Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2011

80. Kỷ niệm 2 tháng mở blog!


Các bạn có thấy tức cười không, làm gì mà có thôi nôi 2 tháng, đối với em bé thì thôi nôi 1 năm thì có, nhưng đối với cái blog của hắn thì phải thôi nôi 2 tháng, tức là hắn lập cái blog này vào ngày 12/8/2011 với comment đầu tiên của pé Trang qua 360plus.yahoo, đến nay được 2 tháng rồi.

Sau đó hắn rất kỳ công với sự giúp đỡ của nhiều chuyên gia công nghệ thông tin thì đến ngày 24/8/2011, blog của hắn mới xuất hiện trên google. Đó có thể là một trong những ngày hạnh phúc đơn sơ nhất đời hắn. Và có thể coi như đó là ngày google và cộng đồng mạng chấp nhận cái blog của hắn.

Trước tiên, phải nói hắn hầu như là một người ít ai biết đến, vì hắn chỉ biết uống cà phê một mình và rất ít giao du với thiên hạ, mặc dù những thành quả dưới đây là rất nhỏ bé, nhưng đối với một kẻ như hắn lại là một niềm vui lớn.

Hôm nay là ngày 13/10/2011, tính sơ bộ là 1 tháng 20 ngày hay là 50 ngày chính thức có sự comment từ cộng đồng mạng, hắn tạm trích thống kê từ 360plus.yahoo như sau:
-          Đã có 452 khách truy cập,
-          Đã có 80 bài viết, như vậy hắn đăng nhập từ 1-2 bài/ngày,
-          Đã có 152 comment, như vậy có gần 2 comment/bài. Thời điểm đầu, chỉ có 1 comment/tuần, nhưng hiện nay, có thời điểm có đến 7 comment/ngày.
-          Đã có 3466 lượt truy cập, như vậy TB có 70 lượt truy cập/ngày. Thời điểm đầu, hắn chờ dài cổ thì mới có 2-3 lượt/tuần, nhưng hiện nay, có thời điểm lên đến 200 lượt/ngày.

Và không ngờ bài được độc giả thích nhất là bài ‘Chuyến bay về Ban Mê Thuột’.

Cũng cần nói rõ rằng hắn chưa có thì giờ để trang trí lại cái blog cho đẹp, chưa tải được hình ảnh nào cho ra trò, có thể đây là một cái blog đơn giản nhất, hy vọng một ngày nào đó sẽ có một chuyên gia hướng dẫn kỹ cho hắn biết.


Xin chân thành cám ơn sự đóng góp thường xuyên của nobita, duongtho, hongngoc, doanhuyen, huunghiep, nazu, hoangtrang, petrang, cherytran, tuankd09, nguyenphong, vankhoa, …, dưới hình thức comment trực tiếp vào blog của hắn hay gián tiếp nhắn tin bằng mail message hay nhắn tin qua điện thoại di động. Các bạn đã nuôi sống tinh thần viết blog của hắn, làm hắn không bỏ cuộc, mà còn có thể làm được nhiều hơn nữa.

Tối ngày 13/11/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét