Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

1223. Bạch Cốt Tinh đại náo hạ giới (Thư giãn)

‘Nhung’ có nghĩa là êm, vd êm như nhung, nhưng ‘nhung nổ’ chưa chắc đã êm!; ’nhung’ còn có nghĩa là ‘nhung nai’, chỉ dành cho mấy ông/bà thuộc loại ‘tri thiên mệnh’ hay bị ‘hết xí quách’, chứ nghe đồn con nít uống vào bổ đến nứt da nứt thịt, nhưng ‘nhung nổ’ chưa chắc đã bổ!...
---
Có 2 loại ‘nổ’: 1) Nổ có sát thương và 2) Nổ không sát thương... Loại ‘nổ không sát thương’ thì kệ... mẹ nó, cứ xem xong thì lướt sang trang khác, hay nghe xong thì bỏ qua tai khác... Và rất có khả năng kiểu ‘nổ’ của Ms. Nhung là loại ‘nổ có sát thương’!, vì thế mà người ta gọi nường là ‘Bạch Cốt Tinh’ hay... ‘Cẩu Thị Hồng Nhung’ chứ không phải... ‘Bông hồng nhung’!... Lưu ý rằng từ ‘cẩu’ không do ‘qua’ đặt mà do một ẻm fbker đặt...

Có 4 ‘nhân vật' nổi tiếng... thế giới, mới đây có 1) ‘Bông hồng thép’ và 2) ‘Bông hồng đen’, thế hệ trước có 3) ‘Bông hồng sa mạc’, và thế kỷ trước có 4) ‘Bông hồng Trung Hoa’..., (hình như không có truyền thuyết về ‘Bông hồng nhung'!, mà chỉ có hoa hồng - chuyện nữ thần Venus*), họ là ai?...
 -‘Bông hồng thép’ là cụm từ mà các trang web doanhnghiep-vn, nongnghiep-vn hay tienphong-vn... dành cho các người đẹp trên tuần dương hạm USS Bunker Hill CG-52 khi cập bến cảng Tiên Sa, Đà Nẵng vào ngày 5/3/2020, riêng trang nongnghiep-vn, ngoài ‘Bông hồng đen’, đã dành cụm từ "Góc nghiêng thần thánh" của một "bông hồng thép" (H.1đề mô tả về nàng:
-‘Bông hồng Sa mạc’ hay ‘Bóng hồng Sa mạc’ hay ‘Đóa hồng giữa sa mạc’ (Desert Rose, Tạp chí Vogue) là từ mà báo giới thế giới dành cho một tuyệt đai mỹ nhân vùng sa mạc Syria*, nàng Asma, sinh ra và lớn lên tại Anh, vợ của tổng thống Syria Assad, năm nay 45 tuổi, đang ngự trong một tòa lâu đài ở thành phố sa mạc Damascus...
-‘Bông hồng Trung Hoa’ hay ‘Cánh hồng Trung Quốc’* - là một bài hát do Phạm Duy dịch ‘thoát’ nên dễ dẫn đến hiểu lầm, vì nguyên bản của nó là ‘Eastern Rose’ (chứ không phải ChinaRose) tức là một ‘Cánh hồng phương Đông’ nào đó mà ‘nhạc sĩ’ đã yêu, nhưng vì kẻ Đông người Tây nên không đến được với nhau (Make way, oh, make way for my Eastern Rose. East is East and West is West, our worlds are far apart..., hopamviet-vn)...


VN có 3 Hồng Nhung khá... nổi tiếng ở VN: 1) Ca sĩ Hồng Nhung (Lê) còn có nick là ‘Bống’, sinh 1975, có tên tuổi ít nhiều gắn liền với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, 2) Ca sĩ Hồng Nhung (Nguyễn), sinh 1981, có đạt giải nhì Sao Mai-Điểm Hẹn 2004 gì gì đó!, và là một ca sĩ nổi tiếng về cả ca hát lẫn ‘scandal sex’!, nay đang định cư tại Mỹ...
Còn nàng... Cẩu Thị... Hồng Nhung... 'nổ' sẽ viết ở một mục riêng, như trong 10 lời bình chọn lọc dưới đây.

*
-Cám ơn đời một sáng mai thức dậy/Gạo từ mười tám lên ba trăm* (NGLB)
-Chả hiểu sao VN là xhcn mà bác Thuấn sang tbcn học lí luận gì bên đấy nhỉ... Cầu trời cho các bác ý... âm hộ mọi người... (âm hộ = âm tính!) (fb Huyền Lê)
-Châu Âu em dạng háng/Thắp sáng đèn cả Paris/Việt Nam! Em hắt xì/Cách ly cả thành phố. (lời bình của Lan Nguyen Huu)
-Con virus Vũ Hán này nó kỳ thiệt: Sát biên giới mà không vào lại đi lòng vòng qua Châu Âu du lịch rồi quay về VN. (fb Quan Nguyen Thanh)
-26 tuổi, không cần con ông cháu cha nhưng em chỉ ho một tiếng thôi thì cả khu phố tại HN bị phong toả và mọi người phải sợ. Em tên là... chó cái. (fb Hc Mạc Sầu)
-Người... đẹp của năm. Cả nước ngưỡng mộ (fb Lê Tuấn Đạt)
-Thôi cứ từ từ mỗi ngày công bố một ca cho dân chúng quen dần, rồi hẵng tăng tốc (hôm nay đã 30*) (fb Ha Thi Thanh Vi)
Ảnh của Lienlien Tran.-Thu đi để lại lá vàng/Nhung đi để lại cả làng cách ly (fb Lienlien Tran, H.2)
-Virus Corona (Nhung) không lây từ người sang bò. Hiểu chưa. (fb Hoang Huu Thanh)
-Với những diễn biến ở Việt Nam suốt từ đầu mùa dịch đến giờ có thể rút kết luận: 1) Cô Vi của Vũ Hán thuộc hạng xoàng, chả làm ai hoảng hồn nổi cả. 2) Cô Vi của Nam Hàn cũng thường thôi, không được quan tâm nhiều. 3) Cô Vi của Ý mới thật là đẳng cấp thượng hạng, thật là... đình đám. (fb Ha Thi Thanh Vi), đặc biệt là,
-"COVID Virus is not a problem the problem is your unawareness". Một người Mỹ gốc mũi tẹt da vàng đầu đen bắc kỳ di cư, đẹp trai, học được thầy cô thương giữ ở lại lớp nhiều năm, con nhà nhiều toilet đã vừa nói. Cái cô Nhung nào đó làm náo loạn cả Hà Nội cũng là do thiếu ý thức như vậy. Dân FB gọi cô ta bằng đủ thứ từ ngữ, nhẹ nhất là "Nhung Ngu", "Nhung liệt não", "Nhung khùng", "Nhung Phò", "con quỷ khốn"... hoặc nhận xét “não như hạt nho" mà "vú to như dưa hấu”... (fb Thai Vu)
Hahaha...
*Ghi chú: Gạo từ mười tám lên ba trăm: Bọn đầu cơ trục lợi đã bắt đầu bật chế độ máy chém rồi. Đấy dân ta diệt dân mình đấy, mấy cha suốt ngày kích động thỏa mãn chưa. Gạo từ 18k/1kg lên 300k/1kg (!)... Nhờ em Nhung mà Dương được hiểu thêm về thực trạng xã hội... Người dân đều tham sống sợ chết như nhau, một số cuốn gói khỏi HN trong đêm như chạy giặc (chắc bọn nó muốn mang Corona về quê phân phát đều cho họ hàng). Bọn kinh doanh buôn bán chém được là cứ chém, tham lam vô độ.... Cảm ơn... Nhung!  (fb Hà Dương)

*
Con C thề ‘kết nghĩa Vườn Đào’ với Cẩu Thị Hồng Nhung với nội dung như sau:
-"Chúng ta tuy không sinh cùng năm, cùng tháng, cùng ngày, nhưng nguyện chết cùng ngày, cùng tháng, cùng năm"!
Hahaha... Vừa mới có một bài thơ... hay:
-Hôm ấy Paris em dạng háng
Kinh đô ánh sáng... ngập sương mù
Đất Hà Nội ngàn năm văn vật
Từ độ em về bỗng chổng khu. (lời bình của Nguyenphong Bui)
Còn dưới đây là một fbker chế thơ của Jack Ng:
'Vui 8/3 thì nằm trên hì.

    Đếch thấy cái chìa khoá ở đâu, bực mình vì không ra ngoài được nên chị nằm thả mình xuống bộ ghế salon mà thiếp mắt.

  Biết là vợ sẽ cằn nhằn vì mua hoa nhưng thôi kệ, hôm nay là ngày của bả mà.

  Híc đời! bày đặt 8 với chả 3. Thôi kệ, vì bà bán hoa  nằn nèo quá!
   Nhẹ nhàng dắt xe vào sân, thấy vợ mình trang điểm và ăn mặc đẹp mà lại ngủ tại đây nên anh cũng ngạc nhiên quá.

   Ngắm vợ vài giây, từ một thiếu nữ hiền dịu ốm o nay đã trở thành một phu nhân ăn to nói lớn, thân hình hai con cũng vì vậy mà "phúc hậu" hẳn ra.

  Nghĩ cũng tội, mình cũng vô tâm quá đi, ra đường thì khen gái  xinh ngắm gái đẹp,  "của ăn của  để" (tức là vừa có vợ lại có cả bồ) cũng đầy đủ nên bài vở ít khi ngó đến bả, nhưng cũng tại bả cơ, nhiều đêm cứ chừng 3 giờ sáng muốn khều bả thì bả xịt với chả xoạt, bả bảo " để yên cho tui ngủ", thế là coi như toi.

 Mẹ nó! Thằng đàn ông U 50 như mình thì cũng mong chừng 3 giờ sáng, sau một giấc ngủ sâu thì súng ống nó mới ngon lành được thôi, chứ 9-10 giờ đêm thì có đưa cần cẩu cẩu lên thì nó cũng tìu ngỉu thôi mà.

   - Ủa, ông không đi làm à? Chị giật mình thức giấc!
- xin về sớm, tặng bà nè! Hì hì.
- bày đặt hoa với chả hoè, tốn tiền, thà đưa tiền tui xài sướng hơn!
- đúng là cái đồ đàn bà ham tiền.
- hè hè....

Tự nhiên ông chồng mình hôm nay nó ga lăng quá nên chị cũng thấy mủi lòng, chị chạy lại ôm choàng lấy anh.

  Đã bao lâu rồi chị không còn hôn anh, và đã là vợ chồng rồi nên anh và chị coi như quên mất nụ hôn,   Đêm nào bản năng nó trội dậy thì cũng kéo quần ra và bụp một phát thế là lăn ra gáy. 

  Hôm nay, bao nhiêu năm làm vợ, làm mẹ nên chị quên đi chị còn xuân nhiều lắm, và trong vòng tay anh chị thấy sao mà ấm áp đến thế. 

  Chị nhón chân lên hôn anh! Chị hôn thật lâu và thật nhiều, đối với anh, cũng lâu lắm rồi anh quên mất nụ hôn với chị nên anh thấy hơi lạ, hôm nay vợ mình giống như người khác vậy.

Chị ôm anh và chủ động  đóng cửa rồi đẩy anh xuống bộ ghế salon, cái ghế thật êm dịu nó nâng đỡ tấm lưng mềm mại của anh xuống từ bàn tay của chị.

 Chị lần lượt lột bỏ áo và chiếc thắt lưng của anh ra khỏi cơ thể quen thuộc đó.

 Cái cơ thể này hôm nay chị thấy lạ, chị thấy tất cả mọi thứ trên mình anh nó đẹp làm sao, oai hùng, cứng ngắc và mãnh liệt làm sao....
Chị hôn lên nó, hôn lên cái nơi mà anh đã cho chị hai đứa con xinh xắn, hôn lên bờ vai mà đã che chở cuộc đời chị, chị cho tất cả vào miệng và chị ngậm mãi, nó đẹp và nó thơm tho đến lạ lùng nên chị áp tất cả mặt, miệng, vú vào vùng tam giác đầy oai phong đó mà dụi mãi. 
Anh mê man và thả lỏng ra mặc kệ thân xác này cho chị, anh thấy vợ mình đẹp quá, đẹp  đến lạ lùng và cái ghế salon không làm vừa thân thể hai con người nên anh đã quỳ sụp  người lên mặt chị, chị hôn anh từng cơn, chị liếm anh từng đoạn, cái lưỡi của vợ, ôi chao! anh tê dại cả cơ thể và quay mình xuống úp mặt vào nơi mà vợ đã truyền hậu thế cho anh mà hôn mãi, anh hôn vợ anh cắn vợ, anh đưa lưỡi của anh vào sâu nơi đó của vợ, nó ướt át và ngậy ngậy thơm tho để rồi khi cảm xúc trào lên anh đã đưa cái ấy ấn sâu lào lòng chị.

   Chị rên lên từng cơn và co giật cơ thể mình, nó đang chào đón cái của anh bằng một dòng suối trong veo ướt át tận cùng của sự sung sướng......

Hc mạc sầu.'-Nhung giết anh rồi… Nhung biết không
Vì em giấu mặt gửi ‘cô Rồn’ (Corona)
Hôm qua Air-bus... về Trúc Bạch
Đúng lúc anh hôn hít bóng hồng…
Thế là đời anh nổi bão giông
Bao nhiêu ước vọng đều đi tong
Trym anh... tím rịm và biến dạng
Em đã giết anh bằng cái... ồn (H.3)…

Xin nỗi, xin nỗi!... Thiết nghĩ ‘ồn’ ở đây tức nà... ồn ào.

H...ết.
---------
Chú dẫn:
1.       ‘30 dồi à, nhanh thật!’: 30 chưa phải là tết. 30 - 16 = 14. Hôm trước 16 ca thấy bà con bình chân như vại. Vậy hôm nay mới (thêm) 14 ca lại thi nhau vét siêu thị là sao? (fb Hoàng Ngọc Thanh)
2.       Cánh hồng Trung Quốc: Thật ra bài này có tên chuẩn là ‘Rose, Rose, I LOVE YOU’ do Chen Gexin sáng tác vào năm 1940 và ca sĩ Yao Li thể hiện thành công nhất, năm 1951 Frankie Laine có cover (cải biên) lại theo điệu Jitterbug và rất được phổ biến tại Mỹ... ‘Chen Gexin (1914–1961) chẳng những là một nhạc sĩ mà ông còn là một nhà soạn nhạc tài ba người Trung Hoa... Ông sinh ra trong một gia đình thượng lưu ở Thượng Hải. Ngoại tổ của ông là người Ấn Độ... Khi chế độ... cầm quyền Trung Hoa năm 1949, nhạc phổ thông được liệt kê vào loại “tình nghi về ý thức hệ” nên nhạc sĩ bị cho là người cánh hữu và bị bắt giam trong trại “cải tạo lao động” năm 1957. Ông qua đời ở tuổi 47 thời gian ngắn sau đó... (dotchuoinon-com)
3.       Nguyễn Hồng Nhung: Thiên hạ đồn rằng, nàng là ‘lá ngọc cành vàng’, con nhà ’trâm anh thế phiệt’ của doanh nhân Nguyễn Khắc Thành (62 tuổi) tại xã Phù Ninh, huyện Thuỷ Nguyên, ngoại ô TP Hải Phòng (nguồn vnexpress) (fb Trương Văn Khoa)
4.       Sa mạc Syria là một trong 10 hoang mạc lớn nhất thế giới... ‘Diện tích của sa mạc này là vào khoảng 518.000 km2..., bao phủ phần lớn Irac, Jordan, Ả Rập Saudi và Syria...' (khoahoc-tv)
5.       Truyền thuyết về Hoa Hồng: Trong buổi tiệc linh đình của các thần linh, thần đưa tin Hecmet lỡ tay làm rơi chén mật, mật vương xuống đất mọc lên một cây hoa nở những đóa hoa trắng muốt nhưng cành của nó lại có nhiều gai. Nữ thần tình yêu Venus khi nàng nâng cành hoa lên thì bị gai đâm vào tay chảy máu làm cho những cánh hoa trắng muốt nhuốm màu đỏ. Và người ta cho rằng những bông hoa hồng đỏ chính là biểu tượng tình yêu của thần Hecmet với thần Venus xinh đẹp. https://dienhoalily.com/truyen-thuyet-tinh-yeu-ve-hoa-hong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét