Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

1074. Ngày 14/2 và chuyện ‘Tân Ngưu Lang-Chức Nữ’ (Thư giãn)

Hôm xem truyền hình trực tiếp Lễ khai mạc Thế vận hội Mùa đông (ở thành phố Pyeongchang, Hàn Quốc, tối 9/2/2018), tôi có ấn tượng với nhiều ‘hình ảnh’ lắm, trong đó có việc Tổng thống Hàn Quốc Moon hội đàm với Thủ tướng Nhật Abe mà trên ‘lễ đài’ được trang trí vô cùng đơn giản, chỉ có 2 biểu tượng nhỏ của lá cờ hai nước, chấm hết, chả có hoa hòe, khẩu hiệu đao to búa lớn hay xanh đỏ vàng tím gì hết trơn!...; và bình luận viên có nói là: ‘Người Hàn Quốc hy vọng sao Ngưu Lang sẽ đem lại MAY MẮN cho Thế vận hội Mùa đông này’!
Kết quả hình ảnh cho Trai baoNhưng, dưới đây tôi chỉ viết về ‘vụ Ngưu Lang’ thôi... Khi vào mạng điều tra thêm về vụ Ngưu Lang-Chức Nữ, tôi rất ngạc nhiên vì rất khác với ở ta - với đầy những áng văn, thơ, nhạc, kịch, họa... trào ra lai láng, khóc lóc cho một mối tình ‘lạ’ nỡ bị ông trời chia cắt... (ôi, thương dân nước ‘lạ’ quá đi thôi!, hu..hu...), thì ở cả bên Hàn Quốc lẫn Nhật Bản, người ta chỉ cầu ‘may mắn’ vào đêm diễn ra cái được gọi cmn là ‘Lễ Thất Tịch’ hay ‘Qixi’ của Tàu*! Điều đáng ngạc nhiên là nay không những ở Hàn, Nhật mà ngay cả Việt Nam, với cụm từ ‘phố Ngưu Lang’, người ta đang cho Ngưu Lang là ‘phi công trẻ’ (Hình 1) và Chức Nữ là ‘máy bay bà già’!

1
Từ ngàn xưa, không cần quan tâm cái cmn đến tên của hai ngôi sao Tàu là ‘Ngưu Lang’ và ‘Chức Nữ’, phương Tây đã tự gọi chúng là Altair và Vega*. ‘Altair’ nguyên có xuất xứ từ tiếng Ả Rập có nghĩa là 'con chim đang bay', còn có tên là 'mỏ của con đại bàng', còn có tên là 'hành tinh cấm đoán' (Forbidden Planet, và cũng đồng thời là tên của một phim khoa học viễn tưởng nổi tiếng!), bởi theo giới Chiêm tinh học phương Tây thì nó tượng trưng cho 'điềm gở, báo trước những mối nguy hiểm từ những kẻ đê tiện'... ‘Vega’ nguyên có xuất xứ từ tiếng Ả Rập có nghĩa là 'rơi rụng' trong thành ngữ 'con kền kền rơi rụng', thực ra tồn tại cách đây 1 tỉ năm, là một cái mặt trời thứ 2 gần Mặt Trời nhất... Và cũng không quan tâm đến từ ‘Ngân Hà’ của Tàu, tiếng Anh gọi là Galaxy; nó có trên 200 tỉ ngôi sao, và là một trong số 2000 tỉ thiên hà trong vũ trụ mà chúng ta có thể tưởng tượng được!...; ‘từ galaxy trong tiếng Anh phái sinh từ galaxias trong tiếng Hy Lạp cổ (γαλαξίας), có nghĩa là "dòng sữa"... Trong Thần thoại Hy Lạp, thần Zeus đã đặt cậu con trai mới sinh với một người phụ nữ bình thường của mình là Hercules lên trên bầu vú của Hera khi bà đang ngủ, nhờ thế cậu bé bú được dòng sữa thần thánh của bà và trở thành bất tử. Hera thức dậy và nhận ra rằng cậu bé không phải con của bà: bà đẩy đứa trẻ ra và một dòng sữa từ bầu ngực bà phun lên bầu trời đêm’ (wiki)... 
Như vậy Ngân Hà là dòng sữa của Thiên Hậu cho anh chàng Hẹc-Quyn bú bất ngờ bị... xịt ra, chứ không phải là sữa ‘lạ’ như cả ngàn năm nay ta vẫn tưởng!...
*
Một cách tương ứng, Ngưu Lang và Chức Nữ tiếng Hàn Quốc gọi là Gyeonwu và Jiknyeo, và cùng với nó là ‘Lễ hội Chilseok’ - đã khác về chất so với Tàu (quân Hán đô hộ nước Triều Tiên cổ từ năm 108TCN và bị tiêu diệt năm 313SCN), nhưng có nhiều ‘tín đồ Tê Cu giáo’ đã gán ‘Lễ hội Chilseok của Hàn Quốc’* vào ‘Lễ hội Qixi của Tàu’*! (xem dưới).
Kết quả hình ảnh cho Lễ hội ChuseokỪ, gọi là ‘Cu Xi’ hay ‘Cu... xì ống khói’ gì gì đó thì cũng ok, không vấn đề! Tuy nhiên, khi đọc sâu vào nguồn tư liệu thì tôi rất ngạc nhiên khi thấy trong số các ngày lễ lớn của Hàn Quốc thì chỉ có Lễ hội Chuseok diễn ra vào ngày 15/8 ÂL, mà trong trang web ‘Du học Hàn Quốc’ có đoạn sau: ‘Chuseok ngày trăng tròn nhất trong năm rơi vào ngày 15/8 âm lịch có lẽ là ngày lễ được người Hàn Quốc ngày nay tham gia đông đủ nhất... Các gia đình tổ chức các nghi thức kỷ niệm tại nhà hoặc đi thăm mộ gia tiên, họ cùng ngắm trăng tròn và CẦU MONG NHỮNG ĐIỀU TỐT ĐẸP’ (Hình 2)...
Có lẽ mấy ‘tín đồ’ này chỉ viết đúng được có một câu: ‘Trong lễ hội Chilseok, người Hàn Quốc sẽ tắm cho một sức khỏe tốt’ (tinhhoa.net), vì nó chả có cái cmn là ‘anh nhớ em, em nhớ anh’ gì sất!, thật vậy, ‘Ở Hàn Quốc, ngày đặc biệt được nhiều người biết đến nhất là Lễ tình nhân - Valentine 14/2. Và cũng xuất phát từ ngày này, ngày 14 mỗi tháng lại được lấy làm một ngày đặc biệt cho một sự kiện nào đó. Hầu hết những ngày lễ đặc biệt này đều hướng đến những người trẻ tuổi, nhưng cũng có một số ngày được dành riêng cho những người vẫn còn độc thân...’.
http://dulichhanquoc.travel/nhung-ngay-le-lang-man-vui-nhon-o-han-quoc
*
Tại sao lại có cái vụ ‘Chilseok’ và ‘Chuseok’ ở đây, tôi cũng chạ hiệu! Nhưng trong wiki chỉ có đoạn ‘Câu chuyện nổi lên từ thời nhà Hán qua Lễ Thất Tịch, và theo dòng chảy văn hóa câu chuyện này lan qua các nước Hàn Quốc, Nhật Bản và Việt Nam’..., Hàn thì nói rồi, giờ hãy kiểm tra tiếp Nhật thử xem sao?...
Kết quả hình ảnh cho Lễ hội TanabataNgưu Lang và Chức Nữ tiếng Nhật gọi là Hikoboshi và Orihime, và cùng với nó là ‘Lễ hội Tanabata’ - cũng đã khác về chất so với Tàu (‘chữ Hán được du nhập vào Nhật theo con đường giao lưu buôn bán giữa Nhật và Triều Tiên vào khoảng thế kỷ thứ 45’, wiki), cũng giống như người Hàn Quốc, đối với người Nhật: Phong tục tập quán liên quan đến lễ hội Tanabata Nhật Bản đã bị biến đổi theo vùng của các quốc gia nhưng dù ở đâu thì lễ hội này cũng có điểm chung là nơi để mọi người GỬI NHỮNG LỜI CẦU NGUYỆN CỦA MÌNH và hy vọng lời cầu nguyện ấy sẽ trở thành hiện thực.’ (Hình 3, lehoithegioi-com).
*
Ngoài ra, Thượng đế của Hàn Quốc là ‘Thần Hananim ở trên trời và điều hành mọi vật trong vũ trụ’, không phải là Ngọc Hoàng Thượng Đế của Tàu, nên Thần Hananim chả có chia rẽ cái cmn được gọi là Ngưu Lang và Chức Nữ của Tàu hết!... Còn Thượng Đế của người Nhật? ‘Thần (Kami) là tất cả mọi vật sở hữu năng lực siêu nhiên... Đối với những người Nhật tin vào thần, quốc gia của họ có cảnh quan thiên nhiên tráng lệ có thể thấy thần (kami)  ở bất cứ nơi nào, và tóm lại đây là một đất nước của thần...’ (cjs-inas-gov-vn), cũng không phải là Ngọc Hoàng Thượng Đế của Tàu, nên Kami cũng chả có chia rẽ cái cmn được gọi là Ngưu Lang và Chức Nữ của Tàu hết!

2
Kết quả hình ảnh cho may bay bà già hcmTrên thực tế và rất có tính... thời đại, nếu trước 75 được gọi là... ‘Xuân tóc đỏ’* thì ngày nay từ ‘Ngưu Lang’ được các nước Hàn, Nhật và VN... dùng để chỉ ‘đĩ đực’, ‘trai bao’, ‘trai mại dâm’, ‘PHI CÔNG TRẺ’ chuyên phục vụ cho mấy bà sồn sồn, vì thế dĩ nhiên ‘Chức Nữ’ phải được gọi là ‘MÁY BAY BÀ GIÀ’ (Hình 4, chỉ có tính chất minh họa)... Những Ngưu Lang đó là ai?
- Ngưu Lang là cách gọi những người trong đội ngũ “trai đẹp” tiếp rượu tại các quán bar, sàn nhảy tại Nhật Bản. Nó đang trở thành một nghề cực "hot" tại đất nước này. Ngưu Lang chủ yếu kiếm tiền bằng cách bán rượu, có nhiều người cũng kiêm luôn cả công việc... mại dâm nam. Không giống như những đồng nghiệp nữ bị cấm, họ có thể công khai lôi kéo khách trên đường, thu nhập hàng tháng lên tới hơn 2 triệu yên đối với những Ngưu Lang bình thường và gấp 4 lần nữa với những Ngưu Lang "hot"...
- Trong căn phòng lờ mờ sáng dưới tầng hầm ở Seoul, hàng chục thanh niên lực lưỡng, đầu tóc bóng mượt, ăn mặc chải chuốt đang xưng tên chờ khách... là một phần của nghề đang thịnh hành tại quốc gia này: nghề trai bao. Những quán bar thế này mở cửa thâu đêm, mời gọi khách nữ lựa chọn và trả tiền cho phục vụ nam... Những quán rượu này thuê tiếp viên nam để hầu rượu và mua vui cho phụ nữ... Hành vi mua bán dâm bị cấm tại các quán bar thế này. Tuy nhiên, hầu hết trai bao ở đây ước tính khoảng một nửa nữ khách hàng muốn trả tiền để quan hệ tình dục với họ, tại chỗ hoặc ở chỗ khác.
- Cùng với nạn kiều nữ hành nghề bán dâm, tệ nạn "mại dâm nam" không còn là cụm từ xa lạ với nhiều cư dân đất Sài thành. Giữa vùng đất hoa lệ ngày càng xuất hiện nhiều khu phố, những cung đường tập trung các gã trai cũng sẵn sàng bán vốn tự có mà giới làng chơi gọi là "phố Ngưu Lang"... Xâm nhập vào thế giới của những gã đực rựa hành nghề mại dâm, mới thấy bề ngoài trông các gã rất nam tính. Chỉ khi các gã mở miệng với những câu chữ kéo dài nhão nhoẹt, điệu bộ nửa nạc nửa mỡ khi đó mới biết "chính hãng" rồi...
http://giadinh.net.vn/phap-luat/ve-pho-nguu-lang-xem-mai-dam-nam-tung-hoanh-20100329075619308.htm
*
‘Máy bay bà già Chức Nữ’ là ai? Trang soha.vn có giới thiệu: 'Máy bay bà già và phi công trẻ là một khái niệm không mới nhưng vẫn luôn là chủ đềhot để chúng ta có thể mang ra cùng bàn luận. Nói về những cặp đôi nam nữ mà trong đó, phái yếu lại là những người hơn tuổi, chúng ta vẫn thường gán cho mối quan hệ đó cái nick namePhi công trẻ lái máy bay bà già... Ở một góc độ nào đó mối quan hệphi công và máy bay đang có một vài sự thay đổi về bản chất; có người cho rằng, những người tham gia vào mối quan hệ này thường sở hữu những động cơ khác chứ không đơn thuần là tình cảm, sự rung động, yêu thương thuần khiết từ hai phía...’.
Kết quả hình ảnh cho Xuân tóc đỏNhưng, dù sao đây cũng còn là... lý thuyết, còn trên thực tế thì... Các bạn đã đọc truyện ‘Xuân tóc đỏ’* của Vũ Trọng Phụng sẽ hình dung được hình ảnh của anh phi công trẻ Ngưu Lang đã ‘ai lớp du bặt bặt’ với cả đống bà sồn sồn (Hình 5), nên bị hết xí quách mà khi tuổi đời chưa đến bốn mươi cái xuân xanh đã không còn mần ăn cái cmn gì được nữa!... Các bạn đã đọc tin về bà Chức Nữ, tỉ phú Thái Lan Leena Jungjanya nổi danh như cồn!; ẻm này mập kít, bụng đầy mỡ và mới có 60... cái xuân xanh chớ mấy!, đang tuyển Ngưu Lang bụng 6 múi; mà tính mới từ đầu năm 2017 tới giờ, ẻm này đã ‘ai lớp du bặt bặt’ với 9 Ngưu Lang, mà vẫn chưa thấy đã cái con hà mã!

3
Đó là chuyện ở... hạ tầng cơ sở, chưa kể chyện tình ‘Chức Nữ-Hot girl Thanh Hóa với Ngưu Lang-Bự Thiệt’, hay ‘Chức Nữ-Nghinh Trọc và Ngưu Lang-Koàng Hiều’..., thì ở một cõi hẹp khác thuộc... kiến trúc thượng tầng, ‘người Hàn Quốc hy vọng sao Ngưu Lang sẽ đem lại MAY MẮN cho Thế vận hội Olympic Mùa đông 2018’, tại sao?
..,Mới đây, ‘K-Cultural Show - Hai ngôi sao tình yêu’ là một Vở nhạc kịch Hàn Quốc (biểu diễn ở Đà Nẵng từ 22-24/6/2017) ‘kể về câu chuyện tình yêu đẹp, lãng mạn của đôi trai gái đến từ hai thế giới khác nhau. Họ yêu nhau nhưng cái chết khiến họ phải cách xa nhau. Song, tình yêu mãnh liệt đã làm trời đất cảm động, giúp họ hóa thân thành các vì sao trên trời và hằng năm được gặp nhau’ (tourism-danang)... Nó nói về những con người đến từ các thế giới khác nhau nhưng có thể gặp nhau thông qua tình yêu; mà rộng hơn, được thể hiện qua ‘tinh thần Olympic’: Ngày nay việc đốt cháy ngọn lửa Olympic* thể hiện một tinh thần cao cả, một tình yêu vĩ đại: không phân biệt biên giới, giai cấp, ý thức hệ... giữa các dân tộc!
*
...Nhớ lại, có một nhà giả học Vịt nói là ‘Mặc dù ông Obama hoàn toàn không biết gì về Kinh Dịch, nhưng cái gì mà ổng làm là đúng như Kinh Dịch’ (!?), ha..ha..ha..., cười đau bụng không chịu nẫu! Thực ra ông Obama và ông Trump thời ‘4.0’ hay ‘Space X’ chả biết cmn cái gì đgl Ngưu Lang và Chức Nữ của Tàu!, nói chung là nó chỉ dành cho ai đó sống thời ‘0.4’ mơ về sống chung với ‘con Kong ở đảo Tê Cu’!... 
Phải chăng ta đang lạc hậu với trào lưu thế giới!, hay ta quá mê của ‘lạ’ đến nỗi không những đã và đang đem ‘Made in China’ dịch sang ‘Made in Việt Nam’, mà hình như còn dám cả gan dịch sang ‘Made in Korea’ hay ‘Made in Japan’!, trong đó có việc biến ‘ngày Ngưu Lang và Chức Nữ của Tàu’ thành ‘ngày Lễ Tình nhân-Valentine 14/2 của... Mẽo’ (!?), kèm với socola cho mấy chàng Ngưu Lang Obama hay Đỗ Nam Trung*!, nhưng rất tiếc:
Kết quả hình ảnh cho Valentine- Valentine hay còn gọi là lễ tình nhân, là ngày dành riêng cho các cặp tình nhân trên toàn thế giới... Có rất nhiều truyền thuyết liên quan đến sự ra đời của ngày lễ Tình nhân - Valentine. Truyền thuyết đầu tiên là câu chuyện xảy ra vào năm 269 sau Công nguyên. Ở một xứ sở xa xôi, có một vị hoàng đế độc tài muốn ngăn cấm nam nữ yêu nhau. Nhưng dù ông ta có ngăn cấm bằng mọi cách thì vẫn có một linh mục có họ là Valentine tác hợp cho những người yêu nhau đến được với nhau. Nhà vua đã ra lệnh giết vị linh mục này để răn đe mọi người. Ngày ra pháp trường, vị linh mục để lại vài dòng ngắn ngủi gửi cho cô gái ông yêu, nói rằng ông cảm ơn cô về tình bạn, tình yêu mà cô đã dành cho ông. Phía dưới ông ký tên "From your Valentine". Thông điệp này được viết vào ngày 14/2. Cũng từ đây, ngày 14/2 được các đôi yêu nhau gọi ngày này là ngày Vanletine để nói lên chân lý "tình yêu là bất tử" (Hình 6), không gì có thể ngăn cách được tình yêu. (doisongphapluat.com)
http://www.doisongphapluat.com/gioi-tre/valentine-la-ngay-gi-a84014.html

Kết quả hình ảnh cho donald trumpNghe chuyện ‘Tân Ngưu Lang-Chức Nữ’, ông Đỗ Nam Trung giãy nẩy người lên (Hình 7), liền vào Twister, viết:
- Trời ơi là trời, Trump tôi sinh năm 1946, năm nay đã 72 tuổi rồi, nếu mà còn lấy Máy bay bà già Chức Nữ nữa thì bả bao nhiêu tuổi hả trời?

H...ết.
---------
Chú dẫn:
1.       Bạn có biết hôm nay là ‘Valentine châu Á’ (!?), không rõ tác giả, chả có lời bình nào!, xem thêm: https://www.facebook.com/notes/ sắc-màu-cuộc-sống/bạn-có-biết-hôm-nay-là-valentine-châu-á/148680838491858
2.       Đỗ Nam Trung, xem thêm: http://nhagomlabang.blogspot.com/2017/11/1030-ong-o-nam-trung-hahaha-thu-gian.html
3.       Lễ hội Chilseok của Hàn Quốc’ (!?), không rõ tác giả, đã được sao chép trên nhiều trang web, ví dụ: http://tinhhoa.net/cac-phong-tuc-trong-dip-tiet-that-tich-le-hoi-tinh-yeu-cua-nguoi-phuong-dong.html
4.       Nghề trai bao ở Hàn Quốc, xem thêm: https://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/cuoc-song-do-day/nghe-trai-bao-o-han-quoc-3492469.html
5.       'Ngưu Lang': Nghề kiếm bộn tiền của teen Nhật, xem thêm: https://news.zing.vn/nguu-lang-nghe-kiem-bon-tien-cua-teen-nhat-post58376.html
6.       Nữ tỉ phú Thái Lan tuyển trai bụng 6 múi: Một nữ doanh nhân 58 tuổi cực kỳ giàu có người Thái Lan, Leena Jungjanya, đã khiến cho dư luận choáng váng khi tuyên bố kết hôn lần thứ 9 với một chàng trai trẻ, sau khi ly hôn với người chồng thứ 8 chưa bao lâu vì "không thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của vợ"..., xem thêm: https://baomoi.com/nu-trieu-phu-thai-lan-loc-6-van-dan-ong-lay-1-nguoi-sinh-ly-khoe-lam-chong/c/21819682.epi
7.       Olympic và Olympia: Đỉnh nơi các vị thần tối cao cai trị là Olympus cao 2917m nằm giữa xứ Macedonia-Thessaly, Bắc Hy Lạp (Macedonia cũng là nơi xuất thân của Hoàng đế Alexandre (356-323TCN) nên ông còn được gọi là Alexandre Macedonia). Còn Olympia là tên của đồng bằng Elis cổ ở phía Nam Hy Lạp, phía Tây 'bán đảo' lớn Peloponnesus, gần như là tách rời Hy Lạp 'đại lục'. Olympia giáp (biển) Ionian Sea thuộc Địa Trung Hải, nó chỉ có rải rác vài đồi đá thấp, lổm chổm với những tảng đá hình trụ, tụ thành hình khối dựng đứng; và cũng là nơi tổ chức các Hội thi thể thao Olympic thời Hy Lạp cổ đại, nơi này cách đỉnh Olympus khoảng 1000km... Xem thêm: http://nhagomlabang.blogspot.com/2018/02/1073-great-va-vi-ai-thu-gian.html
8.       Sao Altair và Vega, xem thêm: http://nhagomlabang.blogspot.com/2018/01/1058-chuyen-nguu-lang-va-chuc-nu-viet.html
9.       ‘Số đỏ’ là một tiểu thuyết củanhà văn Vũ Trọng Phụng, đăng ở Hà Nội báo từ 1936. Xuân Tóc Đỏ: nhân vật chính của truyện, 1 đứa bé mồ côi cha mẹ từ nhỏ, phải kiếm sống bằng đủ thứ nghề như trèo me, trèo sấu, thổi kèn, quảng cáo thuốc lậu, nhặt banh ở sân quần vợt... Bà Phó Đoan: Một người đàn bà lấy chồng Tây, đã 2 đời chồng và cực kì dâm đãng... Cô Hoàng Hôn: Con gái cụ cố Hồng, đã có chồng nhưng vẫn thường xuyên ngoại tình... Cô Tuyết: Con gái út cụ cố Hồng, mới 18 tuổi và có nhan sắc, muốn hư hỏng một cách có khoa học... (wiki) 

7 nhận xét:

  1. Lưu comt Hạ Quốc Huy:
    Hai chàng trẻ tuổi tài hoa
    Cước tung thẳng đứng ta bà ngã nghiêng
    Xa xa vẳng khúc nhạc thiền
    Khói lên ray rứt chạm miền thực hư, hehe

    Gửi lời thăm 2 cháu, chúc sư phụ và 2 cháu ăn Tết bên ấy vui!

    Trả lờiXóa
  2. Lưu comt Hoài Phố:
    Thấy em anh đã... tan giòn
    Cong cong dáng ấy hao mòn mắt thơ
    Cuối chiều khói thuốc say mơ
    Cõi thơm không có, cõi hư mấy... tầng, hehe

    Trả lờiXóa
  3. TRUYỆN TÌNH NGƯU LANG CHỨC NỮ BẰNG TRANH, HA..HA..HA...
    Chú dẫn: 23H59P là 23 giờ 59 phút, tôi đọc một hồi mới... hiểu.
    http://www.topbua.com/truyen-hai-han-quoc-nguu-lang-chuc-nu-gap-nhau/

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Minh Chí (FB)
    Theo truyền thuyết của TQ, 1 ngày trên thiên đình bằng 1 năm dưới trần. Mỗi năm dưới trần mọi người biết họ gặp nhau 1 lần. Thế hóa ra không phải trên ấy ngày nào họ cũng gặp nhau sao? Không biết là người trần khờ khạo dễ tin hay người trên ấy thích lừa đảo đây :v
    1 ngày

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ha..ha..ha..., phân tích hay!
      * Người Tàu cho rằng mỗi năm Ngọc Hoàng Thượng Đế cho Ngưu-Chức gặp nhau một ngày, và trên Thiên đình mỗi năm CŨNG có... 365 ngày,
      => Thiên đình = Trần thế, ha..ha..ha...
      Chưa kể trên Thiên đình nếu mà có xài DL cộng 'Happy New Year', ngày Valentine-14/2 hay Ngôn ngữ Cụk Cặk gì gì đó nữa thì chít cái cmn... Ngọc Hoàng!
      * Người Hàn Quốc càng hài hước hơn: Khi Ngưu-Chức được phép gặp nhau 24h/năm, nhưng vì lâu ngày mới được gặp nhau nên Ngưu vì quá vồ vập mà mần được có... 1 phút thì đã... xờ-ịch ra rồi, và do hết xí quách nên chàng nằm cù đum trông dáng rất là cụk cặk; Chức mới thò tay vô... túi quần của Ngưu lấy gói thuốc lá 555 ra hút, vừa hút vừa than thở:
      - Híc..híc..., còn 23h 59' nữa biết làm cái cmn gì đây ta! Hay trốn chăng! Ha..ha..ha...
      http://www.topbua.com/truyen-hai-han-quoc-nguu-lang-chuc-nu-gap-nhau/

      Xóa
  5. Vi Muadong (FB)
    Mùa đông VN ko rành mà huynh rành mùa đông bên Hàn quá he...
    1 ngày

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uh, tính rủ muội đi... Hàn Quốc chơi nên mới kể lai rai trước vậy mừ, hehe... Thanh nghen!

      Xóa