bền vững, dẫu các ông có tìm được một cô nào đó đẹp như tiên, dẫu các bà có tìm được một ông nào đó có thân hình đầy đặn, thì không sớm thì muộn, một ngày nào đó, sự đam mê về thể xác cũng sẽ phai tàn. Tình yêu cũng khộng ngoại lệ, vì tình yêu có sinh ra, nên nó phải chấp nhận quy luật ‘sinh, lão, bệnh, tử’, nghĩa là một ngày nào đó tình yêu cũng phải ‘tử’. Người viết không quan tâm đến những chuyện có một cặp nào đó mà có tình yêu hay sex suốt đời không nhạt phai, như là một trường hợp đặc biệt hay ngoại lệ, vì không phải ai cũng có thể trúng số độc đắc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét