Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012

149. Tiểu Long Nữ thời nay 1



1. Mình sẽ kể sơ vài nét về Tiểu Long Nữ trong truyền thuyết, về một số Tiểu Long Nữ thời nay (trong blog này), mục đích chính là mình muốn kể cho các bạn nghe các nàng suy nghĩ như thế nào về tình yêu, tình dục, hôn nhân, ...? (xin vui lòng xem tiếp entry 187. 'Tiểu Long Nữ thời nay 2').  
Nhân vật Tiểu Long Nữ (trong truyện Thần Điêu đại hiệp của Kim Dung) là một cô gái đẹp như thần tiên, khuôn mặt nàng ánh lên nét thánh thiện, nàng rất có tài, đặc biệt là nàng ‘ngơ ngác’ trước sự giàu sang và quyền lực... Nói như vậy cũng có nghĩa là các đại gia đối với nàng không ‘xi-nhê’ gì.
Ngắm Lưu Diệc Phi xinh trong veo khi đi dự tiệc
Nàng có một vẻ đẹp ‘sương khói’, thật vậy, nàng quá thánh thiện và trong suốt không gợn nét tình dục, nếu ai có yêu nàng thì 'thường' chỉ đứng ở xa mà nhìn, không dám bày tỏ tình yêu và không sản sinh ra trong đầu những ý nghĩ vẩn đục về nàng. Là một con ‘phụng’ giữa loài người, Tiểu Long Nữ vốn là con người đã thoát ra khỏi vòng sinh tử và khái niệm về ‘hạnh phúc và đau khổ’. Trong thời gian yêu Dương Quá, thực ra nàng không được hưởng trọn vẹn tình yêu như tính cách của nàng, mà bị một quá trình đày đọa đau khổ do những phong tục tập quán truyền thống phi lý của con người tạo nên, cuối cùng chỉ với Dương Quá, cặp rồng-phụng này đã quy ẩn giang hồ bỏ mặc lại đàng sau những phù phiếm của nhân gian.
Tiểu Long Nữ chỉ có trong truyện tiểu thuyết võ hiệp ư!, không, nàng có thật 100%. Kim Dung có kể rằng, một ngày nọ, khi phát hiện ra vẻ đẹp thần tiên, huyền bí và kỳ mị của nàng, ông đã xin vào làm một nhân viên quèn trong công ty của nàng suốt 3 năm, mục đích là chỉ để nhìn nàng đi lên đi xuống nơi cầu thang là ông đã hạnh phúc rồi. Lúc Kim Dung quen nàng, cô ấy đã có chồng. Ba năm sau, nàng và chồng con chuyển qua định cư tại Canada. Trước khi nàng đi, ông có gặp nàng và tự thú tình yêu của mình, nàng nói ‘xin cám ơn tình yêu của anh, nhưng chúng ta quen nhau quá muộn rồi anh ạ’. Sau đó, để phát tiết tình yêu của mình, Kim Dung đã đưa toàn bộ nét đẹp thần tiên của nàng từ vóc dáng, tính cách đến tâm hồn vào truyện Thần Điêu đại hiệp (chuyện này Kim Dung có trả lời phỏng vấn trên báo chí, mình đã đọc cách đây vài năm, không nhớ hết chi tiết, các bạn đọc có thể bổ sung tư liệu này).

2. Vậy Tiểu Long Nữ thời nay là ai? Mình mở cái blog này, rất may mắn được các bạn đọc ưu ái, mình rất cảm động và vô cùng cám ơn các bạn. Các bạn đã cung cấp cho mình nhiều Tiểu Long Nữ thời nay, mình sẽ lần lượt kể cho các bạn nghe.
Mình sẽ đánh giá các Tiểu Long Nữ bằng các tiêu chí về tâm hồn, tài năng, đủ ‘xinh’ và không phân biệt tuổi tác. Chắc các bạn hơi ngần ngại về từ ‘đủ xinh’, Tiểu Long Nữ dĩ nhiên là đẹp rồi, nhưng tiêu chí đẹp không phải để chỉ duy nhất về ‘sắc’. Vì mình mới mở blog này, nên các Tiểu Long Nữ vào 'nhà' mình chưa nhiều lắm, mình rất thiếu sót nếu chưa biết được ‘vẻ đẹp’ của các bạn mà mình sẽ gặp trong tương lai, mình xin hứa rằng sẽ lần lượt đưa các Tiểu Long Nữ vào blog này. Những nàng mà mình miêu tả dưới đây đều có thực, nhưng xin lỗi rằng mình không thể để lộ danh tánh của các nàng ra, trừ khi được các nàng cho phép.
Cách đây 2 tháng, mình có viết bài ‘những thuật ngữ dùng trong blog này’ và ‘tổng hợp các blog có liên quan…’, 'phi Kim-Dung và tình yêu', mình và ‘đại hiệp’ Aqa có đề xuất một cuộc ‘Luận kiếm Hoa Sơn lần thứ nhất’ (bây giờ vẫn trong quá trình đó), mình sẽ tìm hiểu các ứng viên là ‘Tiểu Long Nữ thời nay’ để các blogger bình chọn, trong đó mình có nói là bất cứ ai được đề xuất phải được mình diện kiến trực tiếp, đó là điều kiện có tính chất quyết định, hì..hì.. Rất tiếc là các blogger rất ít khi chịu xuất hiện, hình như các nàng muốn ‘ảo’ luôn, hay quen ở trong Cổ Mộ rồi, hay vì các nàng ở xa quá, hì..hì...
Mình có nghe tiếng than khóc não nùng của một Tiểu Long Nữ sinh sống ở cạnh một dòng sông mà bên trên nước chảy hiền hòa, nhưng bên dưới có sóng ngầm xoáy rất mãnh liệt. Nàng có một khao khát tình yêu cháy bỏng, ngày đêm từng phút từng giây ngóng chờ tình yêu của ‘Dương Quá thời nay’, nàng tủi thân vì nàng không có một sắc đẹp thần tiên như Tiểu Long Nữ. Nhưng theo mình, khát vọng tình yêu rực cháy đó của nàng đã làm cho nàng xứng đáng là một ứng viên có tiềm năng.
Mình có cảm nhận vô cùng về một blogger nữ bí ẩn mà được mình phong cho là nàng ‘tĩnh lặng’. Nàng rất nhiệt tình, rất tốt bụng, có một tình yêu lặng lẽ nhưng rất nồng cháy làm (mình) có ước mơ được ngồi với nàng bên một bãi biển dưới một buổi chiều tà hay trong bóng đêm để cùng im lặng nghe sóng vỗ rì rào những điệp khúc của tình yêu. Nàng có những mơ ước tình yêu và khát vọng sống nổi tiếng với hai từ ‘giá như’, những động tác của nàng trong thế giới blog là rất đẹp và rất tình cảm đến nỗi (mình) cảm thấy như bị rơi vào tình yêu!
Ngồi viết entry này, mình vẫn nghe thấy những nhạc khúc nghê thường của tiếng đàn Violon từ Bắc vọng về Nam. Nàng cũng có vẻ bí ẩn như tiếng đàn violon của nàng vậy. Nàng hay ngắm nhìn cuộc đời dưới một cặp mắt đầy nhân bản. Câu cửa sổ của nàng là ‘sắc sắc không không’, không biết đây có phải là nguyên nhân mà mình khó tiếp cận nàng mặc dù mỗi lần thấy comt của nàng là (mình) không khỏi rung động và tưởng tượng như đang xuất hiện một nàng tiên yêu kiều, mềm mại và tốt bụng.
Mình vẫn nhớ về một xứ ven sông Hồng, có xuất hiện một nàng thơ mà mình thấy đậm nét hư vô tính và cô liêu tính. Qua hình trong blog, khuôn mặt nàng cũng đủ xinh. Nếu không nhầm, nàng dịu hiền và có một tâm hồn bình dị, đẹp kỳ lạ và như sương như khói, một tình yêu kín đáo mà vẫn thấy nét nồng cháy âm ỉ trong tim và đáng lẽ nàng phải có một tình yêu tương xứng với tâm hồn của nàng…
Mình vẫn nhớ về xứ ‘mì Quảng’, có một nàng có tài xuất khẩu thành thơ mà bài thơ nào nàng cảm hứng đột xuất đều hay và ẩn chứa xiết bao tình cảm. Cuộc đời nàng đã không được may mắn như những người phụ nữ khác mà phải chịu bệnh tật đớn đau dày vò nhiều năm liền, nàng phải chống chọi một cách lạc quan thông qua những dòng thơ đầy tính chất bi thống. Nàng quả thực xứng đáng với từ ‘hương đồng gió nội’, nàng rất giản dị, khiêm tốn, mộc mạc đến nỗi ai khen một câu thì có thể tưởng tượng nàng xấu hổ, e thẹn và đỏ mặt đến dường nào.
Ở bên xứ ‘sông Hàn’ với món đặc sản là ‘mực tươi luộc’, có xuất hiện một phụ nữ giỏi cả thơ, văn và triết lý. Avatar của nàng, thoạt trông thì thấy ngay nàng có thân hình của một ‘hoa khôi’, khuôn mặt nàng chưa có thể nói ngay là đẹp nhưng nhìn kỹ nó lại có một hấp lực lạ thường. Vốn là người có nhiều tình cảm, những dòng văn hay thơ của nàng đều chứa những tình ý sâu đậm đến nỗi những lãng tử khó tính nhất cũng không khỏi rung động con tim.
Có một nàng được mệnh danh là ‘Tiểu Hoàng Dung’. Nàng nghịch ngợm đến nỗi không ai có thể hình dung là nàng sẽ nghịch ngợm như thế nào nữa. Những bức hình của nàng hơi ‘lộ’ một tí xíu thôi, không nóng lắm nhưng cũng đủ cho không ít chàng trai phải ‘nóng’ lên. Cái nghịch ngợm của nàng không phải là một trò đùa về tình dục, mà là biểu hiện của một con người sống rất sôi nổi, thoải mái và rất ‘thoát’ trong một cái thế giới đầy ‘Khổng - Mạnh’ này.
Ngoài ra, có một nàng hình như ở Sài Gòn, với một khuôn mặt tươi đến rực rỡ, thân hình kiều diễm, làm thơ hay và thoạt ẩn thoạt hiện; có một nàng với cái avatar là một cô gái mặc váy màu tím, những bài văn của nàng rất sâu sắc, chất chứa đầy tình yêu và đậm chất triết lý; mình mới phát hiện ra một nàng ở Hà Nội, làm thơ rất hay, nàng có hình chụp chung với con gái bên bờ biển…; ở Bình Dương có một nàng, trẻ, mắt tròn và trong vắt, thân hình rất đẹp (mình chưa tìm hiểu); có xuất hiện nàng ‘Bạch Tuyết’ trẻ trung, xinh, ngoan và dễ thương; có nàng ở xứ bánh đậu xanh rồng vàng là người rất tài hoa về văn thơ (mình chưa thấy hình); có một nàng ‘triết gia’ tràn đầy tình cảm ở Đà Nẵng (và một ở cầu Thăng Long - Hà Nội); có một cô gái ở xứ ‘Tàu’, cô đơn, tinh nghịch và làm thơ hay…
Mình không thể dành quá nhiều chữ trong entry này các bạn ạ, vì còn nhiều điều khác phải nói nữa.
3. Các ‘Tiểu Long Nữ ngày nay’ suy nghĩ như thế nào, mình xin ghi nhận lại những lời tâm sự có thật của phụ nữ trong đời thường và có tham khảo một ít trong sách vở như sau (lưu ý rằng đây không phải là suy nghĩ riêng tư của mình): 
Có nàng vô cùng muốn được yêu, nhưng chỉ mong được yêu trong thế giới ảo mà thôi, nàng không dám xuất hiện yêu trong thế giới thật vì sợ rằng cơn ảo mộng tình yêu sẽ chóng bị tan rã như bong bóng xà phòng và do đó nàng sẽ bị đau khổ vì tình yêu!
Có nàng nói rằng nếu ta dùng những chi tiết có thật trên đời sống để viết nên những entry thì có giá trị gấp trăm, gấp ngàn lần những thứ khô khan hay rỗng tuếch mà ta cóp nhặt từ trong sách vở! 
Có nàng nói rằng nếu ta li dị chồng hiện nay để chắp nối cuộc sống với một người tình khác, thì có khả năng 90% ta sẽ tái hiện kịch bản đau khổ đó một lần nữa, thậm chí còn đau khổ hơn nhiều, vì li dị hay tái hôn đều tiềm ẩn những nguy cơ khôn lường, một trong những nguy cơ đó là có nhiều thứ vô cùng ‘tệ hại’ từ người tình mà chỉ sau khi ly hôn hay tái hôn ta mới biết được! 
Có nàng thừa nhận rằng ta nên đồng thời có một người chồng và một người tình, điều đó đảm bảo sự toàn vẹn của một gia đình kể cả con cái, trong khi ta vẫn thỏa mãn cái khát vọng đầy đủ về tinh thần hay tâm lý, đó là tình yêu và tình dục! 
Có nàng trả lời về câu ‘nên trung thành với khái niệm một vợ một chồng hay không’, nếu trả lời ‘có’ thì dường như gây ra một áp lực tâm lý thái quá cho mỗi cá thể, làm nghèo đi cái tính chất phong phú của thế giới động vật và dường như làm mất đi cái khát vọng được làm một người đàn bà/đàn ông ‘thật sự’ do tồn tại một đối tác khác phù hợp hơn mang lại, nếu trả lời ‘không’ thì lại bị rơi vào một cái mặc cảm tội lỗi và bị rơi vào một cái vòng xoáy của một thứ hạnh phúc phù du và không bền vững! 
Có nàng cho rằng chỉ có quan hệ vợ chồng đơn điệu, dường như là một thứ cảm xúc âm tính mà có khả năng làm nảy sinh ra một khát vọng ngoài hôn nhân, chẳng hạn như ngoại tình về tư tưởng…! 
Có nàng đã li dị chồng, bị chồng bỏ hay chồng đã chết thì ngồi chờ đợi duyên số đến, nên tái giá với một người đàn ông khác, hay nên tích cực nuôi dưỡng một mối quan hệ ‘vợ chồng’ theo thời gian trong một cái thế giới dường như không có niềm tin này? 
Có nàng không tin đàn ông thì nói rằng đàn ông khi yêu nhau thì rất ‘ga-lăng’, nhưng khi ‘cuộc tình tàn’ thì đàn ông thường có thể lộ ra cái bản mặt từ vô tình đến ghê tởm, và rằng những lần ‘ăn vụng’ trong bóng tối giống như âm bản ‘thơ mộng’ của một cuộn phim đen trắng chưa lộ rõ các 'tình tiết', nhưng khi sống chung với nhau thì cuộc sống chung đó sẽ bộc lộ phần dương bản có từng đường nét với những màu sắc loang lỗ ‘xấu xa’ đến kinh hoàng!
Có nàng (lớn tuổi) nói rằng đối với tình yêu thì ta chỉ nên đứng ngắm từ xa thì vẫn giữ được nét đẹp rực rỡ của nó, còn nếu tiếp cận thì có khả năng thấy toàn là giòi bọ!!!
Có nàng nói vì ‘tình’ và ‘thù’ có cùng chữ ‘t’, nên sau tình là thù! 
Có nàng nói rằng đàn bà như một sợi dây đàn và hoài vọng có một người đàn ông biết cách khẩy làm dây đàn 'reo' lên những âm thanh hoan hỉ và hoàn hảo! 
Có nàng cho rằng đàn ông có nhiều tiền dễ sinh ra biến chất và đàn bà biến chất dễ làm ra nhiều tiền! 
Có nàng cho rằng tình yêu không có quy luật, một mỹ nhân có thể yêu một tên giết người cướp của, và rằng tinh thần lầm lạc thì tai hại hơn thể xác lầm lạc rất nhiều lần!
Có nàng nói rằng đàn ông có ‘số má’ là đàn ông không chỉ có một gia đình, hay đàn đàn ông ngoài gia đình còn có những cuộc tình khác, còn đàn ông siêu hạng là đàn ông có nhiều phụ nữ xuất sắc bên cạnh nhưng không hoàn toàn không thuộc về một người phụ nữ nào, tương tự đối với phụ nữ!
Có nàng thông cảm và nói rằng đàn ông có vợ rồi thì tránh đâu khỏi cái vụ ‘hoa lá cành’ chỗ này chỗ nọ, xong là thôi, miễn là đừng si mê và làm ảnh hưởng tới gia đình con cái! 
Có nàng nói rằng khi quá giận chồng, ta chớ nên tìm đến và tâm sự với một người đàn ông khác, do sự khác biệt về giới tính mà tình bạn nam - nữ có thể biến thành tình yêu, sự chia sẻ và hòa hợp về tâm hồn ngắn hạn này có thể dẫn đến hậu quả khó lường!
Có nàng nói rằng, vì không có phụ nữ nào là thơm ngon vĩnh viễn, cũng không có người đàn ông nào là xem một cơ thể của đàn bà là một tác phẩm tuyệt vời vĩnh viễn, nên những mối tình dù có thơ mộng đến đâu, dù có tri âm tri kỷ đến đâu, thì chu kỳ sống trung bình của một mối tình là 3 năm, điều đó giúp rất lớn cho các nàng trong việc quyết đinh kết hôn, li dị hay tái giá!
Có nàng nói đàn ông đẹp trai không hẳn đã xứng đáng là một thứ động vật quý hiếm mà các nàng phải bỏ hết công sức ra để bảo vệ!  
Có nàng cẩn thận đến nỗi cảnh báo rằng các cuộc tình mà ban đầu ta tưởng là ‘tâm đầu ý hợp’ là mặt phải của một mặt trái với kết cục không hoàn hảo! 
Có nàng cảnh báo rằng hôn nhân là hiện tượng chứ không phải là bản chất của tình yêu, nó không phải là bản ‘khế ước’ của quan hệ vợ chồng, nó với một tờ giấy có hai chữ ký chỉ là cái vỏ bề ngoài mà hàm chứa bên trong nó những nhu cầu động vật về tình yêu và tình dục vô cùng phức tạp!
Có nàng cho rằng, ngoài hôn nhân, luôn tồn tại người đàn ông có khả năng làm cho nàng được làm 'đàn bà thực sự’ và được hưởng chất mật ngọt tuyệt đỉnh của dư vị tình yêu (và ngược lại)! 
Có nàng nói rằng không thể thực sự có nam nữ bình đẳng, phụ nữ được mệnh danh là phái yếu và thường thiếu lòng tự tin trong cuộc đấu tranh chiếm hữu tình yêu, tình yêu là thuốc phiện của phụ nữ và là nơi mà dường như đàn ông chiếm ưu thế…, và ‘trai tài gái sắc’ hầu như là quy luật của muôn đời, nhưng tài năng của đàn ông thì tăng dần theo năm tháng, trong khi nhan sắc của đàn bà thì lại phai tàn theo tháng năm! 
Có nàng cảnh tỉnh rằng đôi giày mà mình mang không thể vừa chân mãi mãi, cũng như hôn nhân không thể bình thường hay êm đềm mãi mãi, vì thế ngoại tình là một nhu cầu khách quan và là một trong những bản năng của con người, nó làm con người thỏa mãn cái khát vọng tâm lý được làm một con người ‘thật sự’!
Có nàng nói rằng việc ngoại tình ‘thái quá’, đặc biệt là đối với đàn ông, nó sẽ giống như một viên đạn đại bác sau khi ra khỏi nòng súng lại quay về chỗ nó vừa xuất phát! 
Có nàng nói rằng, phụ nữ nào có tài hơn đàn ông hay phụ nữ nào chứng tỏ rằng mình có tài hơn đàn ông, thường rất khó lấy chồng và thường phải sống trong cảnh cô đơn! 
Có nàng nói rằng đàn bà thường thấy nhiều đàn ông khác ‘hay hơn’ chồng mình, từ đó nàng cảm thấy chồng mình ngày càng vô nghĩa, nhưng cũng với chính luật chơi này, chồng mình lại trở nên ngày càng có nghĩa với người đàn bà khác! 
Có nàng có đủ khôn ngoan để nói rằng, đừng có tưởng tình yêu mà mình đang có là giá trị lớn nhất, vì nàng thừa hiểu rằng tình yêu cũng giống như một canh bạc mà thượng đế và sa-tăng là những kẻ cá cược! 
Có nàng nói rằng về tính tình thì đàn bà là ‘sáng nắng chiều mưa’, nhưng chính ra cảm hứng tình dục của đàn ông mới thực sự là một thứ ‘sáng nắng chiều mưa’ nhất! 
Có nàng nói rằng đàn ông khi phản bội thì thô bỉ, độc ác, thủ đoạn, nhưng đàn bà khi phản bội lại thô bỉ, độc ác hay thủ đoạn hơn đàn ông gấp nhiều lần! 
Có nàng nói rằng có hai loại đàn ông, đàn ông màu xám là loại đàn ông quá thực tế, thích chi xài rộng rãi, ăn mặc sang trọng, ham làm tiền, đàn ông màu xanh là đàn ông lãng mạn, chi xài tiết kiệm, ăn mặc đơn giản, ham chơi blog hay cầm kỳ thi họa. Phụ nữ ‘khôn’ không lấy cả hai loại đàn ông đó, vì còn có một loại đàn ông không có màu gì cả, đó là người đàn ông ‘hợp’ với mình!
Có nàng cho rằng cô đơn là bản chất vốn có của con người, đặc biệt là đối với phụ nữ, còn đàn ông thì hay muốn tìm những cảm giác mới lạ, đó là nguyên nhân dẫn đến ngoại tình, và rằng đàn ông là xăng dầu, đàn bà là mồi lửa, nên mọi chuyện đều có thể xảy ra! 
Có nàng cho rằng phải có tình yêu thì mới có cảm hứng tình dục, nhưng tiếc thay tình yêu và tình dục vốn là một ‘cặp đôi hoàn hảo’, nhiều khi tình dục có trước mới thu hút được tình yêu đến sau! 
Có nàng cho rằng “em + anh  ≠  chúng mình", vì thế cái gì có thể cho và nhận thì nên làm, vì đời sống hữu hạn lắm, ta còn bao nhiêu cái 10 năm, và rằng vì tình yêu là ảo mộng, mặc dù ta tôn thờ tình yêu như thượng đế, nhưng thượng đế này phải có giới hạn rất rõ ràng, đó là thực tại.
Có nàng cho rằng gia đình là số một, là nơi trú ẩn an toàn, là nơi mà cuối cùng mà con chim đã bị rách nát tả tơi dưới cơn bão xã hội tìm về tổ ấm, v..v…
 
4. Còn đối với các blogger:
Có nàng nói rằng ai yêu rồi ít nhiều cũng trở nên mù quáng, thấy đối tượng mình yêu rất khác với mọi người, thấy đó là màu hồng tuyệt hảo. Vì thế ta muốn tháo tung “ranh giới cái tôi” của mình ra để mời người ấy vào, và dĩ nhiên, ta cũng muốn người ấy nhường chỗ cho ta môt nửa trong trái tim họ... Trong liên hệ tình cảm lứa đôi, nếu tình yêu lấn át đi tình thương thì tình cảm như lửa rơm “bạo phát bạo tàn”, còn nếu tình thương lấn át được tình yêu thì tình cảm ấy như lửa than “âm ỉ mãi cháy”… Nàng còn nói rằng tình yêu là một thứ tình cảm tuyệt vời nhất, nên xin hãy nâng niu nó: ''sự đau khổ trong tình yêu là sự đau khổ tuyệt vời'' (ý kiến của bạn ‘violet b..’)
Có nàng cho rằng tình yêu xuất phát từ con tim rung động chứ không phải là vì sự thỏa mãn có nhiều điều cấu thành..., không ai sai khi họ đi tìm một trái tim chung nhịp đập, khi trái tim họ đang lặng lẽ một mình! (ý kiến của bạn GB)
Có nàng cho rằng nếu muốn đạt được danh hiệu TLN thời hiện đại, người phụ nữ đó phải là người biết yêu, biết ghét, biết làm vợ, làm mẹ, làm dâu, một người năng động và thành đạt, giỏi việc nước đảm việc nhà và cũng phải là người phụ nữ có một tấm lòng bao dung với người, với đời và với chính bản thân mình nữa ...(ý kiến của bạn ‘mãi yêu người) 
Có nàng cho rằng, nói chung tình yêu rất phức tạp và đầy gia vị..., đã tham gia vào tình yêu tức là đã chấp nhận tham gia vào một mớ chỉ rối mà ở đó cả hai vừa tham gia gỡ rối vừa làm rối mọi vấn đề... (ý kiến của bạn 'cún con") 
Có nàng cho rằng hãy yêu khi trái tim ta còn đập nhịp, hãy tháo tung ranh giới cái tôi để tình yêu được vượt lên tất cả, đừng bao giờ nghĩ sẽ được nhận lại gì, bằng con tim hiểu biết và đầy trách nhiệm, hãy yêu thương khi bạn có thể. Trái tim bạn ấm nồng, bạn sẽ có chỗ trong trái tim người ấy! (ý kiến của bạn Winterwind) 
Có nàng cho rằng vào những năm 80, yêu và được yêu là vấn đề được đưa vào chuẩn mực đạo đức, ngày nay nó trở thành nhu cầu, giống như bạn thiếu cái áo bạn mua cái áo... như vậy thì Tiểu Long Nữ ngày nay và Tiểu Long Nữ cách đây 2000 năm thì không thể giống nhau…, rằng ai cũng có những giây phút "nổi loạn" nhưng cũng cần phải trở về đúng "quĩ đạo" của nó nếu không thì sinh chuyện..., và rằng "đau khổ vì tình yêu thương là một nỗi đau đáng được trân trọng và mang đậm nét nhân bản" (ý kiến của bạn ‘muavulanay’) 
Có nàng nói kẻ yêu người thì yêu hết mình, nhưng rồi đổi lại được gì, vị đắng đến tận cùng!!... Liệu anh đó có dám nói chắc rằng: sẽ yêu nhiều hơn lời tôi nói, he he, ai cũng nói hay, nhưng đến khi bản thân mình dấn thân thì ủ ê đến khốn khổ (ý kiến của bạn ‘giọt đắng’)
Có nàng cho rằng trong lòng mỗi người đàn ông đều có hình bóng một Tiểu Long Nữ của riêng họ... (ý kiến của bạn Quỳnh Hương)
Có nàng nói, người ta thường nói duyên số để gặp nhau và rồi duyên số để xa nhau. Vì một chữ “duyên”, biết con đường họ đi sẽ còn dài lắm, đau khổ họ phải chịu cũng còn nhiều lắm, nước mắt của họ sẽ vẫn phải rơi. Nhưng họ hiểu và họ vẫn sẽ phải đi tiếp, vẫn sẽ phải cố gắng vì biết đâu nơi phía cuối con đường, "hạnh phúc dành cho họ đang đợi họ".… “hãy yêu bằng cả trái tim bởi đó là con đường duy nhất đưa ta đến một kết thúc đẹp” (ý kiến của bạn Sunflower)
Có nàng nói là sex là dành thời gian để tìm hiểu những bí mật của người yêu dấu và tìm kiếm những thứ mình khát khao, đó là sự khám phá; sex là việc chứng kiến, phát hiện một con người mới tồn tại trong chính bản thân mình mà bạn chưa bao giờ biết tới, đó là sự tái sinh; sex là việc bạn sẵn sàng trao… chìa khóa phòng cho người ấy, đó là sự tin tưởng... (trích ý kiến của bạn 'mèo điệu').
Có nàng nói rằng “Trong vương quốc của ái tình, chúng ta là những tên nô lệ, tự nguyện bán mình không một chút đắn đo, suốt ngày không ăn vẫn thấy no, ta đắm đuối trong cõi tình cho và nhận, ta hiến dâng và ta chấp nhận, trong vương quốc của người nô lệ cũng là vua" (ý kiến của bạn ĐH), v..v... 
Cuối cùng, thế thì làm sao bình chọn Tiểu Long Nữ thời nay? Làm sao mà giữ lời hứa với các blogger trong các entry trước của ‘Quá nhi’? Mình đã hứa là mình sẽ có lời giải đáp trong cuộc ‘Luận kiếm Hoa Sơn lần thứ hai’, các bạn cho phép mình hoàn thành công việc vô cùng khó khăn này vào cuối năm sau nhé!, trân trọng.

28 nhận xét:



  1. hoa hoa
    15:21 7 thg 1 2012

    NGLB này, chú định đi tìm Tiểu Long Nữ hay định đẩy Tiểu Long Nữ vào cuộc đời trần trụi? Nếu định tìm TLN, cần một đôi mắt của Dương Quá. Nếu định đẩy nàng vào cuộc đời trần trụi thì chẳng còn TLN nào ở đây cả! Tại sao cứ phải kéo TLN trong truyền thuyết gần lại TLN mà Kim Dung đã nhìn thấy?
    Nếu vẻ đẹp của TLN là một thứ "sương mù" người ta chỉ muốn nhìn ngắm mà không muốn chạm vào thì chỉ là người ta sợ lạnh nhiều hơn cảm giác muốn nâng niu một vẻ đẹp trong trẻo. Cháu thì vẫn thích TLN cứ ở trong cổ mộ hơn nếu trên đời này không có Dương Quá!

    Trả lời nhận xét này

    Nhà gom lá bàng 2
    Nhà gom lá bàng 2
    16:29 7 thg 1 2012
    "Cháu thì vẫn thích TLN cứ ở trong cổ mộ hơn nếu trên đời này không có Dương Quá!" Nếu có Dương Quá thì Tiểu Long Nữ sẽ xuất hiện phải không? Dương Quá đã 'tuyệt tích giang hồ' rồi cháu ạ, chỉ còn lại 'nhà gom lá bàng' là Quá nhi này thui, cháu có xuất hiện không?, hì..hì. Chúc cháu ngoan, học giỏi nhé, chú sẽ thưởng một chầu KRK thoải mái nhé

    Trả lờiXóa
  2. giotbuon_nhils
    15:47 7 thg 1 2012

    tình yêu xuất phát từ con tim rung động chứ không phải là một sự thỏa mãn vì sự thỏa mãn có nhiều điều cấu thành...
    không ai sai khi họ đi tìm một trái tim chung nhịp đập, khi trái tim họ lặng lẽ một mình...còn về bài viết này người ghé thăm k dám bình luận vì đó là một bài viết mà pn như được xếp hàng chuẩn bị duyệt bộ binh hiiiiiiiiiiiii
    nếu gb vô tình đc ưu ái đc xếp vào danh sách đó( mà mong là k có vì thấy ứng cử nào cũng sáng giá..) xin bỏ ra ngoài lề hộ nhé vì mình chưa bao giờ nghĩ mình muốn xếp hàng ..mình chỉ muốn mình là độc nhất vô nhị- đó cũng là lý do sao Gb xin rút lời k muốn bình bài của ng khác hiiiiiiiiiiiii
    đùa chút đừng giận nhe lllllllllllllllbbbbbbbbbbbbb.một bài viết hay hay chỉ 90% xin nhường ban giám khảo( tiểu Long Nữ) chấm điểm..

    Trả lờiXóa
  3. Nhà gom lá bàng 2
    17:48 7 thg 1 2012

    Trích message (ẩn danh): Bài viết thật... cảm động. Anh thật khéo lắm, vui lòng... em, nhưng rút cuộc cũng chỉ là đám lá bàng quay cuồng trong gió, mà chủ nhân cơn gió ấy là... chính anh

    Trả lờiXóa


  4. Mai Nho
    20:57 7 thg 1 2012

    Một đề bài khó , một chủ đề hay . Nhưng thiết nghĩ Kim Dung xây dựng nhân vật DQ vì bà đã cho TLN có vẻ đẹp xương mờ và bước ra từ cổ mộ . Còn một người phụ nữ nơi trần tục để đạt dc danh hiệu TLN thời hiện đại của a thì cần những tiêu trí gì đây ta ? Thật là khó phải ko hả ban giám khảo ? Nếu để ban giám khảo bình chọn - Chắc chắn Nhớ bị loại từ vòng " gửi xe " Vì - nếu muốn đạt dc danh hiệu TLN thời hiện đại của a người phụ nữ đó phải là người phụ nữ " biết yêu , biết ghét , biết làm vợ , làm mẹ , làm dâu . Một người năng động và thành đạt ,Giỏi việc nc đảm việc nhà và cũng phải là người pn có một tấm lòng bao dung với người với đời và với chính bản thân mình nữa ... Và nhiều nhiều tiêu trí khác nũa mà nhớ chưa thể tổng hợp dc ..." Vậy mà xét lại bản thân mình thì ... ôi vòng gửi xe chưa tới ... Thôi cho Nhớ ngồi ké bên cánh gà của ban giám khảo mà ngưỡng mộ và học hỏi nha . Hi vọng trong cuộc tìm kiếm này sẽ xuất hiện nhân vật DQ thời hiện đại ( nhưng ko phải là a - nhà gom lá bàng đâu nghe . DQ chỉ yêu một TLN còn nhà Gom Lá của chúng ta lại yêu quá nhiều các Nàng ) ....
    Trả lời nhận xét này

    Nhà gom lá bàng 2
    Nhà gom lá bàng 2
    21:04 7 thg 1 2012
    Bạn 'mãi nhớ người' bình làm mình vui quá, cười ha hả luôn. Ủa, mình có vào album, xem hình của bạn cũng còn làm khối ông chít mà, hì..hì.. Dương Quá thời nay khác mà, nếu 'Quá nhi' gặp Tiểu Long Nữ thì bạn không còn gặp Quá nhi nữa đâu, vì sao biết không: QUÁ NHI SẼ BIẾN MẤT.

    Trả lờiXóa


  5. hoa hoa
    21:02 7 thg 1 2012

    Chú là Quá nhi? Ko biết chú là truyền nhân thứ bao nhiêu của "Thần Điêu"?
    Trả lời nhận xét này

    Nhà gom lá bàng 2
    Nhà gom lá bàng 2
    21:12 7 thg 1 2012
    Quá nhi chính là Thần điêu. Khi Dương Quá 36t, gặp lại Tiểu Long Nữ ở đáy Tuyệt Tình Cốc, Cô Cô đã vuốt tóc Dương Quá và bảo 'SAO QUÁ NHI LẠI BUỒN VẬY?' Chú không phải là truyền nhân của Thần Điêu, nhưng nếu gặp Tiểu Long Nữ thời nay, CHÚ E RẰNG CHÚ SẼ BIẾN THÀNH 'QUÁ NHI' LẮM, HÌ..HÌ..

    Trả lờiXóa


  6. WinterWind
    22:54 7 thg 1 2012

    Tiểu Long Nứ, theo lời Gom lá Bàng kể, là thần tượng của WW
    Trả lời nhận xét này

    Nhà gom lá bàng 2
    Nhà gom lá bàng 2
    23:03 7 thg 1 2012
    Uh, hình như TLN kg thể có thật trên đời này, nó là cái ước vọng cái mà con người tầm thường muốn có mà không đạt được - về nội tâm cũng như về tính cách Cám on WW đã ghé nhà nhé, g9

    Trả lờiXóa
  7. CherryTran
    23:21 7 thg 1 2012

    Hihi. E lại thay đổi trang phục rùi nè.Hix hix, e định thay đổi avatar cho có chút gì đó mới mà nh người bảo tiếc và thích avata kia hơn nên e đổi lại liền.Hi, cảm phục tài viết của a thật, lâu lâu k qua a mà thấy mình chậm trễ quá,a đã xuất ngôn được bnh bài rùi. . Bài nào cũng hay. E lại vinh dự được a gọi là "tiểu long nữ" rùi: " Mình có cảm nhận vô cùng về một blogger nữ bí
    ẩn mà được mình phong cho là nàng ‘tĩnh lặng’. Nàng rất nhiệt tình, rất tốt
    bụng, có một tình yêu lặng lẽ nhưng rất nồng cháy làm (mình) có ước mơ được
    ngồi với nàng bên một bãi biển dưới một buổi chiều tà hay trong bóng đêm để cùng
    im lặng nghe sóng vỗ rì rào những điệp khúc của tình yêu. Nàng có những mơ ước
    tình yêu và khát vọng sống nổi tiếng với hai từ ‘giá như’, những động tác của
    nàng trong thế giới blog là rất đẹp và rất tình cảm đến nỗi (mình) cảm thấy như
    bị rơi vào tình yêu!" E rất vui. Còn chuyện diện kiến thì a và e ở xa lắc xa lơ k hà! Dạo này HN lạnh quá a ạ,dưới 10độ nên e ốm hoài và lại bận nên ít có thời gian ghé blog và thăm a, đừng giận e nha. hi. Chúc a sẽ tìm được 1 tiểu long nữ đích thực cho riêng mình.
    Trả lời nhận xét này

    Nhà gom lá bàng 2
    Nhà gom lá bàng 2
    09:38 8 thg 1 2012
    Những lời bình của em cũng giống như Tiểu Long Nữ bên cạnh anh nói những lời yêu thương vậy, Qúa nhi xin trân trọng tình cảm của em.

    Trả lờiXóa


  8. Nguyen Huu Nghiep
    09:00 8 thg 1 2012

    Bài viết cực kì hay. Em đọc đi đọc lại rất rất nhiều lần. Nó bao hàm mọi ý nghĩa của cuộc sống , mọi tư tưởng của con người , mọi khía cạnh của cuộc đời , mọi góc cạnh của tâm hồn , mọi ngóc ngách của suy nghĩ và mọi "cái khác" ... .Anh đúng là một nhà tâm lí học , một nhà "lâm li học" xin cảm ơn anh!
    Trả lời nhận xét này

    Nhà gom lá bàng 2
    Nhà gom lá bàng 2
    09:54 8 thg 1 2012
    Cám ơn bạn Hữu Nghiệp, bạn đã nhìn thấy khía cạnh vĩ mô của bài viết, mình rất trân trọng tầm nhìn của bạn. Chúc bạn khỏe và có nhiều thành tựu trong thế giới blog. Thân.

    Trả lờiXóa
  9. Nhà gom lá bàng 2
    09:41 8 thg 1 2012

    Trích lời bình (ẩn danh): ...Hi, cảm phục tài viết của a thật, lâu lâu k qua a mà thấy
    mình chậm trễ quá, a đã xuất ngôn được bnh bài rùi. . Bài nào cũng hay. Em rất vui... Chúc a sẽ tìm được 1 Tiểu Long Nữ đích thực cho riêng mình.

    Trả lờiXóa


  10. Quynh anh
    10:20 8 thg 1 2012

    ấy em biết rùi nha,cảm ơn anh đã nhắc tới e nha.Mấy hôm nay
    cũng sang thăm anh nhưng chả biết cm j` cho a vui,bởi vì mấy hôm nay tâm chí e đang
    ở chín tầng mây a ạk,huhu.....
    A ơi nếu a là Quá Nhi thì TLN chắc chắn là tuyệt hảo lắm đó,chúc
    a sẽ tìm thấy TLN thật sự của riêng mình.A`
    mà Quá Nhi này đa tình quá nhỉ,hihi
    Trả lời nhận xét này

    Nhà gom lá bàng 2
    Nhà gom lá bàng 2
    10:31 8 thg 1 2012
    Pé à, Quá nhi đa tình hay không, không là vấn đề, có điều là Quá nhi thấy nàng Bạch Tuyết thật ngoan và dễ thương, đó mới là vấn đề, hì..hì.. Cám ơn pé nha, học thật ngoan nhé. Chúc pé mọi điều tốt đẹp nhất.

    Trả lờiXóa


  11. 1989
    11:52 8 thg 1 2012

    cho Binh minh hoi trong cac vi tieu long nu xinh dep ma Nha gom la bang noi tren do , co danh gia ve Binh minh ko vay ?
    Trả lời nhận xét này

    Nhà gom lá bàng 2
    Nhà gom lá bàng 2
    12:24 8 thg 1 2012
    À, 'binh minh ngay mai' cho anh biết mấy tuổi nè, ở tỉnh/tp nào nè, gửi anh một tầm hình nè (hình nào của pé cũng được, qua mail của anh), chỉ chừng đó thôi, anh sẽ đánh giá sơ bộ được về TLN, chịu hôn?

    Trả lờiXóa
  12. Nhà gom lá bàng 2
    14:06 8 thg 1 2012

    Trích 'dũng hồ's blog': Hihi ! Năm mới hình như NGLB bận rộn "tiếp khách" đến thăm nhà, phải
    ko ? Vừa qua thăm nhà, thấy "beaucoup de visiteurs" nên mình .... rón
    rén quay về! "hong" (!) chuyện thấy cũng có nhiều cái ... hay ! Đọc
    "lén "được bài "New - Tiểu Long Nữ" rất tuyệt! NGLB lúc này viết
    .... lên tay ghê! Chúc vui!

    Trả lờiXóa


  13. sóc nâu
    20:56 8 thg 1 2012

    Anh ạ! Vào những năm 80, yêu và được yêu là vấn đề được đưa vào chuẩn mực đạo đức, ngày nay nó trở thành nhu cầu, giống như bạn thiếu cái áo bạn mua cái áo...như vậy thì tiểu long nữ ngày nay và tiểu long nữ cách đây 2000 năm thì không thể giống nhau anh ạ. Vấn đề là anh đang tìm tiểu long nữ nào. Theo em, ai cũng có những giây phút "nổi loạn" nhưng cũng cần phải trở về đúng "quĩ đạo" của nó nếu không thì sinh chuyện.hihi
    Trả lời nhận xét này

    Nhà gom lá bàng 2
    Nhà gom lá bàng 2
    21:09 8 thg 1 2012
    Bạn muavulanay thân mến, bài này: -không nói riêng ai, -không phải là các chuẩn mực, -chỉ hệ thống hóa một số quan điểm, -sẽ còn nhiều quan điểm nữa..

    Trả lờiXóa


  14. TIGON_TIM
    23:01 8 thg 1 2012

    Mấy Tiểu Long Nữ đứng tránh tránh một tí cho tui xếp hàng với nào. Làm gì mà đông thế không biết ?
    Trả lời nhận xét này

    Nhà gom lá bàng 2
    Nhà gom lá bàng 2
    23:07 8 thg 1 2012
    Trời, anh cười ha..ha..ha... tức bụng quá trời nè. Tối nay quả thật là 'Vui là vui là vui, chúng mình vui nhiều. Vui là vui là vui, chúng mình vui quá. Vui là vui là vui là vui, chúng mình quá vui'. Cám ơn Tiểu Long Nữ 'tigon_mautim' nhé, chúc một giấc mơ tiên nhé.

    Trả lờiXóa


  15. Quỳnh Hương
    00:48 9 thg 1 2012

    Trong lòng mỗi người đàn ông đều có hình bóng một TLN của riêng họ mà anh.Vậy anh định chọn TLN cho ai đây .
    Trả lời nhận xét này

    Nhà gom lá bàng 2
    Nhà gom lá bàng 2
    00:55 9 thg 1 2012
    Trùi ui, Quỳnh Hương không cho anh ngủ à, nhìn thấy Cô Cô là 'Quá nhi' xao xuyến tâm hồn, bủn rủn cả tay chân nè, hì..hì..

    Trả lờiXóa


  16. Bùi Thị
    10:46 9 thg 1 2012

    Đọc bài “Tiểu Long Nữ” em thấy anh đa tình đấy nhỉ…? Trong những TLN anh đã viết có lẻ cũng có một vài TLN không được hạnh phúc như mong muốn…. Người ta thường nói. Duyên số để gặp nhau và rồi duyên số để xa nhau. Vì một chữ “Duyên” biết con đường họ đi sẽ còn dài lắm,đau khổ họ phải chịu cũng còn nhiều lắm, nước mắt của họ sẽ vẫn phải rơi.Nhưng họ hiểu và họ vẫn sẽ phải đi tiếp vẫn sẽ phải cố gắng vì biết đâu nơi phía cuối con đường,"hạnh phúc dành cho họ đang đợi họ". Chỉ có đi tiếp họ mới biết được điều gì đang đợi họ ở cái bến dừng ấy !
    Tình yêu đến rồi đi, đó dường như là quy luật của tình cảm. Thế nhưng, yêu như thế nào để ta cảm thấy không hối tiếc khi rời xa, để khi ta nhìn lại, ta còn cảm thấy ấm áp, hạnh phúc vì mình đã từng yêu như thế, đã từng được yêu như vậy ….. ” hãy yêu bằng cả trái tim bởi đó là con đường duy nhất đưa ta đến một kết thúc đẹp” Chúc la bang luôn luôn đa tình trước những TLN kia nhé …! Nhưng nhớ giữ gìn sức khoẻ đó nha !
    Trả lời nhận xét này

    Nhà gom lá bàng 2
    Nhà gom lá bàng 2
    11:08 9 thg 1 2012
    Cám ơn Sun nhìu nhìu nhìu nhé, anh tức cười quá em ạ, anh làm gì có TLN nào mà phải 'giữ gìn sức khỏe', hì..hì... Em nhớ giữ lời hứa mời anh nhậu ở bãi biển Xuân Thiều nhé, khi nào rãnh đi SG nhớ alo nhé.

    Trả lờiXóa


  17. Cỏ Hồng
    12:22 9 thg 1 2012

    Ta là TLN thời @ đêee, hehee

    Trả lời nhận xét này

    Nhà gom lá bàng 2
    Nhà gom lá bàng 2
    13:23 9 thg 1 2012
    Trùi, Tiểu Long Nữ thời @ có đôi môi hấp dẫn tuyệt cú mèo 'nuôn'. 'Quá nhi' xin cúi chào và chỉ biết nói 'tam sinh hữu hạnh', hì..hì.., cám ơn TLN nghen

    Trả lờiXóa


  18. Mùa Thu Buồn
    12:39 9 thg 1 2012

    Cái bài " Tiểu Long Nữ của anh " Quá " sao mà dài quá vậy, vả lại em khg biết gì về phim này đâu , thôi thì để anh " Quá " và mọi người bàn luận nha , nhưng nhớ là khg được thiên vị đó nghen , và phải chọn ra 1 Tiểu Long Nữ thật xứng đáng với cái tên nghen anh " Quá ..."
    Trả lời nhận xét này

    Nhà gom lá bàng 2
    Nhà gom lá bàng 2
    13:29 9 thg 1 2012
    Trùi, anh mà có tấm hình của 'Mùa Thu Buồn' thì có thêm một ứng viên và đợt bình chọn TLN thêm phần hấp dẫn em ạ, hi.hì..

    Trả lờiXóa


  19. Nam Phuong
    22:00 27 thg 6 2012

    Chao Anh LaBang!
    NP, dung kinh van hoa nhin xuyen thau het rui
    Chuc Anh ngap tran huong yeu
    Trả lời nhận xét này

    Nhà gom lá bàng 2
    Nhà gom lá bàng 2
    22:23 27 thg 6 2012
    À, Nam Phương ơi, khi anh kiểm tra lại bài này, nó bị thiếu hết 2/3 !, anh đã chỉnh sửa bổ sung lại, em xem lại nhé, thank em.

    Trả lờiXóa
  20. CHÂU GIANG
    21:03 31 thg 8 2012

    Tôi chấp nhận cho chồng ăn phở... cả đời. Bởi đàn ông và đàn bà thời nay ít ai chung thủy. Tôi dã là cái bóng của chồng từ ngày mới lấy nhau đến nay hơn hai mươi năm. Tôi buồn nhưng vẫn sống bt với chồng. Nhưng tôi ko chấp nhận chồng có con riêng. và tôi đã li thân gần 2 năm nay. Tôi ko li dị để giữ cho con còn có một gđ, dù đó là gđ ảo...Tôi rất đau khổ nhưng bên ngoài vẫn nói cười tỏ vẻ vô tư... Vậy tôi có bị điên hay dở hpwi ko Lá bàng???

    Trả lờiXóa
  21. hd ghé thăm anh thôi chưa đọc được entry nầy ,hẹn lần sau em sẻ đọc thật kỷ và bình cho anh,hd rất thích những entry của anh.Chúc anh luôn vui nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Hạ Duyên, LB chưa quen blogspot nên chưa đi thăm nhiều, LB sẽ ghé nhà HD uống cà phê hoài nghen, chúc tối vui.

      Xóa
  22. NKCNC qua thăm anh nè Lá bàng ơi.tối thật ngon giấc anh nhé.TKN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. À, xin cào NKCNC, mới đổi nick à, chúc CN tươi hồng nhé.

      Xóa
  23. Năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc LB nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ồ, cám ơn em, chúc em những gì tốt đẹp nhất, thân.

      Xóa
  24. Trời đất, đâu mà Bàng nhiều ẻm thía ...Chị đọc mà thấy nhiều nàng đẹp, hèn chi mà B mê mệt, rất tiếc chị vào quá trễ, nếu không cũng bị B xếp vào thế giới cổ mộ ...hahaha.
    Tiểu Long Nữ ngày nay rất đẹp, chân dài, vòng 123 thì cứ khoe sả láng, rất thực dụng, Sáng yêu chiều nghỉ mai có tiền chơi tiếp, đàn ông VN . viễn cảnh thật đáng thương, người VN giao chỉ ngày một hoàn thiện, Tiểu Long Nữ ngày nay khoái lấy chồng Tây chồng có xế hộp, để mỗi sáng, trưa, tối chở nàng đi ăn bup-fe, cuối tuần đi xa xa tình tứ hưởng thụ, còn các Tiểu Long Nữ của Bàng núp sau màn hình thì đủ thứ thành phần...Bàng chỉ còn nhờ tiên ông giúp đỡ cho Bàng cây đũa thần, Bàng chỉ cần hô biến là thấy hết liền....hihihiiiii...chị chọc bàng vậy mà, nào ai biết được lúc này Bàng ra sao, có lẽ đứng trố mắt mà nhìn...rồi té ngửa vì ai cũng đẹp. Chị thấy Bàng lúc này gẫy cánh thê thảm, bởi nhiều người đẹp quá, hỏng biết chọn ai, thôi thì bốc thyăm vậy.
    Hì...chị BN đùa với Bàng chút cho vui. nhưng thật sự vui lắm khi đọc hết bài ở trên.
    Thật là khó tin vì thế giới này có nhiều người rảnh rang giữ vậy trời , ê đừng ném đá tui nghe. hihihiiiiiiiii.
    Tiểu Long Nữ ngày nay nè Bàng có hai loại phụ nữ làm cho đàn ông thích:
    1/ Loại TLN làm cho đàn ông thoả mãn nhục dục.
    2/ Loại TLN họ thật sự yêu thương.
    Ở loại thứ hai này, lại chia ra thêm hai đối tượng nữa là :
    - Mê say và tôn thờ thần tượng ( chuộng vẻ đẹp và mến mộ về tài danh ).
    - Người tuổi về chiều họ khát khao một tình yêu, cần một chỗ dựa tinh thần để xoa dịu nỗi cô đơn cũng là để thoả mãn dục vọng.
    Đại khái theo chị là vậy, tham khảo thôi Lá Bàng nhé.
    Chúc ngủ ngon.

    Trả lờiXóa